SABECO công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export từ nay đến hết ngày 20.7 với các giải thưởng trị giá hơn 80 tỉ đồng.

Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng của hàng triệu người dùng trên cả nước, tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.

Trong văn hóa Á Đông, sắc đỏ tượng trưng cho cảm xúc mãnh liệt, sự may mắn, tài lộc và tinh thần lạc quan. Bia Saigon Export khoác tấm áo đỏ rực rỡ cùng hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng, vừa đậm chất truyền thống đồng thời khẳng định khát vọng thay đổi để phát triển. Để truyền tải ý nghĩa đó, Bia Saigon mang đến chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” với những giải thưởng có giá trị cao và hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Sabeco dành quà tặng hơn 80 tỉ đồng cho khách hàng bia Saigon Export - ảnh 1

Cụ thể, từ ngày 27.4 đến hết ngày 20.7, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp chai hoặc khui lon bia Saigon Export sẽ có cơ hội tìm thấy những giải thưởng được in dưới nắp chai hoặc khoen lon (*).

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 20 giải nhất, mỗi giải là 1 xe máy Honda Airblade 125cc; 200 giải nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A51 cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 tỉ đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 3.9.2020.

“Là một trong những dòng bia có sản lượng tiêu thụ cao và ổn định tại thị trường Việt Nam, bia Saigon Export luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ với khách hàng tinh thần tích cực về sự may mắn và tôn vinh những giá trị truyền thống của dòng bia lâu đời, vốn đã đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam”, ông Bennett Neo - tổng giám đốc SABECO chia sẻ. 

Sabeco dành quà tặng hơn 80 tỉ đồng cho khách hàng bia Saigon Export - ảnh 2

Gắn liền với chủ đề “Lên như Rồng”, các sản phẩm thuộc thương hiệu Bia Saigon mang khát vọng tiến lên phía trước, vươn cao cùng năm châu của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ. Vừa qua, chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” của Bia Saigon Lager đã trở thành bước đệm để khởi động những thành công tiếp theo của thương hiệu Bia Saigon và SABECO tại Việt Nam.

(*) Chương trình áp dụng tại TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE