18. TH Group

Giá trị: 65,4 triệu đô la Mỹ
Năm thành lập: 2010

Thương hiệu được biết đến nhiều nhất của TH Group, TH True Milk, hiện chiếm khoảng 50% thị phần sữa tươi tại Việt Nam. Dự kiến tháng 8.2017, TH ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ, khai thác từ khoảng 1.000 con bò hữu cơ trong tổng đàn bò khai thác công nghiệp 45 ngàn con ở Nghệ An. Theo kết quả nghiên cứu thị trường tháng 2.2015 về sức khỏe thương hiệu của công ty nghiên cứu thị trường quốc tế IPSOS, TH True Milk có 100% người tiêu dùng biết đến sản phẩm và 93% cảm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân. TH True Milk có bộ sản phẩm sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi: sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, các sản phẩm đặc thù dành cho trẻ em: TH Top Teen, TH Top Kid, sữa tươi học đường TH School Milk... Đây là đơn vị duy nhất sản xuất bơ và phô mai bằng sữa tươi ngay tại Việt Nam. Năm 2016, TH ra mắt các sản phẩm mới gồm sữa chua ăn sầu riêng, bơ, pho mai. Ngoài dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp tại Nghệ An, tập đoàn còn đầu tư vào mảng trồng và xuất khẩu rau và hoa, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, dược liệu sạch và hương liệu.

Quay lại
Tiếp theo
DANH SÁCH THƯƠNG HIỆU
Vinamilk
Viettel
Vingroup
Sabeco
Masan Consumer
FPT
Vietcombank
VietinBank
Ô tô Trường Hải
BIDV
Thế Giới Di Động
Việt Nam Airlines
Hòa Phát
NutiFood
Bảo Việt
Petrolimex
Vietjet Air
TH Group
MBBank
Saigontourist
Habeco
Dược Hậu Giang
PNJ
VPBank
Đường Quảng Ngãi
VNG
Techcombank
Novaland
Nhựa Bình Minh
Traphaco
PVI
Sacombank
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí
Coteccons
Chứng khoán Sài Gòn (SSI)
ACB
Hoa Sen
Biti’s
Thiên Long
Lộc Trời