Chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ đối thoại ASEAN - Hàn Quốc, hội nghị cấp cao Mekong - Hàn Quốc, hãng hàng không Vietjet công bố kế hoạch khai thác các đường bay kết nối các trung tâm kinh tế, du lịch, văn hóa Việt Nam với thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc ngày 28.11 tại Hàn Quốc, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Hàn Quốc Hong Nam-Ki, đoàn lãnh đạo cấp cao chính phủ Việt Nam và chính phủ Hàn Quốc, Vietjet đã tổ chức công bố kế hoạch khai thác loạt đường bay mới đến và đi Seoul từ Đà Lạt, Cần Thơ, Nha Trang và Phú Quốc.

Các đường bay của Vietjet sẽ trở thành cầu nối du lịch, kinh tế, giao lưu văn hóa giữa người dân hai nước, cầu nối giữa Hàn Quốc với cả khu vực ASEAN rộng lớn đầy tiềm năng đang phát triển mạnh mẽ.

Vietjet công bố các đường bay mới tới Seoul - ảnh 1

Theo kế hoạch, bắt đầu từ tháng 1.2020, đường bay Seoul (Incheon) – Cần Thơ sẽ khai thác ba chuyến khứ hồi mỗi tuần; đường bay Seoul (Incheon) – Đà Lạt bay bốn chuyến khứ hồi mỗi tuần. Thời gian bay trung bình mỗi chặng hơn 5 tiếng.

Hai đường bay đang khai thác là Seoul (Incheon) – Nha Trang và Seoul (Incheon) – Phú Quốc cũng sẽ tăng tần suất để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách.

Phát biểu tại buổi lễ, phó chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hùng khẳng định, Vietjet cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang tới cơ hội bay cho khách hàng với những đường bay mới, đội tàu mới hiện đại và có độ tin cậy kỹ thuật, an toàn cao, tiếp viên tận tâm, thân thiện... "Mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam với Hàn Quốc, ASEAN với Hàn Quốc sẽ góp phần mở rộng bầu trời khu vực và thế giới," ông Hùng nói.

Vietjet hiện kết nối đến Hàn Quốc với 11 đường bay và 480 chuyến bay hàng tháng, là hãng hàng không khai thác lớn nhất giữa Việt Nam và Hàn Quốc, được đánh giá cao trong vai trò kết nối và góp phần nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược và phát triển toàn diện giữa hai quốc gia. Mối quan hệ giữa ASEAN với Hàn Quốc cũng được nâng tầm nhờ vào đóng góp tích cực, nỗ lực hợp tác phát triển của các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.

"Chuyên gia cưỡi ngựa ngay lập tức cho con ngựa biết ai là người điều khiển nhưng sau đó hướng dẫn nó đi bằng cách nới lỏng cương và hiếm khi dùng đến đinh thúc.". ---- Sandrea Day O'Connor (thẩm phán)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.