Chuỗi sự kiện Vietnam Business 4.0 Roadshow sẽ tiếp tục thực hiện số 02 với chủ đề: “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát” trong tháng 11/2017, tiếp theo sự kiện “Giải mã hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di Động".

Roadshow giải mã tập đoàn Tân Hiệp Phát - ảnh 1

 

Ra đời vào năm 1994, tiền thân của công ty Tân Hiệp Phát là phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. Sau 23 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã khẳng định vị thế trong ngành nước giải khát Việt Nam (được Cola Cola định giá mua lại 2,5 tỷ USD). Ngoài ra, Tân Hiệp Phát có nhiều sản phẩm xuất khẩu tới gần 16 quốc gia trên thế giới (Nga, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Maldives, v.v…). Mạng lưới hệ thống phân phối có trên 200,000 cửa hàng, 500 đại lý trên toàn quốc.

Tất cả “chuyện bếp núc” của Tân Hiệp Phát sẽ được giải mã tại sự kiện về: hệ thống quản trị, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng, hệ thống phân phối, cách làm sales và marketing, truyền thông. Từ đó, CEO, cấp quản lý sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm thú vị cho chính mình trong quá trình điều hành và quản lý doanh nghiệp.

Tại sự kiện “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát”, các doanh nghiệp sẽ có lời giải cho các vấn đề như: Làm thế nào để phát triển một sản phẩm mới từ ý tưởng cho đến sản xuất, làm marketing, đưa sản phẩm ra thị trường. Kinh nghiệm của Tân Hiệp Phát mở rộng phát triển thị trường với 200,000 cửa hàng, 500 đại lý, quản trị hệ thống phân phối là gì? Hằng năm chi 4,000 tỷ đồng để mua hàng, họ đã quản trị mua hàng và chuỗi cung ứng như thế nào? Khi gặp “cú sốc” về khủng hoảng truyền thông, họ đã đối mặt ra sao và cách thức để vượt qua điều đó là gì? Quản trị và phát triển công ty gia đình như thế nào từ con số 0 để trở thành tập đoàn tỷ đô?

Roadshow giải mã tập đoàn Tân Hiệp Phát - ảnh 2

 

Vietnam Business 4.0 Roadshow là một dự án xã hội của Anhgroup với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp xu hướng, thích nghi với sự thay đổi của thế giới trong cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu. Thông qua chuỗi chương trình Business 4.0, các doanh nghiệp Việt Nam có khả năng nâng cao quản trị trong việc ứng dụng CNTT hiệu quả hơn, tự động hóa công việc, tăng năng suất và chuyên nghiệp công việc của đội ngũ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Thông tin chương trình:

Thời gian tổ chức: 8h00 - 11h30, ngày 24/11/2017

Địa điểm tổ chức: White Palace Convention Center, số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Diễn giả: Ông Trần Quí Thanh (Sáng lập Tân Hiệp Phát) và Cộng sự.

Đối tượng tham dự: Chủ tịch, Tổng giám đốc, Giám đốc, Chủ doanh nghiệp.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100