Sabeco vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, cho hương vị sảng khoái và giữ được vị thơm đặc trưng của men bia.

“-2 độ Chill” với công nghệ độc đáo. Nối tiếp thành công của những sản phẩm bia Saigon, Bia Saigon Chill một lần nữa thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng của khách hàng mình. Nhờ kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh và giữ trọn vẹn được mùi thơm đặc trưng của men bia.

Sabeco ra bia mới Bia Saigon Chill - ảnh 1

Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và phóng khoáng.

Thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá với màu xanh dương thời thưỡng cùng điểm nhấn hình ảnh rồng lên nổi bật. Sản phẩm cũng có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm khác biệt với sản phẩm anh em như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.

Ông Bennett Neo, tổng giám đốc Sabeo cho biết sản phầm mới Bia Saigon Chill là dấu ấn quan trọng trong lịch sử phát triển của Sabeco. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm Sabeco đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam.

BigDaddy - đại sứ Bia Saigon Chill. Nam rapper tài năng, phóng khoáng BigDaddy - gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt là đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Chill. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BigDaddy đến từ sự phá cách, dám thể hiện cái tôi rất riêng và luôn cháy hết mình trong âm nhạc, vốn rất tương đồng với hình ảnh của Bia Saigon Chill. 

"BigDaddy x Bia Saigon Chill: Vì vui là phải “2high”." là thông điệp rapper gửi đến người dùng: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống đều có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần Bia Saigon Chill muốn truyền tải."

Sabeco ra bia mới Bia Saigon Chill - ảnh 2

Đại sứ thương hiệu Rapper BigDaddy.

Đại sứ thương hiệu nói chia sẻ: "Đây là dòng bia dành cho những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng họ. Sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui trọn vẹn”.     

Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill được kì vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” cho các tín đồ yêu bia Việt, để cuộc vui thêm trọn vẹn.

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của Sabeco nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: www.sabeco.com.vn

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE