Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu sẽ trở lại vào ngày 01-03.11.2018 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu sẽ mang đến cơ hội hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước. Mục đích của triển lãm là kết nối các tổ chức, cá nhân có mong muốn được nhượng quyền với các nhà  nhượng quyền; các nhà cung cấp trong và ngoài nước sẽ trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị thuộc công nghệ cửa hàng cho chuỗi bán lẻ và ngành nhượng quyền. Qua đó, tìm thấy cơ hội đầu tư phù hợp và tiềm năng, cung cấp kiến thức, trang thiết bị và các nguồn tài nguyên cần thiết cho các tổ chức, cá nhân có mong muốn được nhượng quyền.

Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu - ảnh 1

Trong khuôn khổ Triển lãm, Ecomtour là concept của khu vực Internet Retailing Pavillion, đây là nơi quy tụ những công ty công nghệ cung cấp giải pháp bán lẻ, thương mại điện tử, marketing uy tín nhất, cùng nhau mang lại giá trị cho những người kinh doanh Việt Nam.

Đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ thực tế trong ngành thương mại điện tử. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu hay quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ, công nghệ cửa hàng, bạn có thể tham gia buổi huấn luyện chuyên diễn ra xuyên suốt ba ngày của triển lãm. Những kiến thức thường phải tốn hàng triệu đồng để học, nay sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí trong các hội thảo của E-commerce Tour.

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ