Chuỗi sự kiện Vietnam Business 4.0 Roadshow sẽ tiếp tục thực hiện số 02 với chủ đề: “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát” trong tháng 11/2017, tiếp theo sự kiện “Giải mã hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di Động".

Roadshow giải mã tập đoàn Tân Hiệp Phát - ảnh 1

 

Ra đời vào năm 1994, tiền thân của công ty Tân Hiệp Phát là phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. Sau 23 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã khẳng định vị thế trong ngành nước giải khát Việt Nam (được Cola Cola định giá mua lại 2,5 tỷ USD). Ngoài ra, Tân Hiệp Phát có nhiều sản phẩm xuất khẩu tới gần 16 quốc gia trên thế giới (Nga, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Maldives, v.v…). Mạng lưới hệ thống phân phối có trên 200,000 cửa hàng, 500 đại lý trên toàn quốc.

Tất cả “chuyện bếp núc” của Tân Hiệp Phát sẽ được giải mã tại sự kiện về: hệ thống quản trị, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng, hệ thống phân phối, cách làm sales và marketing, truyền thông. Từ đó, CEO, cấp quản lý sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm thú vị cho chính mình trong quá trình điều hành và quản lý doanh nghiệp.

Tại sự kiện “Giải mã Tập đoàn Tân Hiệp Phát”, các doanh nghiệp sẽ có lời giải cho các vấn đề như: Làm thế nào để phát triển một sản phẩm mới từ ý tưởng cho đến sản xuất, làm marketing, đưa sản phẩm ra thị trường. Kinh nghiệm của Tân Hiệp Phát mở rộng phát triển thị trường với 200,000 cửa hàng, 500 đại lý, quản trị hệ thống phân phối là gì? Hằng năm chi 4,000 tỷ đồng để mua hàng, họ đã quản trị mua hàng và chuỗi cung ứng như thế nào? Khi gặp “cú sốc” về khủng hoảng truyền thông, họ đã đối mặt ra sao và cách thức để vượt qua điều đó là gì? Quản trị và phát triển công ty gia đình như thế nào từ con số 0 để trở thành tập đoàn tỷ đô?

Roadshow giải mã tập đoàn Tân Hiệp Phát - ảnh 2

 

Vietnam Business 4.0 Roadshow là một dự án xã hội của Anhgroup với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp xu hướng, thích nghi với sự thay đổi của thế giới trong cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu. Thông qua chuỗi chương trình Business 4.0, các doanh nghiệp Việt Nam có khả năng nâng cao quản trị trong việc ứng dụng CNTT hiệu quả hơn, tự động hóa công việc, tăng năng suất và chuyên nghiệp công việc của đội ngũ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Thông tin chương trình:

Thời gian tổ chức: 8h00 - 11h30, ngày 24/11/2017

Địa điểm tổ chức: White Palace Convention Center, số 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Diễn giả: Ông Trần Quí Thanh (Sáng lập Tân Hiệp Phát) và Cộng sự.

Đối tượng tham dự: Chủ tịch, Tổng giám đốc, Giám đốc, Chủ doanh nghiệp.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 85 tháng 6.2020

 Số 85 tháng 6.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT NĂM 2020

    Danh sách lần thứ tám xuất hiện nhiều công ty kinh doanh ở thị trường nội địa.

  • - KHI TỈ PHÚ THÉP KINH DOANH NÔNG NGHIỆP

    Tập đoàn thép lớn nhất Việt Nam có năm khởi sắc với nhánh kinh doanh nông nghiệp.

  • - TÌM SỨC BẬT MỚI

    Công ty Bột giặt LIX xây dựng chuỗi sản phẩm thương hiệu riêng sau thời gian sản xuất hàng gia công.

  • TAY ĐUA BỀN BỈ

    Domesco nắm bắt cơ hội xuất khẩu thiết bị y tế trong dịch bệnh

  • TRỞ VỀ QUÊ NHÀ

    Sau thời gian phát triển thị trường xuất khẩu, Vicostone củng cố thị trường trong nước

  • XOAY CHUYỂN TRONG DỊCH BỆNH

    Sau khi khi tê liệt, ngành du lịch khởi động lại, bắt đầu với thị trường nội địa

  • GIỮA DÒNG SÓNG DỮ

     Tóm lược lược thuật chia sẻ của lãnh đạo Thế Giới Di Động và Thiên Long trong buổi tọa đàm Giữa dòng sóng dữ

  • TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ 2020 HẬU COVID-19
  • TỈ PHÚ THẾ GIỚI