Tiên phong cung cấp trà tươi đóng gói tại nơi thu hoạch đến tận tay người thưởng thức, Phúc Long không ngừng nghiên cứu và cải tiến phương pháp sản xuất nhằm cho ra đời sản phẩm thuần vị.

Trà ủ lạnh túi tam giác sử dụng 100% búp và lá non từ hai đồi chè Bảo Lộc và Tân Cương do Phúc Long sở hữu, được thu hoạch vào thời điểm sáng sớm cho chất lượng thượng hạng. Để giữ gìn độ tươi nguyên, nhà máy sản xuất được xây dựng ngay tại hai đồi chè, đảm bảo trà được chế biến và đóng gói ngay sau khi thu hoạch.

Trà ủ lạnh túi tam giác: phong cách pha trà tiện dụng - ảnh 1

Trà ủ lạnh túi tam giác được sản xuất tại nhà máy Phúc Long với quy trình và công nghệ hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn HACCP. Bên cạnh đó, trà được đóng gói trong túi zip đáy đứng tráng bạc với khoá đóng mở tiện lợi giúp bảo quản tốt nhất chất lượng trà bên trong.

Túi tam giác đựng trà chất lượng cao từ Nhật Bản với màng lọc làm từ chất liệu lưới PLA-Tearoad solion: nguyên liệu chính là bột bắp, có thể tự phân hủy nên rất thân thiện với môi trường. Đồng thời, túi đựng trà hình dạng tam giác giúp tối ưu không gian giãn nở, đảm bảo tốc độ chiết xuất trà hiệu quả nhất. 

Trà ủ lạnh túi tam giác Phúc Long với hai vị đặc trưng:
- Trà ủ lạnh túi tam giác ô long: Hương thơm tự nhiên - Vị thanh đậm, hậu ngọt mát - Sắc nước vàng sánh trong xanh.
- Trà ủ lạnh túi tam giác lài: Hương thơm nhẹ nhàng - Vị thanh mát, hậu chát nhẹ - Sắc nước vàng trong xanh

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE