Tổng giám đốc công ty cổ phần Gamuda Land HCMC - ông Wyeren Yap đã có cuộc trò chuyện với Forbes để chia sẻ về hành trình xây dựng một thương hiệu bất động sản với những triết lý kinh doanh“riêng biệt” tại Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu cùng đô thị xanh bền vững - ảnh 1

Là một nhà đầu tư được chú ý, Gamuda Land có triết lý kinh doanh và mục tiêu phát triển bền vững. Không gian xanh rộng lớn, tiện ích cộng đồng đa dạng là những nét đặc trưng trong tất cả dự án đô thị của chủ đầu tư Gamuda Land.

Trong quá trình phát triển tại thị trường Việt Nam, ông Wyeren Yap mong muốn kiến tạo nên những đô thị xanh với tiêu chuẩn sống quốc tế cho mọi cư dân. Điển hình cho triết lý kinh doanh này là khu đô thị Celadon City - 1 trong những dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016 (do báo Đầu tư bình chọn).

Tại Celadon City, cư dân không chỉ được tận hưởng những tiện ích nội khu toàn diện mà còn được hưởng thụ một môi trường thiên nhiên trong lành.

Tổng giám đốc Gamuda Land HCMC, ông Weyeren Yap chia sẻ: “Là một nhà đầu tư và phát triển các dự án đô thị, đặt sự phát triển bền vững của cộng đồng làm trọng tâm, Gamuda Land hướng đến xây dựng không gian xanh đúng nghĩa, nơi mọi cư dân ở đó gọi bằng cái tên thân thương là “nhà”, nơi tất cả các thế hệ cùng nhau lớn lên, cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Đồng thời, với chúng tôi, xây dựng một đô thị xanh chính là nền tảng cho một cộng đồng hạnh phúc. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng tổ chức các hoạt động và khuyến khích mọi người tham gia đóng góp cho sự phát triển của xã hội. “Mở không gian sống xanh, dựng tương lai bền vững” chính là mục tiêu quan trọng mà Gamuda Land luôn theo đuổi.”

“Môi trường sống và chất lượng sống ảnh hưởng đến tính bền vững của một dự án. Để đảm bảo điều đó, chúng tôi luôn chú trọng đến từng nhu cầu nhỏ nhất của cư dân trong tương lai. Mọi công trình khi đưa vào bản thiết kế đều cần phải cân nhắc xem có ảnh hưởng đến cuộc sống của cộng đồng xung quanh hay không. Bên cạnh những tòa nhà thì các mảng xanh tạo nên một sự hài hòa về mặt kiến trúc tổng thể, cân đối giữa nơi để ở và những khoảng trống dành cho sinh hoạt, giải trí cộng đồng.

Nếu bạn hỏi chúng tôi có những dự đoán gì cho 10 năm nữa, chúng tôi sẽ trả lời rằng: Những dự án của Gamuda Land xây dựng phải thể hiện tầm nhìn tương lai lâu dài nên đó không đơn thuần là câu chuyện 5 năm hay 10 năm.

Nếu có thể trả lời thì tôi có thể khẳng định dù 10 năm hay 50 năm nữa thì Gamuda Land vẫn sẽ không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiến tạo nên những khu đô thị với quy hoạch tổng thể hoàn hảo, thiết kế tinh tế, đầy đủ tiện ích và mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho cư dân, bao gồm hàng loạt các tiện ích nội khu.

Tạo nên một nơi sống lý tưởng cho các gia đình trong suốt cuộc đời chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn hướng tới.”

Xây dựng thương hiệu cùng đô thị xanh bền vững - ảnh 2

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ