Để chia sẻ niềm tự hào và tri ân đến hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu bia của người Việt Nam, SABECO chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager.

Năm 2019 đánh dấu bước tiến vượt bậc của tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khi sản phẩm Bia Saigon Lager lần đầu tiên được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Để tri ân sự đồng hành của khách hàng, SABECO công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với những ưu đãi hấp dẫn.

SABECO tri ân khách hàng với chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” - ảnh 1

Cụ thể, từ ngày 23.3 đến hết ngày 22.5.2020, khi mua một thùng bia Saigon Lager, người mua có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia. Bao gồm 999 giải, mỗi giải 1 chỉ vàng 9999 và 9.999.999 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ cào trị giá 20.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 6.7.2020.

Năm 2019, bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” (International Smallpack Lager Competition), nhóm 1 (Nồng độ cồn: 2,9-4,4%) tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC.

Chiến thắng ngoạn mục này là minh chứng cho thấy vị thế cạnh tranh của SABECO và thương hiệu Bia Saigon trên đấu trường thế giới, tiếp tục tái khẳng định cam kết đưa thương hiệu Việt trở thành niềm tự hào của đất nước.

SABECO tri ân khách hàng với chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” - ảnh 2

 

Là dòng bia của Việt Nam mang chất lượng quốc tế, SABECO mong muốn chia sẻ những thành tựu của mình đến khách hàng như lời tri ân đến những người đã luôn sát cánh cùng thương hiệu thông qua chương trình “Cùng thắng vàng – cùng lên như Rồng”.

Ông Bennett Neo - tổng giám đốc SABECO chia sẻ, để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, SABECO luôn cam kết không chỉ mang lại những trải nghiệm khác biệt từ hương vị bia tươi ngon, nguyên bản mà còn song hành cùng những bước tiến lên của thế hệ trẻ Việt Nam.

"SABECO vinh dự chia sẻ thành công của chính mình với những người đã luôn sát cánh làm nên kỳ tích này. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng tầm thương hiệu Bia Saigon không chỉ tại Việt Nam và còn vươn xa trên thị trường quốc tế,” tổng giám đốc SABECO nói.

SABECO tri ân khách hàng với chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” - ảnh 3Tháng 8.2019, SABECO đã chính thức giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon tới công chúng. Với hình ảnh trỗi dậy của Rồng mang đậm nét Á Đông rực rỡ, diện mạo mới khẳng định khát vọng phồn vinh, thịnh vượng và tinh thần cầu tiến, hướng lên phía trước của người trẻ Việt năng động và tiến bộ.

* Chương trình áp dụng tại các tỉnh, thành tại Việt Nam ngoại trừ các tỉnh, thành sau: Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang, Hà Nội – Hà Tây, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Lào Cai.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100