Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu sẽ trở lại vào ngày 01-03.11.2018 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu sẽ mang đến cơ hội hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước. Mục đích của triển lãm là kết nối các tổ chức, cá nhân có mong muốn được nhượng quyền với các nhà  nhượng quyền; các nhà cung cấp trong và ngoài nước sẽ trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị thuộc công nghệ cửa hàng cho chuỗi bán lẻ và ngành nhượng quyền. Qua đó, tìm thấy cơ hội đầu tư phù hợp và tiềm năng, cung cấp kiến thức, trang thiết bị và các nguồn tài nguyên cần thiết cho các tổ chức, cá nhân có mong muốn được nhượng quyền.

Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu - ảnh 1

Trong khuôn khổ Triển lãm, Ecomtour là concept của khu vực Internet Retailing Pavillion, đây là nơi quy tụ những công ty công nghệ cung cấp giải pháp bán lẻ, thương mại điện tử, marketing uy tín nhất, cùng nhau mang lại giá trị cho những người kinh doanh Việt Nam.

Đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ thực tế trong ngành thương mại điện tử. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu hay quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ, công nghệ cửa hàng, bạn có thể tham gia buổi huấn luyện chuyên diễn ra xuyên suốt ba ngày của triển lãm. Những kiến thức thường phải tốn hàng triệu đồng để học, nay sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí trong các hội thảo của E-commerce Tour.

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 84 tháng 5.2020

 Số 84 tháng 5.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - HÀNH TRÌNH 10 NĂM

    Đại dịch COVID-19 khiến ngành bán lẻ rơi vào giai đoại khó khă nhất trong nhiều năm nhưng ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập Tiki nhận ra một điểm sáng khi thị trường thương mại điện tử đi nhanh hơn.

  • - VỮNG VÀNG TAY LÁI

    Sau khi chiếm thị phần lớn trong mảng bán lẻ điện thoại, điện máy, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm thị phần lớn trong chuỗi bán lẻ bách hoá.

  • - SAU NHỮNG NỐT TRẦM

    Sở hữu nhiều mô hình bán lẻ đa dạng, Saigon Co.op đang hướng tới bán lẻ đa kênh và tăng trải nghiệm khách hàng.

  • - TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • - XOAY CHUYỂN TRONG ĐẠI DỊCH
  • - DANH SÁCH MIDAS
  • - GIÀU NHẤT THẾ GIỚI