12. Việt Nam Airlines

Giá trị: 79,8 triệu đô la Mỹ
Năm thành lập: 1993

Tuy gặp phải sự cạnh tranh của các hãng giá rẻ trên thị trường trong nước, hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines vẫn chiếm lợi thế trên các tuyến bay quốc tế đến và rời Việt Nam. Năm 2016, Vietnam Airlines ước tính vận chuyển 20,7 triệu lượt khách và hơn 263 ngàn tấn hàng hóa qua 41 đường bay nội địa và 55 đường bay quốc tế, theo công ty Chứng khoán ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Với việc có đối tác chiến lược là All Nippon Airway Inc của Nhật Bản, Việt Nam Airlines tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp, nhằm hướng tới phân khúc khách hàng trung và cao cấp, với việc đạt thương hiệu hãng hàng không bốn sao do SkyTrax trao hồi tháng 7.2016. Hãng bay mang biểu tượng bông sen vàng này đã tái cơ cấu đội bay hướng tới dòng máy bay hiện đại như Boeing 787, Airbus A350, cải thiện chất lượng dịch vụ đi cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, logo và đồng phục từ năm 2015.
Quay lại
Tiếp theo
DANH SÁCH THƯƠNG HIỆU
Vinamilk
Viettel
Vingroup
Sabeco
Masan Consumer
FPT
Vietcombank
VietinBank
Ô tô Trường Hải
BIDV
Thế Giới Di Động
Việt Nam Airlines
Hòa Phát
NutiFood
Bảo Việt
Petrolimex
Vietjet Air
TH Group
MBBank
Saigontourist
Habeco
Dược Hậu Giang
PNJ
VPBank
Đường Quảng Ngãi
VNG
Techcombank
Novaland
Nhựa Bình Minh
Traphaco
PVI
Sacombank
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí
Coteccons
Chứng khoán Sài Gòn (SSI)
ACB
Hoa Sen
Biti’s
Thiên Long
Lộc Trời