SABECO công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export từ nay đến hết ngày 20.7 với các giải thưởng trị giá hơn 80 tỉ đồng.

Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng của hàng triệu người dùng trên cả nước, tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.

Trong văn hóa Á Đông, sắc đỏ tượng trưng cho cảm xúc mãnh liệt, sự may mắn, tài lộc và tinh thần lạc quan. Bia Saigon Export khoác tấm áo đỏ rực rỡ cùng hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng, vừa đậm chất truyền thống đồng thời khẳng định khát vọng thay đổi để phát triển. Để truyền tải ý nghĩa đó, Bia Saigon mang đến chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” với những giải thưởng có giá trị cao và hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Sabeco dành quà tặng hơn 80 tỉ đồng cho khách hàng bia Saigon Export - ảnh 1

Cụ thể, từ ngày 27.4 đến hết ngày 20.7, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp chai hoặc khui lon bia Saigon Export sẽ có cơ hội tìm thấy những giải thưởng được in dưới nắp chai hoặc khoen lon (*).

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 20 giải nhất, mỗi giải là 1 xe máy Honda Airblade 125cc; 200 giải nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A51 cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 tỉ đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 3.9.2020.

“Là một trong những dòng bia có sản lượng tiêu thụ cao và ổn định tại thị trường Việt Nam, bia Saigon Export luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ với khách hàng tinh thần tích cực về sự may mắn và tôn vinh những giá trị truyền thống của dòng bia lâu đời, vốn đã đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam”, ông Bennett Neo - tổng giám đốc SABECO chia sẻ. 

Sabeco dành quà tặng hơn 80 tỉ đồng cho khách hàng bia Saigon Export - ảnh 2

Gắn liền với chủ đề “Lên như Rồng”, các sản phẩm thuộc thương hiệu Bia Saigon mang khát vọng tiến lên phía trước, vươn cao cùng năm châu của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ. Vừa qua, chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” của Bia Saigon Lager đã trở thành bước đệm để khởi động những thành công tiếp theo của thương hiệu Bia Saigon và SABECO tại Việt Nam.

(*) Chương trình áp dụng tại TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC