Tiên phong cung cấp trà tươi đóng gói tại nơi thu hoạch đến tận tay người thưởng thức, Phúc Long không ngừng nghiên cứu và cải tiến phương pháp sản xuất nhằm cho ra đời sản phẩm thuần vị.

Trà ủ lạnh túi tam giác sử dụng 100% búp và lá non từ hai đồi chè Bảo Lộc và Tân Cương do Phúc Long sở hữu, được thu hoạch vào thời điểm sáng sớm cho chất lượng thượng hạng. Để giữ gìn độ tươi nguyên, nhà máy sản xuất được xây dựng ngay tại hai đồi chè, đảm bảo trà được chế biến và đóng gói ngay sau khi thu hoạch.

Trà ủ lạnh túi tam giác: phong cách pha trà tiện dụng - ảnh 1

Trà ủ lạnh túi tam giác được sản xuất tại nhà máy Phúc Long với quy trình và công nghệ hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn HACCP. Bên cạnh đó, trà được đóng gói trong túi zip đáy đứng tráng bạc với khoá đóng mở tiện lợi giúp bảo quản tốt nhất chất lượng trà bên trong.

Túi tam giác đựng trà chất lượng cao từ Nhật Bản với màng lọc làm từ chất liệu lưới PLA-Tearoad solion: nguyên liệu chính là bột bắp, có thể tự phân hủy nên rất thân thiện với môi trường. Đồng thời, túi đựng trà hình dạng tam giác giúp tối ưu không gian giãn nở, đảm bảo tốc độ chiết xuất trà hiệu quả nhất. 

Trà ủ lạnh túi tam giác Phúc Long với hai vị đặc trưng:
- Trà ủ lạnh túi tam giác ô long: Hương thơm tự nhiên - Vị thanh đậm, hậu ngọt mát - Sắc nước vàng sánh trong xanh.
- Trà ủ lạnh túi tam giác lài: Hương thơm nhẹ nhàng - Vị thanh mát, hậu chát nhẹ - Sắc nước vàng trong xanh

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC