Ngày 10.9, tổng lãnh sự Hungary TP.HCM Tibor Baloghidi đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Hà Trọng Thiện, tổng giám đốc công ty cổ phần Sen Hospitality, đồng thời là thành viên sáng lập tập đoàn Sengroup.

Trong buổi gặp gỡ, trưởng cơ quan đại diện Hungary ở Việt Nam đã mang đến nhiều thông tin về chính sách kinh tế, cơ hội kinh doanh và những thay đổi tại thị trường Hungary và các nước châu Âu khác.

Đó là những thông tin vô cùng quan trọng trong thời điểm Sengroup tích cực tìm kiếm đối tác cũng như mở rộng quảng bá sản phẩm dịch vụ, đặc biệt những cơ hội từ thị trường Phú Quốc có thể mang đến cho các nhà đầu tư châu Âu, cũng như mang những thông tin về bất động sản châu Âu đến các khách hàng Việt Nam.

Tổng lãnh sự Hungary gặp gỡ tập đoàn Sengroup - ảnh 1

Với tinh thần lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp, Sengroup tự hào đồng hành cùng lãnh sự quán Hungary tại TP.HCM tài trợ cho sự kiện giao lưu văn hóa kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hungary.

Ông Hà Trọng Thiện cũng thông tin về các hoạt động nổi bật của Sengroup trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án lớn đã và đang phát triển tại thị trường Phú Quốc, sắp tới là Phan Thiết, Vũng Tàu…

Du lịch Phú Quốc đang có những bước tiến ấn tượng. Tỷ lệ tăng trưởng giai đoạn 2015-2018 lên đến 141%. Lượng khách du lịch quốc tế tới Phú Quốc luôn giữ mức tăng trưởng cao.

Ông Tibor Baloghidi cũng nhận định thị trường du lịch, khách sạn, quản lý và vận hành khách sạn tại Việt Nam đang có nhiều tiềm năng. Ông đánh giá Sen Hospitality đã có chiến lược đúng đắn, xây dựng đội ngũ nhân lực nòng cốt có kinh nghiệm dày dặn về quản lý và vận hành khách sạn.

Ông Hà Trọng Thiện cho biết những lĩnh vực công ty đang tìm kiếm mở rộng mạng lưới đối tác châu Âu như du lịch, lữ hành, quản lý vận hành khách sạn, bất động sản, kiến trúc….

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.