Bộ sưu tập mùa Xuân 2019 của Pandora với tên gọi Khu vườn Pandora –Pandora Garden, bao gồm sáu chủ đề: Wings to fly, Blossom by Pandora, Make Your Luck, Matte Brilliance, Pandora Life, Pandora Friends và Pandora Reflexions diễn ra tại Saigon Centre Atrium với sự tham dự của các khách hàng VIP, báo chí thời trang và hai khách mời đặc biệt: diễn viên, MC, người mẫu Diễm My 9X và blogger Liên Anh.

Pandora ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2019 - Khu vườn Pandora - ảnh 1

Được biết đến như một nhãn hiệu trang sức truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh dạn bày tỏ cá tính và phong cách sống, Pandora luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm thu hút hàng triệu tín đồ bằng kỹ thuật thủ công trên những thiết kế mang hơi thở của thời đại.

Trong sự chờ đợi của những tín đồ thời trang, ngày 17.3.2019 vừa qua, Pandora vừa ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2019 mang tên Pandora Garden – Khu vườn Pandora tại Saigon Centre Atrium, trong một không gian lung linh, huyền diệu của Khu vườn Pandora – Pandora Garden, cũng là tên gọi chính của bộ sưu tập.

MC, nhà văn Liêu Hà Trinh cùng nữ diễn viên, MC, người mẫu Diễm My 9X và blogger Liên Anh đã cùng nhau dẫn dắt quan khách dạo bước trong khu vườn bay bổng, diệu kỳ của người phụ nữ bằng những câu chuyện kể của Pandora.

Pandora ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2019 - Khu vườn Pandora - ảnh 2

Pandora vừa ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân 2019 mang tên Pandora Garden – Khu vườn Pandora tại Saigon Centre Atrium, Q.1, TP.HCM. Ảnh: Pandora.

Điểm khác biệt trong bộ sưu tập lần này của Pandora chính là những biểu tượng mới mẻ, tươi trẻ và tự nhiên thể hiện niềm tin, sự lạc quan, tự do bày tỏ, thỏa sức khám phá và khát khao được tận hưởng cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại với thông điệp “Be whatever feels natural”.

Ý tưởng này được thể hiện xuyên suốt chủ đề Khu vườn Pandora với Wings to fly tựa những cánh bướm nhỏ đang kể những câu chuyện rất riêng bằng trái tim mang hơi thở đầy sức sống của những người phụ nữ hiện đại. Hình ảnh cánh bướm trên chiếc nhẫn Dazzling Butterflies, cùng chiếc trâm cài Dazzling Blue Butterfly thể hiện sự biến đổi mạnh mẽ với vẻ đẹp, sức sống và những khát khao được chinh phục, lan tỏa niềm vui trong không gian bao la của thế giới.

Pandora ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2019 - Khu vườn Pandora - ảnh 3

Mặt dây chuyền Lucky Four-Leaf Clover với thông điệp “Make Your Luck” cùng chú bọ rùa nhỏ nhắn là châm ngôn cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm hy vọng, không bao giờ từ bỏ ước mơ. Hay Blossom by Pandora nổi bật với trọn bộ dây chuyền, vòng tay và hoa tai Flower Stem với ý nghĩa về cái tôi khác biệt “Đẹp vì được sống như chính bản thân mình”.

Điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này là dòng trang sức Matte Brilliance mới. Nhãn hàng Pandora đã nâng tầm thương hiệu của mình với bước ngoặt mới trong thiết kế qua kỹ thuật bắt ánh sáng với hiệu ứng mờ nhưng vẫn lấp lánh.

Tuyệt tác trang sức được tạo ra mà không cần tô điểm bằng đá, thay vào đó sử dụng kỹ thuật chế tác trang sức khắc mũi bút kim cương trên nền chất liệu Pandora Rose. Sắc hồng nhẹ nhàng được làm nổi bật hơn bởi hiệu ứng lấp lánh tuyệt đẹp cùng các chi tiết trái tim cut-out đặc trưng của Pandora.

Pandora ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2019 - Khu vườn Pandora - ảnh 4

Dáng hình của những thiết kế cổ điển được được dệt nên từ ánh sáng của bộ ba sắc màu kim loại đương đại: Bạc Sterling, Pandora Rose và Pandora Shine tiếp tục mê hoặc giới mộ điệu thời trang với những biểu tượng duy mỹ mang vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên đất trời.

Mỗi phụ nữ luôn là một món quà của tạo hóa bởi họ là duy nhất, là chính họ.  Pandora Lifenhư một lời nhắc nhở tới mọi phụ nữ “Hãy sống một cuộc đời đáng sống, hãy đi, khám phá và tận hưởng từng khoảnh khắc trong hành trình phiêu lưu của cuộc đời mình”. Và hơn thế nữa, đừng quên mang theo những người bạn Pandora của mình với Pandora Friends trên hành trình tìm kiếm, và sáng tạo nên câu chuyện hạnh phúc của chính bạn!

Mở ra một kỷ nguyên mới của phong cách và sự tự tin, Pandora Reflexions là một bộ sưu tập của những thiết kế về vòng tay và charm được bắt nguồn từ mong muốn truyền cảm hứng để phái đẹp nắm bắt cá tính và thể hiện chính mình.

Tên gọi đã phản ánh nên tất cả: một chữ X đại diện cho eXpression - sự thể hiện, eXcitement - sự thích thú, eXperiences - sự trải nghiệm, và cuối cùng là chữ X của eXceeding eXpectation - hơn cả sự mong đợi. X là tổng hòa tất cả những gì mà bạn muốn thể hiện. Chính bạn sẽ là người quyết định ý nghĩa của chữ X, vì đó là phong cách, là cá tính, là cách mà bạn kể câu chuyện của riêng mình.

Pandora ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2019 - Khu vườn Pandora - ảnh 5

Với sự thăng hoa của hai giám đốc sáng tạo Francesco Terzo và A. Filippo Ficarelli qua niềm tin: “Chứa đựng bên trong người phụ nữ là nguồn sức mạnh tiềm ẩn, và trang sức là một cách tuyệt vời để thể hiện uy quyền ấy với cả thế giới”.

Khu vườn Pandora của mùa Xuân 2019 không đơn thuần là một bộ sưu tập, nó còn là nơi để những người phụ nữ tự tin thể hiện cá tính bản thân mình, thêu dệt nên câu chuyện bay bổng ý nghĩa của riêng mình và truyền niềm vui, cảm hứng bất tận cho những người xung quanh.

Đêm trong Khu vườn Pandora là khoảnh khắc tỏa sáng của tâm hồn, của vẻ đẹp, của trang sức, của ánh sánh huyền diệu và những câu chuyện truyền cảm hứng và là đêm lưu giữ những thành công, những sự trưởng thành, những câu chuyện tình yêu, những câu chuyện tình bạn và những thông điệp của cuộc sống tâm hồn người phụ nữ hiện đại.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC