Tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới ngày 16.9 ở TP. HCM tuần qua, LányBeau chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm dòng mặt nạ sợi tre M-LAB tại thị trường Việt Nam.

Theo đại diện LányBeau, việc chọn Sơn Tùng M-TP đồng hành với thương hiệu mặt nạ M-LAB do cả hai đều hướng tới một tinh thần sáng tạo, mang tới năng lượng tươi trẻ, lạc quan cho cộng đồng. 

Sơn Tùng làm đại sứ thương hiệu M-LAB của LányBeau - ảnh 1

Với thông điệp "Me-Time: để da được ôm ấp, cho mình được nâng niu" của M-LAB, Sơn Tùng M-TP cho biết "Me-Time" là khoảng thời gian dành cho bản thân, cân bằng và nạp năng lượng sau guồng quay công việc. Vì vậy, anh chọn M-LAB Derma Bamboo Mask để làn da lẫn tinh thần được hồi phục cách tự nhiên.

Chia sẻ tại buổi họp báo từ góc nhìn của đại sứ thương hiệu, nghệ sĩ Sơn Tùng cho biết những điều anh tâm đắc nhất về M-LAB là chất lượng sản phẩm và thông điệp truyền thông. "Với thông điệp Me-Time theo tôi LányBeau góp phần thay đổi thói quen dưỡng da của người Việt, cổ vũ hoài bão trong giới trẻ," Sơn Tùng cho biết.

Với sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask, theo Sơn Tùng chất mặt nạ sợi tre mềm mượt, ôm khít vào da mặt nhưng không tạo cảm giác khó chịu, giúp anh thư thái khi sử dụng. M-LAB còn sở hữu thành phần “sạch” với 100% chiết xuất từ thiên nhiên và được chứng nhận Vegan.

"Theo tôi, đó là một điều đáng trân trọng ở một thương hiệu dưỡng da khi nỗ lực đáp ứng nhu cầu dưỡng da an toàn của người dùng. Thêm nữa, dù là một sản phẩm nội địa nhưng M-LAB đã không xa rời xu hướng làm đẹp của thế giới, điều này càng làm tôi tràn đầy tự tin khi trở thành đại sứ thương hiệu,” Sơn Tùng M-TP cho biết.

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.