Tháng 5.2020, lần đầu tiên kể từ khi ra mắt phiên bản nhận diện mới, Rimowa giới thiệu một cặp màu nhôm mới cho vali Rimowa Original gồm đỏ Scarlet và xanh Marine.
Thiết kế sắc màu đột phá với vali nhôm Rimowa - ảnh 1

Sau khi công bố thành công màu sắc theo mùa của bộ sưu tập Rimowa Essential, hai phiên bản màu nhôm mới Rimowa Original mang tính biểu tượng thu hút mọi ánh nhìn và trí tưởng tượng.

Đối với nhiều tín đồ du lịch ngày nay, tạo ra sự khác biệt là rất quan trọng. Trong khi một số người có thể chọn nhãn dán hoặc các phụ kiện khác, nhiều người chọn cách nổi bật bằng cách sử dụng màu sắc độc đáo. Rimowa cá nhân hóa và nâng tầm trải nghiệm của những chuyến đi với những sắc màu làm nổi bật nét riêng của mỗi hành trình.

Hai màu mới của Rimowa Original bao gồm Marine, lấy cảm hứng từ màu xanh huyền thoại của Địa Trung Hải; và Scarlet, được lấy mẫu từ bộ lông của Scarlet Ibis, một loài chim màu đỏ có nguồn gốc từ vùng Los Llanos, một vùng đồng cỏ nhiệt đới rộng lớn nằm ở phía đông dãy Andes ở Colombia và Venezuela.

Được chế tạo bằng nhôm cao cấp, Rimowa Original mới kết hợp sự sáng tạo các sắc tố sống động được khắc trực tiếp vào vỏ vali nhôm, làm nên vẻ ngoài sang trọng, phản chiếu linh hồn của chất liệu nhôm. Mỗi yếu tố của hai thiết kế mới được kết hợp cách chuyên nghiệp - từ tay cầm và khóa đến thẻ hành lý và bánh xe,tạo nên một bảng màu đơn sắc thật hoàn mỹ và tươi mới.

Màu sắc mới của Rimowa Original có sẵn trên toàn thế giới với ba kích cỡ - Cabin, Check-in L và Trunk Plus trong các cửa hàng Rimowa tại Việt Nam.

Cửa hàng Rimowa Sheraton 
88 Đồng khởi, quận 1, TP.HCM
Giờ hoạt động: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 10h-18h
Điện thoại: 028 3822 5034

Cửa hàng Rimowa de l’Opera
29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ hoạt động: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 10h – 18h
Điện thoại: 024 3923 0888

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC