Tháng 5.2020, lần đầu tiên kể từ khi ra mắt phiên bản nhận diện mới, Rimowa giới thiệu một cặp màu nhôm mới cho vali Rimowa Original gồm đỏ Scarlet và xanh Marine.
Thiết kế sắc màu đột phá với vali nhôm Rimowa - ảnh 1

Sau khi công bố thành công màu sắc theo mùa của bộ sưu tập Rimowa Essential, hai phiên bản màu nhôm mới Rimowa Original mang tính biểu tượng thu hút mọi ánh nhìn và trí tưởng tượng.

Đối với nhiều tín đồ du lịch ngày nay, tạo ra sự khác biệt là rất quan trọng. Trong khi một số người có thể chọn nhãn dán hoặc các phụ kiện khác, nhiều người chọn cách nổi bật bằng cách sử dụng màu sắc độc đáo. Rimowa cá nhân hóa và nâng tầm trải nghiệm của những chuyến đi với những sắc màu làm nổi bật nét riêng của mỗi hành trình.

Hai màu mới của Rimowa Original bao gồm Marine, lấy cảm hứng từ màu xanh huyền thoại của Địa Trung Hải; và Scarlet, được lấy mẫu từ bộ lông của Scarlet Ibis, một loài chim màu đỏ có nguồn gốc từ vùng Los Llanos, một vùng đồng cỏ nhiệt đới rộng lớn nằm ở phía đông dãy Andes ở Colombia và Venezuela.

Được chế tạo bằng nhôm cao cấp, Rimowa Original mới kết hợp sự sáng tạo các sắc tố sống động được khắc trực tiếp vào vỏ vali nhôm, làm nên vẻ ngoài sang trọng, phản chiếu linh hồn của chất liệu nhôm. Mỗi yếu tố của hai thiết kế mới được kết hợp cách chuyên nghiệp - từ tay cầm và khóa đến thẻ hành lý và bánh xe,tạo nên một bảng màu đơn sắc thật hoàn mỹ và tươi mới.

Màu sắc mới của Rimowa Original có sẵn trên toàn thế giới với ba kích cỡ - Cabin, Check-in L và Trunk Plus trong các cửa hàng Rimowa tại Việt Nam.

Cửa hàng Rimowa Sheraton 
88 Đồng khởi, quận 1, TP.HCM
Giờ hoạt động: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 10h-18h
Điện thoại: 028 3822 5034

Cửa hàng Rimowa de l’Opera
29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ hoạt động: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 10h – 18h
Điện thoại: 024 3923 0888

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE