ASIAMARINE công bố ASIAMARINE Việt Nam là đại diện chính thức tại Việt Nam với một số mục tiêu lớn để chinh phục thị trường này.

Ra mắt ASIAMARINE Việt Nam - ảnh 1

Ông Eric Noyel (trái) và ông Nguyễn Thanh Duy (phải) tại buổi ra mắt ASIAMARIN Việt Nam.

ASIAMARINE là tập đoàn hàng đầu châu Á về kinh doanh, cho thuê và các dịch vụ liên quan đến du thuyền.

Thành lập năm 2013 tại Hong Kong bởi ông Eric Noyel – một doanh nhân có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành du thuyền khắp châu Á. Ông từng là đại diện của nhiều thương hiệu lớn và đã từng làm việc tại các quốc gia khắp châu Á, chính sự am hiểu về thị trường cũng như kinh nghiệm và các mối quan hệ rộng khắp đã giúp Eric ra quyết định thành lập một công ty du thuyền riêng.

ASIAMARINE được thành lập với mục tiêu kết nối các quốc gia có tiềm năng lớn về du thuyền trong bối cảnh châu Á đang bắt đầu là thị trường mới của ngành du thuyền thế giới.

Ra mắt ASIAMARINE Việt Nam - ảnh 2

ASIAMARINE đã có 5 văn phòng đại diện tại 5 quốc gia bao gồm Thái Lan – Philippines – Indonesia – Singapore và Việt Nam. ASIAMARINE Việt Nam là đại diện chính thức của ASIAMARINE tại Việt Nam, có trụ sở chính tại số 3 đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM.  

ASIAMARINE Việt Nam hoạt động với đầy đủ các lĩnh vực của tập đoàn ASIAMARINE đang thực hiện. Tuy nhiên, ASIAMARINE Việt Nam có ba mục tiêu lớn phải hoàn thành tại thị trường này, bao gồm:

o   Hoàn thành mục tiêu doanh số đã ký với các hãng du thuyền khi nhận quyền đại lý. Công ty sẽ ký 5 hợp đồng cung cấp du thuyền mới và đã qua sử dụng trong năm 2019 và tăng trưởng đều trong các năm tiếp theo.

o   Khai thác hai mảng doanh thu về cho thuê du thuyền trong và ngoài nước cùng với việc cung cấp dịch vụ sữa chữa theo chuẩn tập đoàn ASIAMARINE cho các du thuyền đang vận hành tại Việt Nam.

o   Xây dựng mô hình câu lạc bộ du thuyền chuyên nghiệp (yacht club) và kết nối với các câu lạc bộ khắp châu Á.

CEO của ASIAMARINE Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Duy cho biết mục tiêu lớn của ASIAMARINE Việt Nam là trở thành công ty hàng đầu về du thuyền và dịch vụ du thuyền tại Việt Nam. Cung cấp giải pháp trọn gói về du thuyền, xây dựng mạng lưới đối tác, các điểm đến cho du thuyền không chi ở Việt Nam mà còn có thể đưa các du thuyền từ Việt Nam qua các nước lân cận.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC