Chuỗi sự kiện Vietnam Business 4.0 Roadshow sẽ tiếp tục thực hiện số 02 với chủ đề: “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát” trong tháng 11/2017, tiếp theo sự kiện “Giải mã hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di Động".

Roadshow giải mã tập đoàn Tân Hiệp Phát - ảnh 1

 

Ra đời vào năm 1994, tiền thân của công ty Tân Hiệp Phát là phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. Sau 23 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã khẳng định vị thế trong ngành nước giải khát Việt Nam (được Cola Cola định giá mua lại 2,5 tỷ USD). Ngoài ra, Tân Hiệp Phát có nhiều sản phẩm xuất khẩu tới gần 16 quốc gia trên thế giới (Nga, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Maldives, v.v…). Mạng lưới hệ thống phân phối có trên 200,000 cửa hàng, 500 đại lý trên toàn quốc.

Tất cả “chuyện bếp núc” của Tân Hiệp Phát sẽ được giải mã tại sự kiện về: hệ thống quản trị, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng, hệ thống phân phối, cách làm sales và marketing, truyền thông. Từ đó, CEO, cấp quản lý sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm thú vị cho chính mình trong quá trình điều hành và quản lý doanh nghiệp.

Tại sự kiện “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát”, các doanh nghiệp sẽ có lời giải cho các vấn đề như: Làm thế nào để phát triển một sản phẩm mới từ ý tưởng cho đến sản xuất, làm marketing, đưa sản phẩm ra thị trường. Kinh nghiệm của Tân Hiệp Phát mở rộng phát triển thị trường với 200,000 cửa hàng, 500 đại lý, quản trị hệ thống phân phối là gì? Hằng năm chi 4,000 tỷ đồng để mua hàng, họ đã quản trị mua hàng và chuỗi cung ứng như thế nào? Khi gặp “cú sốc” về khủng hoảng truyền thông, họ đã đối mặt ra sao và cách thức để vượt qua điều đó là gì? Quản trị và phát triển công ty gia đình như thế nào từ con số 0 để trở thành tập đoàn tỷ đô?

Roadshow giải mã tập đoàn Tân Hiệp Phát - ảnh 2

 

Vietnam Business 4.0 Roadshow là một dự án xã hội của Anhgroup với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp xu hướng, thích nghi với sự thay đổi của thế giới trong cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu. Thông qua chuỗi chương trình Business 4.0, các doanh nghiệp Việt Nam có khả năng nâng cao quản trị trong việc ứng dụng CNTT hiệu quả hơn, tự động hóa công việc, tăng năng suất và chuyên nghiệp công việc của đội ngũ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Thông tin chương trình:

Thời gian tổ chức: 8h00 - 11h30, ngày 24/11/2017

Địa điểm tổ chức: White Palace Convention Center, số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Diễn giả: Ông Trần Quí Thanh (Sáng lập Tân Hiệp Phát) và Cộng sự.

Đối tượng tham dự: Chủ tịch, Tổng giám đốc, Giám đốc, Chủ doanh nghiệp.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.