Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường.

Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon - ảnh 1

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO.

“Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO,” ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ.

Việt Nam hiện đang trên đà phát triển với mức tăng trưởng vượt trội, góp phần tạo đà cho sự vươn mình mạnh mẽ trên trường quốc tế. Là thương hiệu bề dày lịch sử 144 năm, Bia Saigon trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon.

Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon - ảnh 2

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Với thiết kế mới đặt hình ảnh rồng ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt – thế hệ sinh ra tại Việt Nam và sẵn sàng cho cuộc chơi thế giới.

Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon - ảnh 3

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của SABECO.

“Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững,” ông Bennett Neo cho biết. “Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của SABECO tại thị trường Việt Nam.”

"Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc đời". ---- Publilius Syrus - Nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 82 tháng 3.2020

 Số 82 tháng 3.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - SỰ KIỆN & BÌNH LUẬN

    Dịch bệnh toàn cầu, hành động quốc gia

  • - PHỤ NỮ TỰ THÂN TRONG KINH DOANH

    Con đường tri thức - Bà Nguyên Đoàn Kim Sơn xây dựng hệ thống trường Tuệ Đức, kết hợp giữa đạo học phương Đồng và khoa học giáo dụ phương Tây

    Ngọn núi lớn kế tiếp -Ngô Thanh Vân chinh phục mục tiêu kế tiếp: Phát triển những bộ phim có sức hút với khán giả nội địa và phát hành ra quốc tế.

    Tin ở bản thân - Bà Lê Thị Quỳnh Trang tạo dấn ấn khi đưa những chương trình thực tế nước ngoài vào Việt Nam

    Đối diện thách thức - Văn Đinh Hồng Vũ phát triển Elsa thành ứng dụng học tiếng Anh được sử dụng trên 100 quốc gia

  • - DANH SÁCH GIÀU NHẤT HONG KONG

     

  • - KHỞI NGHIỆP TUỔI 50

    Nữ bác sĩ khởi nghiệp xây dựng thương hiệu nước mắm truyền thông.