Ngày 15.3, thương hiệu áo sơ-mi Camicissima của Ý đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở trung tâm thương mại Crescent Mall.
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Lễ khai trương cửa hàng Camicissima đầu tiên tại Việt Nam ở trung tâm thương mại Crescent Mall. Sự kiện có sự tham gia của ông Fabio Candido - nhà sáng lập và là CEO của thương hiệu, nghệ sĩ, cùng giới báo chí và các stylist thời trang.


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 2

  Diễn viên Huỳnh Anh hào hứng thử áo sơ mi và mua sắm tại Camicissima.


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 3

  Blogger An Phương cũng đến mua sắm cùng bạn trai.

Camicissima là thương hiệu thời trang của Ý, cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như áo sơ-mi, áo thun, quần dài và phụ kiện. Áo sơ mi được biết đến như là sản phẩm chủ đạo của nhãn hàng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu. Cửa hàng khai trương với quy mô gần 100m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, tạo không gian thoải mái, tươi sáng, gần gũi cho khách hàng.


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 4
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 5
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 6
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 7

Thương hiệu được sáng lập từ năm 1931, đến nay Camicissima không ngừng phát triển thương hiệu và sản phẩm, từ chất liệu cho đến thiết kế và kiểu dáng. Tiêu chuẩn của Camicissima không dừng lại ở việc lựa chọn chất liệu tốt nhất mà còn là kết quả của sự tỉ mỉ đến từng chi tiết để làm chiếc áo sơ-mi hoàn hảo – đại diện cho phong cách lịch lãm của nam giới. 

Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 8

Các sản phẩm của Camicissima được làm từ baloại sợi tự nhiên: 100% cotton – sợi bông mềm mại nhất, 100% silk – chất liệu lụa được dùng trong sản xuất cà vạt, 100% linen – sợi lanh tự nhiên cho chiếc áo sơ mi mùa hè thoáng mát. 

Ngoài những chiếc áo sơ mi kiểu dáng cổ điển, Camicissima còn có những thiết kế trẻ trung và hiện đại, những bộ sưu tập dành cho từng dịp sự kiện: Must Shirt, Trendy Shirt dành cho phong cách công sở thường ngày, Special/ Fancy Shirt dành cho những dịp trang trọng và đặc biệt. Các bộ sưu tập truyền tải tinh thần của những thợ may áo sơ mi từ Ý: thiết thực và thanh lịch với những chiếc áo sơ mi trắng, xanh và màu sắc nhã nhặn hay hoạ tiết kẻ sọc tinh tế, hướng đến những xu hướng thời trang mới nhất. 


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 9
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 10
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 11

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm chủ đạo Non-Iron Shirt – áo sơ mi không cần ủi – là kết quả của sự nỗ lực nghiên cứu không ngừng để cải tiến tạo nên chất liệu mới, 100% dệt từ sợi cotton. Nhưng dòng sản phẩm Non-Iron Shirt là chất liệu được xử lý đặc biệt giúp áo sơ mi không bị nhàu và nhăn ngay cả khi không ủi.

Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 12
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 13

Camicissima hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ dành cho phái mạnh, đặc biệt là giới công sở yêu thích phong cách Ý: tinh tế, lịch lãm và năng động. Hãy đến để trải nghiệm chất lượng sản phẩm của Camicissma tại cửa hàng:

CAMICISSIMA Boutique:
L2 - 26A, tầng L2, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7.
ĐT: (028) 54141378


"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC