Sabeco vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, cho hương vị sảng khoái và giữ được vị thơm đặc trưng của men bia.

“-2 độ Chill” với công nghệ độc đáo. Nối tiếp thành công của những sản phẩm bia Saigon, Bia Saigon Chill một lần nữa thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng của khách hàng mình. Nhờ kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh và giữ trọn vẹn được mùi thơm đặc trưng của men bia.

Sabeco ra bia mới Bia Saigon Chill - ảnh 1

Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và phóng khoáng.

Thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá với màu xanh dương thời thưỡng cùng điểm nhấn hình ảnh rồng lên nổi bật. Sản phẩm cũng có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm khác biệt với sản phẩm anh em như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.

Ông Bennett Neo, tổng giám đốc Sabeo cho biết sản phầm mới Bia Saigon Chill là dấu ấn quan trọng trong lịch sử phát triển của Sabeco. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm Sabeco đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam.

BigDaddy - đại sứ Bia Saigon Chill. Nam rapper tài năng, phóng khoáng BigDaddy - gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt là đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Chill. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BigDaddy đến từ sự phá cách, dám thể hiện cái tôi rất riêng và luôn cháy hết mình trong âm nhạc, vốn rất tương đồng với hình ảnh của Bia Saigon Chill. 

"BigDaddy x Bia Saigon Chill: Vì vui là phải “2high”." là thông điệp rapper gửi đến người dùng: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống đều có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần Bia Saigon Chill muốn truyền tải."

Sabeco ra bia mới Bia Saigon Chill - ảnh 2

Đại sứ thương hiệu Rapper BigDaddy.

Đại sứ thương hiệu nói chia sẻ: "Đây là dòng bia dành cho những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng họ. Sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui trọn vẹn”.     

Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill được kì vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” cho các tín đồ yêu bia Việt, để cuộc vui thêm trọn vẹn.

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của Sabeco nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: www.sabeco.com.vn

"Học vấn do người siêng năng đạt được, tài sản do người tinh tế sở hữu, quyền lợi do người dũng cảm nắm giữ, thiên đường do người lương thiện xây dựng". ---- Benjamin Franklin - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.