Bắt tay cùng The Walt Disney Company South East Asia (Disney SEA), PNJ tiến thêm một bước trong tiến trình mở rộng tầm ảnh hưởng ở thị trường quốc tế.

Vị thế mới. Như vậy, sau khi đặt bút ký kết hợp tác năm thứ 4 liên tiếp với tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski, việc bắt tay giữa PNJ và thương hiệu giải trí toàn cầu Disney SEA đã chính thức được công bố sau hai năm chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

PNJ hợp tác với Walt Disney mở rộng tầm ảnh hưởng ở thị trường quốc tế - ảnh 1

Bắt tay cùng Disney SEA, PNJ tiến thêm một bước trong công cuộc mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.

Đây là kết quả từ quá trình làm việc nghiêm túc, rà soát từng công đoạn từ hình ảnh đến từng chi tiết sản phẩm của cả hai bên để thỏa mãn được các tiêu chí hợp tác khắt khe.

Bước đi này chỉ có thể thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham gia vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công, in ấn bao bì, ấn phẩm POSM đều đáp ứng theo tiêu chuẩn yêu cầu của The Walt Disney toàn cầu…

Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng. Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Disney SEA, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất cũng như giá trị thương hiệu.

Thành viên HĐQT PNJ Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt.”

Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Disney SEA, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Thông điệp về tuổi thơ trong mỗi con người. Kinh nghiệm, trình độ thiết kế của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney SEA như Nữ hoàng Băng Giá Elsa, công chúa Lọ Lem Cinderella, nàng Tiên Cá Ariel, nàng Bạch Tuyết Snow White, Gấu Pooh và những người bạn, Alice trong xứ sở thần tiên,... mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Từ PNJ, các nhân vật Disney bước ra cuộc sống theo cách độc đáo rất riêng. Chúng không chỉ đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp cá tính từ sự yêu thích mỗi nhân vật, mà còn truyền đi thông điệp về tuổi trẻ, sự lạc quan, khát vọng sống, khát vọng hành động và tuổi thơ trong trẻo trong mỗi người.

PNJ hợp tác với Walt Disney mở rộng tầm ảnh hưởng ở thị trường quốc tế - ảnh 2

 Hàng trăm mẫu thiết kế mới mang đến trải nghiệm mới mẻ giai đoạn cuối năm.

“Thông qua việc hợp tác bản quyền thương mại với PNJ, chúng tôi mang đến dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng thân thiết Việt Nam, và hơn hết là sự kết nối nguồn cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay”, bà Priya Nijhara, giám đốc cấp cao ngành hàng tiêu dùng Walt Disney SEA, chia sẻ.

Với câu chuyện, thông điệp và giá trị trải nghiệm như vậy, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ len sâu vào phân khúc khách hàng yêu thích các nhân vật Disney, mang lại lượng lớn khách hàng mới cho PNJ. Đồng thời giúp tăng độ yêu thích của khách hàng hiện hữu thông qua cung cấp thêm sự lựa chọn mới mẻ với cảm hứng sở hữu trang sức được tạo nên từ các nhân vật hoạt hình có bản quyền chính thức.

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.