Sự kiện Forbes Talks với chủ đề "Câu chuyện thương hiệu: Xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội" đã bắt đầu diễn ra hôm nay, 17.8, tại khách sạn InterContinental Saigon với gần 500 khách tham dự.

500 khách tham dự Forbes Talks Câu chuyện thương hiệu - ảnh 1

 Khách mời tham dự sự kiện đang trao đổi trước giờ khai mạc (Ảnh: Maika Elan)

Đây là lần thứ hai sự kiện Forbes Talks được tổ chức với chủ đề thương hiệu. Sự kiện lần này tập trung vào những thay đổi mới nhất trong mảng thương hiệu, giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt và học hỏi những chiến lược tốt nhất để tạo ra những thương hiệu mạnh, có giá trị bền vững và tiếp cận tốt nhất tới khách hàng.

Các diễn giả tham gia trình bày trong sự kiện lần này đến từ các doanh nghiệp như Biti's, Vietstar Food, Uber châu Á - Thái Bình Dương, Shopee Việt Nam.

Biti’s, một thương hiệu Việt lâu năm đã tạo được tiếng vang mới cho sản phẩm giày thể thao của hãng này nhờ chiến lược quảng bá thông qua các kênh mạng xã hội và người nổi tiếng. Theo đánh giá của Forbes Việt Nam, thương hiệu này trị giá 20 triệu đô la Mỹ.

Trong khuôn khổ Forbes Talks Câu chuyện thương hiệu, Phó tổng giám đốc phụ trách mảng tiếp thị của Biti's, ông Hùng Võ sẽ chia sẻ về những yếu tố của một chiến dịch quảng bá sản phẩm thành công trong thời đại truyền thông xã hội.

Phần chia sẻ các xu hướng truyền thông mới và những thay đổi trong cách thế hệ trẻ sử dụng truyền thông xã hội tác động đến cách doanh nghiệp xây dựng hình ảnh sẽ được diễn giả Bùi Ngọc Anh, chủ tịch Vietstar Food trình bày.

Diễn giả Amy Kunrojpanya từ Uber châu Á - Thái Bình Dương và diễn giả Pine Kyaw từ Shopee Việt Nam sẽ có bài trình bày về cách xây dựng một thương hiệu toàn cầu và một thương hiệu mới trỗi dậy.

Các diễn giả cũng sẽ cùng ngồi lại với nhau trong phiên thảo luận chung, chia sẻ góc nhìn của họ về những vấn đề quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần biết khi xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông số.

500 khách tham dự Forbes Talks Câu chuyện thương hiệu - ảnh 2

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần truyền thông Tương Tác cho rằng, thương hiệu là cái đầu tiên khiến chúng ta chú ý, nó tác động đến tình cảm của chúng ta, tác động đến cảm xúc, trái tim. (Ảnh: Maika Elan)

Phát biểu mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần truyền thông Tương Tác cho rằng, thương hiệu là cái đầu tiên khiến chúng ta chú ý, nó tác động đến tình cảm của chúng ta, tác động đến cảm xúc, trái tim. Chương trình hôm nay vì vậy nói về cách làm sao để các doanh nghiệp có thể chiếm được trái tim, qua đó chiếm được túi tiền của người tiêu dùng.

Forbes là thương hiệu đã tồn tại 100 năm. Đặc điểm của thương hiệu Forbes là chia sẻ câu chuyện của doanh nhân, những thách thức và thất bại hay thành công. Sự kiện hôm nay cũng là điển hình của những gì Forbes đã và đang làm. Forbes Talks Câu chuyện thương hiệu lần này hi vọng sẽ mang lại nhiều thông tin thú vị, hữu ích.

"Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc đời". ---- Publilius Syrus - Nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 83 tháng 4.2020

 Số 83 tháng 4.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MẮT XÍCH THIẾT YẾU

    Dịch vụ kiểm định là mắt xích nhỏ nhưng quan trọng để nông sản Việt Nam xuất khẩu vào các thị trường tiêu dùng cao cấp

  • - TRUY XUẤT NGUỒN GỐC

    Cùng với kiểm định, truy xuất nguồn gốc là chìa khóa giúp nông sản của Việt Nam đủ điều kiện xuất khẩu chính ngạch vào các thị trường tiêu chuẩn chất lượng cao

  • - MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHO TRỒNG TRỌT VIỆT NAM
  • - TRƯỚC KHI TUNG CÁNH

    Phát triển phần mềm quản lý giúp các nhà xe hoạt động hiệu quả, Phan Bá Mạnh nhắm tới dùng dữ liệu để nâng cao hiệu quả kinh doanh vận tải hành khách

  • - DANH SÁCH FINTECH 50
  • - THAY ĐỔI CUỘC CHƠI

    William Tanuwijaya đưa Tokopedia trở thành kỳ lân lớn thứ ba của Đông Nam Á và anh vẫn chưa dừng lại ở đó

  • - ĐỐI THỦ MỚI CỦA ELON MUSK