Vậy là một cái Tết nữa đang đến, đây là lúc các doanh nghiệp tất bật tìm kiếm những món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành với mình trong suốt năm qua.

Tại sao doanh nghiệp nên tặng quà Tết?

Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng là nguồn sống và là đối tượng cần được quan tâm và chăm sóc để thể hiện sự tôn trọng và niềm tin của công ty. Giữ chân được khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới là mục tiêu của bất kỳ một doanh nghiệp lớn nhỏ nào.

Vậy nên, tặng quà là một trong những chiến lược hiệu quả để tiếp cận và duy trì khách hàng gắn bó bền chặt hơn. Tặng quà không chỉ là nét văn hoá đẹp mà còn là một cách truyền thông hiệu quả, giúp doanh nghiệp gắn kết và tạo dựng hình ảnh thân thiện hơn với khách hàng.

Quà tết cho doanh nghiệp: Nên lựa chọn thế nào? - ảnh 1

Nên tặng quà truyền thống hay khác biệt?

Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp - đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông thường, chúng ta sẽ lựa chọn những giỏ quà Tết hấp dẫn, đầy đủ thức ngon như bánh kẹo hay trà, cà phê. Đây là một set quà truyền thống luôn được khách hàng đón nhận bởi sự tinh tế với ý nghĩa về sự no đủ, ấm áp sum vầy ngày Tết.

Ngoài ra, thay vì đầu tư vào những giỏ quà Tết với chi phí cao, chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm tinh tế mà có thể sử dụng được như: bút ký, sổ, lịch, bộ đồ dùng văn phòng… Trước hết, đó là những sản phẩm có được thương hiệu hóa bằng logo hoặc màu sắc thương hiệu, đó là cách tinh tế để lưu giữ hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.


Quà tết cho doanh nghiệp: Nên lựa chọn thế nào? - ảnh 2

Một món quà Tết cho khách hàng hoàn toàn có thể hội tụ cả hai yếu tố trên. Trong những năm gần đây, xu hướng tặng những món “đẳng cấp” bằng cách đưa ra những dòng quà tặng được chế tác kỳ công, độc bản hay hữu hạn dành riêng cho nhóm hi-end. Thậm chí còn có món quà được đo ni đóng giày cho từng khách hàng riêng biệt, khắc tên hoặc hình ảnh của khách hàng vào quà tặng.

Đó chắc chắn sẽ là món quà không thể đặc biệt hơn, tạo được sự bất ngờ và ấn tượng trân trọng đối với người nhận. Do vậy, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ đối tượng tặng quà để có thể đưa ra món quà tăng phù hợp và tối ưu.

Cách tối ưu khi lựa chọn quà Tết doanh nghiệp

Khó khăn hầu hết của doanh nghiệp hiện nay là chưa định hướng được món quà phù hợp với khách hàng và ngân sách của công ty. Trải qua hơn 20 năm nỗ lực đổi mới không ngừng, quà tặng Hải Liên đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ tổng hợp về quà tặng đối ngoại, chăm sóc khách hàng cho nhiều thương hiệu lớn như: Vietcombank, BIDV, VPBank, PVcombank, ANZ, Citibank, Viettel, SSI, PVN, Transerco… Đem lại nhiều giải pháp tối ưu cho quà tặng cao cấp, tối ưu với định vị thương hiệu của doanh nghiệp.

Mùa Tết này, Hải Liên cung cấp 03 gói giải pháp quà tặng trọn gói: Premium, Deluxe và Standard. Tất cả đều hướng đến giúp các doanh nghiệp lựa chọn được những sản phẩm quà tặng hoàn hảo nhất.

Mong rằng sự gợi ý của Hải Liên sẽ giải đáp được phần nào những trăn trở của khách hàng doanh nghiệp trong việc lựa chọn quà Tết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Hotline: 032 804 7177 hoặc 090 215 3260
- Phòng 203, tầng 2, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, Q.Ba Đình, Hà Nội
Tầng 24, E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4,TP. HCM
Website: http://hailien.vn/

 

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC