Nổi lên là một doanh nghiệp tiên phong trong việc số hóa các sự kiện và địa điểm thông qua việc sử dụng công nghệ NFC, PouchNATION (pouchnation.com) đã đảm bảo vòng đầu tư series B từ Traveloka và Singapore Press Holdings Ventures.

PouchNATION gọi vốn thành công Series B tạo ra sức hút kinh doanh tại châu Á - ảnh 1

Sự phát triển và mở rộng của PouchNATION đã đạt được sự thành công nhờ vào việc sử dụng vòng tay cùng với hệ thống không tiền mặt được sử dụng tại các sự kiện lớn nhất ở Châu Á: Zoukout, BeerFestAsia (Singapore), Good Vibes (Malaysia), Sensation (Thailand), v.v...

 “Chúng tôi rất vui mừng khi là một phần trong câu chuyện thành công của PouchNATION và hỗ trợ tầm nhìn cho các nhà sáng lập của doanh nghiệp” Hendrik Susanto, giám đốc đầu tư của Traveloka đã nói, "Chúng tôi rất ấn tượng với sự tiến bộ mà họ đã đạt được trong việc khai phá ngành công nghiệp giải trí và rất tự hào hỗ trợ đội ngũ PouchNATION phát triển các sản phẩm của họ hơn nữa bằng cách tận dụng việc kết hợp với các hoạt động kinh doanh chính của Traveloka, để cung cấp một giải pháp toàn diện cho nhu cầu về du lịch và đời sống”.

Giám đốc điều hành của PouchNATION, Ilya Kravtsov cho biết: Thỏa thuận đầu tư này làm tăng vị trí của PouchNATION với tư cách là người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình, nhưng cũng xây dựng các nguyên tắc cơ bản cho một tầm nhìn mới mẻ,và rộng hơn.

Ilya Kravtsov khẳng định, “Công ty dự tính chuyển mình từ một nhà cung cấp dịch vụ cho các sự kiện và địa điểm thành một nền tảng giải trí hàng đầu kết nối hàng trăm nghìn người tham gia sự kiện và người tìm kiếm sự hấp dẫn vòng quanh châu Á với các đại gia thương mại điện tử, thương hiệu và những người dùng khác đang tìm kiếm tầm nhìn và sự tiếp xúc giữa các khách hàng mục tiêu của họ.”

Từ việc khởi đầu với vòng tay thanh toán không tiền mặt cho sự kiện vào năm 2014, PouchNATION đã phát triển trở thành giải pháp toàn diện cho các nhà tổ chức sự kiện lớn nhất, công viên theo chủ đề và địa điểm khách sạn bằng việc cung cấp dịch vụ từ bán vé/đăng ký, đến kiểm soát/bảo mật, thanh toán không tiền mặt, kích hoạt thương hiệu, thu thập dữ liệu/độ thấu hiểu và nhiều thứ khác. Hệ thống PouchNATION hiện đang xử lý trung bình trên 5 triệu USD giao dịch mỗi tháng, con số chắc chắn sẽ tăng khi mà lượng khách hàng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Ngoài PouchEVENTS và PouchVENUES, công ty sẽ sớm cho ra mắt PouchDIGITAL, dòng sản phẩm thứ ba tập trung vào việc cung cấp giải pháp với chi phí thấp, dễ dàng mở rộng cho các nhà tổ chức sự kiện với ngân sách thấp nhưng khối lượng sự kiện cực nhiều.

“Chúng tôi rất vui mừng với sản phẩm mới này, nó sẽ giúp chúng tôi mở khóa một phân khúc khách hàng hoàn toàn mới, những khách hàng vẫn sử dụng các phương pháp truyền thống để quản lý sự kiện và địa điểm. Hơn thế nữa, bằng việc số hóa đám đông và bằng cách thu thập nhiều dữ liệu người dung, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh thu hút nhiều nhà tài trợ thương hiệu đến với nền công nghiệp này và cuối cùng tạo ra một kênh thu hút người dùng hoàn toàn mới trong khu vực” David Rapaport, giám đốc vận hành của PouchNATION đã nói.

PouchNATION là giải pháp trực tuyến và ngoại tuyến hàng đầu cho các sự kiện và không gian địa điểm giải trí tại châu Á. Hoạt động Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia, Việt Nam và  Thái Lan, PouchNATION cung cấp cho khách hàng vòng quanh châu Á với một cách đơn giản, nhanh chóng, và an toàn để quản lý đám đông, xử lý thanh toán, thu thập dữ liệu và nhiều hơn thế nữa.

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 78 tháng 11.2019

 Số 78 tháng 11.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 25 NỮ DOANH NHÂN QUYỀN LỰC NHẤT CHÂU Á
  • - 400 NGƯỜI GIÀU NHẤT NƯỚC MỸ
  • - ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN - HẠ LONG THỨC GIẤC
  • - NHÀ GIAO DỊCH HÀNG ĐẦU PHỐ WALL