TUMI bắt tay cùng giải “ông lớn” truyền thông thể thao châu á One Championship nhằm đến những trải nghiệm thú vị cho truyền thông và những người yêu thích TUMI.

TUMI là thương hiệu phụ kiện du lịch cao cấp dành cho những doanh nhân nổi tiếng của nước Mỹ với hơn 2000 cửa hàng có mặt trên 75 quốc gia. Lần này TUMI sẽ cùng đồng hành với One Esports trong một chương trình truyền hình mang tên “The Apprentice: One Championship Edition”.

​TUMI đồng thành cùng One Championship - ảnh 1


Trong lần kết hợp cùng One Esports này, đội ngũ thiết kế TUMI sẽ thử thách cùng các thí sinh ra mắt chiếc túi chơi game đỉnh cao trong một tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế.

Đây được xem là một sự kiện đánh dấu sức nóng của chương trình trong sự kết hợp các thí sinh The Apprentice: One Championship Edition và Tumi, nhằm khẳng định sức sáng tạo cũng như khả năng vượt trội trong các thiết kế cao cấp để cho ra mắt một sản phẩm mang tính đột phá cho các game thủ.

Victor Sanz, giám đốc sáng tạo của TUMI nói: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với One Championship trên 'The Apprentice: ONE Championship Edition' với mong muốn được nhìn thấy các thiết kế sáng tạo mà các thí sinh sẽ mang đến.”

One Esports, công ty con của One Championship, điều hành Series Championship Esports toàn cầu lớn nhất châu Á với một số tựa game bom tấn thế giới. Bằng việc tập trung vào cả võ thuật và esports, One Championship hiện là nhà sản xuất nội dung thể thao trực tiếp lớn nhất châu Á.

Ngoài các nền tảng kỹ thuật số, One Championship còn phát sóng tới hơn 2,7 tỉ người xem tiềm năng trên 150 quốc gia với một số đài truyền hình kỹ thuật số và phát sóng miễn phí lớn nhất toàn cầu bao gồm: Star Sports, Tencent, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Startim.

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tumi tại Việt Nam:

TPHCM:
Saigon Centre: L1-02, tầng trệt Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Q.1. ĐT: (028) 3821 5333
F-Galleries, Crescent Mall DA0071, cửa hàng số GF-52&53
101 Tôn Dật Tiên, Crescent Mall, Tân Phong, Q.7. ĐT: (028) 6276 3580
Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1. ĐT: (028) 3823 5358

HÀ NỘI:
Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. ĐT: (024) 39 367 138
Gian hàng số F1 - A05, tầng 1, Lotte Centre Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình. ĐT: (024) 32 676 122

 

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ