Ngày 28.07.2019, công ty cổ phần Green Real Phan Thiết chính thức ra đời để triển khai các dự án lớn tại thị trường Phan Thiết. 

Ra mắt công ty Green Real Phan Thiết - ảnh 1

Green Real Phan Thiết thành lập cũng nhắm đến mục tiêu trở thành nhà phân phối lớn nhất khu vực Bình Thuận. Đây là cơ hội lớn để công ty cổ phần Green Real đánh dấu một bước tiến lớn hơn trong việc khẳng định thương hiệu riêng, trở thành một trong những công ty phát triển hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, đây chính là dịp công ty cổ phần Green Real tạo cơ hội hợp tác với các chủ đầu tư lớn, góp phần nâng cao giá trị bất động sản, phát triển nền du lịch Việt Nam nói chung và Phan Thiết nói riêng.

“Công ty Green Real Phan Thiết chính thức hoạt đông từ ngày hôm nay, dựa trên những bước phát triển nền móng mà Green Real đã xây dựng lên tại thị trường Phan Thiết, tôi hy vọng rằng từ nơi đây tất cả các thành viên trong công ty sẽ cùng ra sức cống hiến, đóng góp ngày càng thật hiệu quả ngày càng thiết thực cho công ty để  chúng ta ngày càng phát triển một cách toàn diện đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất,”  ông Trần Mạnh Linh, TGĐ công ty cổ phần Green Real Phan Thiết nhấn mạnh.

Về công ty cổ phần Green Real:
 

Công Ty Cổ Phần Green Real được thành lập từ tháng 12 năm 2009. Trải qua 10 năm hoạt động trong thị trường bất động sản, Green Real là đơn vị đầu tư, độc quyền phân phối và tiếp thị hàng đầu cho các dự án lớn với các phân khúc đất nền, nhà phố thương mại, nhà phố vườn, bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ… trải khắp cả nước từ các chủ đầu tư uy tín lâu năm trong ngành, đã triển khai nhiều dự án tầm cỡ, khả năng tài chính tốt: Tập đoàn Năm Sao, Tập đoàn Đất Xanh, Tập đoàn Rạng Đông, Tập đoàn Milton Holding…

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.