Ngày 24.6, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 sẽ khai mạc tại TP.HCM quy tụ hơn 400 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia tham gia gần 1.800 gian hàng.

Vietbuild 2020 do Bộ Xây dựng chỉ đạo và bảo trợ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) với các chủ đề xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Triển lãm quy tụ gần 1800 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia.

Vietbuild 2020 khai mạc tại TP.HCM sáng 24.6  - ảnh 1

Nhiều thương hiệu lớn như: Eurowindow, Secoin, HOPO, Apollo Silicone, Viglacera, Sado, Hafele… mang đến triển lãm các sản phẩm đa dạng với nhiều tính năng vượt trội, áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại trong tình hình phát triển kinh tế xã hội theo xu hướng công nghiệp 4.0.

Nhiều sản phẩm hiện đại ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị chiếu sáng, cửa và phụ kiện cửa, nhôm kính, sơn cách nhiệt, thang máy, hệ thống kiểm soát an ninh, máy năng lượng mặt trời, phụ kiện phòng tắm, dụng cụ nhà bếp, trang trí nội – ngoại thất, thiết bị máy móc công nghiệp, dụng cụ cầm tay…

Vietbuild 2020 khai mạc tại TP.HCM sáng 24.6  - ảnh 2

Trong khuôn khổ Vietbuild 2020 còn diễn ra các hội thảo chuyên đề về "Công nghệ và vật liệu đột phá trong ngành xây dựng thời kì hậu Covid-19; "tấm lợp nhựa F.R.P phủ Gelcoat” hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

Triển lãm sẽ được mở cửa tham quan tự do từ ngày 24.6 đến hết ngày 28.6.2020 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ