Ngày 15.3, thương hiệu áo sơ-mi Camicissima của Ý đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở trung tâm thương mại Crescent Mall.
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Lễ khai trương cửa hàng Camicissima đầu tiên tại Việt Nam ở trung tâm thương mại Crescent Mall. Sự kiện có sự tham gia của ông Fabio Candido - nhà sáng lập và là CEO của thương hiệu, nghệ sĩ, cùng giới báo chí và các stylist thời trang.


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 2

  Diễn viên Huỳnh Anh hào hứng thử áo sơ mi và mua sắm tại Camicissima.


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 3

  Blogger An Phương cũng đến mua sắm cùng bạn trai.

Camicissima là thương hiệu thời trang của Ý, cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới như áo sơ-mi, áo thun, quần dài và phụ kiện. Áo sơ mi được biết đến như là sản phẩm chủ đạo của nhãn hàng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu. Cửa hàng khai trương với quy mô gần 100m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, tạo không gian thoải mái, tươi sáng, gần gũi cho khách hàng.


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 4
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 5
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 6
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 7

Thương hiệu được sáng lập từ năm 1931, đến nay Camicissima không ngừng phát triển thương hiệu và sản phẩm, từ chất liệu cho đến thiết kế và kiểu dáng. Tiêu chuẩn của Camicissima không dừng lại ở việc lựa chọn chất liệu tốt nhất mà còn là kết quả của sự tỉ mỉ đến từng chi tiết để làm chiếc áo sơ-mi hoàn hảo – đại diện cho phong cách lịch lãm của nam giới. 

Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 8

Các sản phẩm của Camicissima được làm từ baloại sợi tự nhiên: 100% cotton – sợi bông mềm mại nhất, 100% silk – chất liệu lụa được dùng trong sản xuất cà vạt, 100% linen – sợi lanh tự nhiên cho chiếc áo sơ mi mùa hè thoáng mát. 

Ngoài những chiếc áo sơ mi kiểu dáng cổ điển, Camicissima còn có những thiết kế trẻ trung và hiện đại, những bộ sưu tập dành cho từng dịp sự kiện: Must Shirt, Trendy Shirt dành cho phong cách công sở thường ngày, Special/ Fancy Shirt dành cho những dịp trang trọng và đặc biệt. Các bộ sưu tập truyền tải tinh thần của những thợ may áo sơ mi từ Ý: thiết thực và thanh lịch với những chiếc áo sơ mi trắng, xanh và màu sắc nhã nhặn hay hoạ tiết kẻ sọc tinh tế, hướng đến những xu hướng thời trang mới nhất. 


Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 9
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 10
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 11

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm chủ đạo Non-Iron Shirt – áo sơ mi không cần ủi – là kết quả của sự nỗ lực nghiên cứu không ngừng để cải tiến tạo nên chất liệu mới, 100% dệt từ sợi cotton. Nhưng dòng sản phẩm Non-Iron Shirt là chất liệu được xử lý đặc biệt giúp áo sơ mi không bị nhàu và nhăn ngay cả khi không ủi.

Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 12
Thương hiệu áo sơ mi Ý Camicissima mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 13

Camicissima hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ dành cho phái mạnh, đặc biệt là giới công sở yêu thích phong cách Ý: tinh tế, lịch lãm và năng động. Hãy đến để trải nghiệm chất lượng sản phẩm của Camicissma tại cửa hàng:

CAMICISSIMA Boutique:
L2 - 26A, tầng L2, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7.
ĐT: (028) 54141378


"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE