Nâng tầm thương hiệu: Thời bán lẻ kiểu mới

Thế hệ Thiên niên kỷ là một trong những nhóm người tiêu dùng lớn nhất tính theo sức mua. Cách hành xử và gắn bó với thương hiệu của thế hệ sinh từ 1980 đến 1984 này rất khác với thế hệ X (sinh từ 1965 đến 1979). Hành vi mua sắm của họ buộc các mô hình kinh doanh phải chuyển đổi hoặc có nguy cơ tụt hậu

Cách tiếp cận Buffett về tăng trưởng

 
Tăng trưởng hay giá trị? Đó là một trong những câu hỏi cơ bản nhất của giới đầu tư.

Vượt qua vực thẳm

Suy thoái kinh tế thế giới đã kéo dài 5 năm và đang có nguy cơ trở thành cuộc suy thoái dài nhất trong lịch sử. Cần nhớ, đại suy thoái những năm 1930 kéo dài 10 năm và chỉ kết thúc khi Thế chiến II nổ ra.

Steve Forbes, Tổng biên tập Forbes: Xin chào, Việt Nam!

 
Chúng tôi tự hào và vinh dự khi tạp chí Forbes Việt Nam ra đời đúng vào thời điểm quan trọng trong tiến trình phát triển đất nước, giúp ghi nhận và khuyến khích sự trỗi dậy ấn tượng của Việt Nam vào môi trường quốc tế.