Bắt tay cùng The Walt Disney Company South East Asia (Disney SEA), PNJ tiến thêm một bước trong tiến trình mở rộng tầm ảnh hưởng ở thị trường quốc tế.

Vị thế mới. Như vậy, sau khi đặt bút ký kết hợp tác năm thứ 4 liên tiếp với tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski, việc bắt tay giữa PNJ và thương hiệu giải trí toàn cầu Disney SEA đã chính thức được công bố sau hai năm chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

PNJ hợp tác với Walt Disney mở rộng tầm ảnh hưởng ở thị trường quốc tế - ảnh 1

Bắt tay cùng Disney SEA, PNJ tiến thêm một bước trong công cuộc mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.

Đây là kết quả từ quá trình làm việc nghiêm túc, rà soát từng công đoạn từ hình ảnh đến từng chi tiết sản phẩm của cả hai bên để thỏa mãn được các tiêu chí hợp tác khắt khe.

Bước đi này chỉ có thể thực hiện khi tất cả các bên liên quan tham gia vào các công đoạn sản xuất, tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm như công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP), các đơn vị gia công, in ấn bao bì, ấn phẩm POSM đều đáp ứng theo tiêu chuẩn yêu cầu của The Walt Disney toàn cầu…

Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận kiểm định không nguy hiểm, không gây hại cho người tiêu dùng. Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Disney SEA, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất cũng như giá trị thương hiệu.

Thành viên HĐQT PNJ Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết: “Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt.”

Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Disney SEA, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Thông điệp về tuổi thơ trong mỗi con người. Kinh nghiệm, trình độ thiết kế của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney SEA như Nữ hoàng Băng Giá Elsa, công chúa Lọ Lem Cinderella, nàng Tiên Cá Ariel, nàng Bạch Tuyết Snow White, Gấu Pooh và những người bạn, Alice trong xứ sở thần tiên,... mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Từ PNJ, các nhân vật Disney bước ra cuộc sống theo cách độc đáo rất riêng. Chúng không chỉ đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp cá tính từ sự yêu thích mỗi nhân vật, mà còn truyền đi thông điệp về tuổi trẻ, sự lạc quan, khát vọng sống, khát vọng hành động và tuổi thơ trong trẻo trong mỗi người.

PNJ hợp tác với Walt Disney mở rộng tầm ảnh hưởng ở thị trường quốc tế - ảnh 2

 Hàng trăm mẫu thiết kế mới mang đến trải nghiệm mới mẻ giai đoạn cuối năm.

“Thông qua việc hợp tác bản quyền thương mại với PNJ, chúng tôi mang đến dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng thân thiết Việt Nam, và hơn hết là sự kết nối nguồn cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay”, bà Priya Nijhara, giám đốc cấp cao ngành hàng tiêu dùng Walt Disney SEA, chia sẻ.

Với câu chuyện, thông điệp và giá trị trải nghiệm như vậy, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ len sâu vào phân khúc khách hàng yêu thích các nhân vật Disney, mang lại lượng lớn khách hàng mới cho PNJ. Đồng thời giúp tăng độ yêu thích của khách hàng hiện hữu thông qua cung cấp thêm sự lựa chọn mới mẻ với cảm hứng sở hữu trang sức được tạo nên từ các nhân vật hoạt hình có bản quyền chính thức.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100