Ngày 10.9, tổng lãnh sự Hungary TP.HCM Tibor Baloghidi đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Hà Trọng Thiện, tổng giám đốc công ty cổ phần Sen Hospitality, đồng thời là thành viên sáng lập tập đoàn Sengroup.

Trong buổi gặp gỡ, trưởng cơ quan đại diện Hungary ở Việt Nam đã mang đến nhiều thông tin về chính sách kinh tế, cơ hội kinh doanh và những thay đổi tại thị trường Hungary và các nước châu Âu khác.

Đó là những thông tin vô cùng quan trọng trong thời điểm Sengroup tích cực tìm kiếm đối tác cũng như mở rộng quảng bá sản phẩm dịch vụ, đặc biệt những cơ hội từ thị trường Phú Quốc có thể mang đến cho các nhà đầu tư châu Âu, cũng như mang những thông tin về bất động sản châu Âu đến các khách hàng Việt Nam.

Tổng lãnh sự Hungary gặp gỡ tập đoàn Sengroup - ảnh 1

Với tinh thần lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp, Sengroup tự hào đồng hành cùng lãnh sự quán Hungary tại TP.HCM tài trợ cho sự kiện giao lưu văn hóa kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hungary.

Ông Hà Trọng Thiện cũng thông tin về các hoạt động nổi bật của Sengroup trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án lớn đã và đang phát triển tại thị trường Phú Quốc, sắp tới là Phan Thiết, Vũng Tàu…

Du lịch Phú Quốc đang có những bước tiến ấn tượng. Tỷ lệ tăng trưởng giai đoạn 2015-2018 lên đến 141%. Lượng khách du lịch quốc tế tới Phú Quốc luôn giữ mức tăng trưởng cao.

Ông Tibor Baloghidi cũng nhận định thị trường du lịch, khách sạn, quản lý và vận hành khách sạn tại Việt Nam đang có nhiều tiềm năng. Ông đánh giá Sen Hospitality đã có chiến lược đúng đắn, xây dựng đội ngũ nhân lực nòng cốt có kinh nghiệm dày dặn về quản lý và vận hành khách sạn.

Ông Hà Trọng Thiện cho biết những lĩnh vực công ty đang tìm kiếm mở rộng mạng lưới đối tác châu Âu như du lịch, lữ hành, quản lý vận hành khách sạn, bất động sản, kiến trúc….

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC