Vậy là một cái Tết nữa đang đến, đây là lúc các doanh nghiệp tất bật tìm kiếm những món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành với mình trong suốt năm qua.

Tại sao doanh nghiệp nên tặng quà Tết?

Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng là nguồn sống và là đối tượng cần được quan tâm và chăm sóc để thể hiện sự tôn trọng và niềm tin của công ty. Giữ chân được khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới là mục tiêu của bất kỳ một doanh nghiệp lớn nhỏ nào.

Vậy nên, tặng quà là một trong những chiến lược hiệu quả để tiếp cận và duy trì khách hàng gắn bó bền chặt hơn. Tặng quà không chỉ là nét văn hoá đẹp mà còn là một cách truyền thông hiệu quả, giúp doanh nghiệp gắn kết và tạo dựng hình ảnh thân thiện hơn với khách hàng.

Quà tết cho doanh nghiệp: Nên lựa chọn thế nào? - ảnh 1

Nên tặng quà truyền thống hay khác biệt?

Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp - đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông thường, chúng ta sẽ lựa chọn những giỏ quà Tết hấp dẫn, đầy đủ thức ngon như bánh kẹo hay trà, cà phê. Đây là một set quà truyền thống luôn được khách hàng đón nhận bởi sự tinh tế với ý nghĩa về sự no đủ, ấm áp sum vầy ngày Tết.

Ngoài ra, thay vì đầu tư vào những giỏ quà Tết với chi phí cao, chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm tinh tế mà có thể sử dụng được như: bút ký, sổ, lịch, bộ đồ dùng văn phòng… Trước hết, đó là những sản phẩm có được thương hiệu hóa bằng logo hoặc màu sắc thương hiệu, đó là cách tinh tế để lưu giữ hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.


Quà tết cho doanh nghiệp: Nên lựa chọn thế nào? - ảnh 2

Một món quà Tết cho khách hàng hoàn toàn có thể hội tụ cả hai yếu tố trên. Trong những năm gần đây, xu hướng tặng những món “đẳng cấp” bằng cách đưa ra những dòng quà tặng được chế tác kỳ công, độc bản hay hữu hạn dành riêng cho nhóm hi-end. Thậm chí còn có món quà được đo ni đóng giày cho từng khách hàng riêng biệt, khắc tên hoặc hình ảnh của khách hàng vào quà tặng.

Đó chắc chắn sẽ là món quà không thể đặc biệt hơn, tạo được sự bất ngờ và ấn tượng trân trọng đối với người nhận. Do vậy, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ đối tượng tặng quà để có thể đưa ra món quà tăng phù hợp và tối ưu.

Cách tối ưu khi lựa chọn quà Tết doanh nghiệp

Khó khăn hầu hết của doanh nghiệp hiện nay là chưa định hướng được món quà phù hợp với khách hàng và ngân sách của công ty. Trải qua hơn 20 năm nỗ lực đổi mới không ngừng, quà tặng Hải Liên đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ tổng hợp về quà tặng đối ngoại, chăm sóc khách hàng cho nhiều thương hiệu lớn như: Vietcombank, BIDV, VPBank, PVcombank, ANZ, Citibank, Viettel, SSI, PVN, Transerco… Đem lại nhiều giải pháp tối ưu cho quà tặng cao cấp, tối ưu với định vị thương hiệu của doanh nghiệp.

Mùa Tết này, Hải Liên cung cấp 03 gói giải pháp quà tặng trọn gói: Premium, Deluxe và Standard. Tất cả đều hướng đến giúp các doanh nghiệp lựa chọn được những sản phẩm quà tặng hoàn hảo nhất.

Mong rằng sự gợi ý của Hải Liên sẽ giải đáp được phần nào những trăn trở của khách hàng doanh nghiệp trong việc lựa chọn quà Tết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Hotline: 032 804 7177 hoặc 090 215 3260
- Phòng 203, tầng 2, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, Q.Ba Đình, Hà Nội
Tầng 24, E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4,TP. HCM
Website: http://hailien.vn/

 

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE