Chiến dịch quảng cáo mới nhất của Cartier gồm các gương mặt Rami Malek, Troye Sivan, Willow Smith, Maisie Williams và Jackson Wang, những người có tính cách cởi mở và phóng khoáng như chiếc đồng hồ Pasha de Cartier họ đeo.

Cả năm ngôi sao, nếu đặt ở vị trí riêng lẻ, thì trông có vẻ trơ trọi. Nhưng khi hợp nhất, họ đại diện cho một tinh thần trẻ trung của dòng đồng hồ Pasha de Cartier. Họ đều đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành người tiên phong trong lĩnh vực của mình.

Những gương mặt đại diện mới của Pasha de Cartier - ảnh 1

5 gương mặt đại sứ thương hiệu đồng hồ Pasha de Cartier: Rami Malek, Troye Sivan, Willow Smith, Maisie Williams và Jackson Wang.

Rami Malek định hướng tìm kiếm những vai diễn mạnh mẽ, biến hóa đầy thách thức để chọn con đường của riêng mình. Anh nói: “Tôi bị thu hút vào những vai diễn truyền cảm hứng và mang sự cầu tiến. Tôi hy vọng sự lựa chọn này sẽ góp phần đưa ngành công nghiệp này phát triển”.

Sự thành công dựa trên tính cởi mở, đa dạng và sáng tạo đã giúp kết nối cộng đồng Pasha de Cartier mà Rami Malek là một trong những đại sứ mới.

Sinh năm 1981 tại Los Angeles, Rami Malek đã thu hút được sự chú ý nhờ vai chính trong Mr.Robot, bộ phim mang đến cho anh giải thưởng Emmy Award và được sự công nhận của ngành điện ảnh. 

Sự nghiệp của anh thăng tiến năm 2018 khi đóng vai nhạc sĩ Freddie Mercury trong Bohemian Rhapsody – bộ phim tiểu sử về ban nhạc rock huyền thoại Queen, thu về hơn 900 triệu USD tại phòng vé. Vai diễn đã mang lại cho anh giải thưởng Academy Award cũng như SAG, BAFTA cho nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyền hình.

Bộ phim cũng thắng giải Golden Globe cho phim truyền hình điện ảnh xuất sắc nhất, và nhận 4 đề cử cho Academy Award bao gồm để cử Bộ phim hay nhất.

Năm nay, anh sẽ xuất hiện với vai diễn phản diện trong bộ phim James Bond thứ 25 rất được mong đợi - No Time to Die.

Những gương mặt đại diện mới của Pasha de Cartier - ảnh 2

Rami Malek 

Troy Sivan. Đặt niềm tin vào sự sáng tạo, bất chấp mọi trở ngại và thể hiện cá tính bản thân là những yếu tố tạo nên sự thành công của ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên Troy Sivan. Tham vọng và quan niệm sống tích cực đã khiến anh nghiễm nhiên trở thành đại sứ mới cho dòng đồng hồ Pasha de Cartier.

Sinh năm 1995 tại Nam Phi và lớn lên ở Úc, anh bắt đầu đăng những bài hát của mình lên mạng từ khi 14 tuổi. Năm 2012, anh đã có một bước tiến trở thành ca sĩ bằng việc tạo ra kênh Youtube của mình.

Chàng ca sĩ, diễn viên, người mẫu và đạo diễn đa năng này có sự tinh tế, với công việc phù hợp với con người của anh ấy: “Việc tôi là ai có liên kết rất chặt chẽ với những gì tôi tạo ra. Tôi thực sự đang thúc đẩy bản thân khám phá các khía cạnh của việc theo đuổi sáng tạo,” Troy Sivan cho biết.

Anh đã gây được tiếng vang lớn tới khán giả và có hơn 6 triệu lượt đăng ký trên Youtube chỉ trong vài năm. Ở tuổi 20, album đầu tiên Blue Neighborhood của anh đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại hơn 66 quốc gia. Tạp chí Time đã miêu tả anh là “ngôi sao nhạc pop hoàn hảo của năm 2018”.

Cùng năm 2018, anh tiếp tục vươn lên với Bloom được tạp chí Rolling Stone công nhận đây là một trong những albums hay nhất năm. Cho đến nay, Troye đã đạt được hơn 6.7 tỉ lượt phát trực tuyến toàn cầu kết hợp.

Những gương mặt đại diện mới của Pasha de Cartier - ảnh 3

Troy Sivan.

Willow Smith. Vừa là ca sĩ và là một nhà hoạt động, Willow Smith không bao giờ để bản thân mình trở nên nhạt nhòa. Tất cả mọi khía cạnh bộc lộ cảm xúc đều khiến Willow quan tâm và phục vụ cho những thành tựu của mình: “Bạn luôn phải cố gắng nhiều hơn những gì bạn có thể, đặc biệt với tư cách là một người nghệ sĩ, và chứng tỏ với bản thân rằng bạn có thể làm được và có thể mở rộng giới hạn bản thân.”

Chính tư tưởng cởi mở này đã phản ánh tính thần sáng tạo tiến bộ và tính tạo dựng đa dạng của cộng đồng Pasha de Cartier, nơi mà Willow chính là một trong những đại sứ.

Willow sở hữu trang SoundCloud riêng của mình để đăng những bài hát solo cũng như những bài song ca với các nghệ sĩ trẻ khác. Một nhà hoạt động, biểu tượng thời trang và nghệ sĩ biểu diễn, cô ấy thích ứng với mọi thể loại và dẫn dắt talkshow “Red Table Talk” cùng với mẹ và bà của mình.

Một chương trình đề cập đến tất cả các vấn đề xã hội và văn hóa của thời điểm hiện tại thông qua góc nhìn xuyên thế hệ. Với lượng xem lớn, chương trình được đề cử giải Emmy đã được kéo dài đến năm 2022.

Maisie Williams. Để xây dựng một điều gì đó và biến ý tưởng thành một dự án toàn diện, một cộng đồng là điều thật sự cần thiết. Vì vậy, đối với tôi, đó là phải tìm được một đội phù hợp và những người mà bạn tin tưởng. Maisie Williams là diễn viên đặt tinh thần đồng đội vào mọi thành tựu nghệ thuật.

Những gương mặt đại diện mới của Pasha de Cartier - ảnh 4

Maisie Williams

Phương pháp kết hợp này tạo ra những con đường mới độc đáo và sáng tạo, phù hợp với cộng đồng Pasha de Cartier, trong đó cô là một trong những gương mặt đại diện mới.

Sinh ra tại Anh năm 1997, ở tuổi 22 cô đã đạt được danh tiếng trên toàn thế giới qua vai diễn Arya Stark trong Game of Thrones - Trò chơi vương quyền, bộ phim giúp vô nhận được 2 đề cử giải Emmy.

Kể từ  đó, cô đã thực hiện nhiều bộ phim, bao gồm bộ phim bom tấn được mong đợi của nước Mỹ do hãng 20th Century Studios sản xuất, bộ phim The New Mutants - Dị nhân thế hệ mới  dự kiến ra mắt tại rạp vào tháng 8/ 2020 và phim dài tập do Sky sản xuất, mang tên Two Weeks to Live - Nếu chỉ còn hai tuần để sống.

Cô còn là một doanh nhân với một số công ty khởi nghiệp nhằm kết nối các nhân vật và nhà sáng tạo trong thế giới nghệ thuật, thời trang, truyền hình, điện ảnh, văn học và âm nhạc để bắt đầu các dự án hợp tác.

Những gương mặt đại diện mới của Pasha de Cartier - ảnh 5

Jackson Wang. 

Với rapper, ca sĩ, vũ công người Trung Quốc Jackson Wang: “Không có đích đến cuối cùng trong cuộc đời, nhưng mỗi bước tiến tới gần mục tiêu, đều là một chương mới trong lịch sử cuộc đời, đó là thời điểm trọng đại đối với tôi. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân và viết nên lịch sử của chính mình”.  

Là nguồn cảm hứng cho thế hệ, Jackson Wang đã đưa nguồn năng lượng của mình để khuyến khích giới trẻ “hãy là chính mình”. Đại diện cho nhận thức tiến bộ này, cùng tính cách hướng ngoại, cởi mở hòa đồng, anh đã trực tiếp kết nối với cộng đồng Pasha de Cartier.

Cựu vô địch môn đấu kiếm này sinh ra năm 1994, đã gia nhập nhóm nhạc K-pop GOT7 năm 2014 với vai trò là một ca sĩ, vũ công và rapper. Sự sáng tạo linh hoạt này đã đưa anh đến đỉnh cao của thế hệ thần tượng trẻ với hơn 9 triệu lượt theo dõi.

Vào năm 2019, anh ấy đã tự tạo nên thương hiệu Team Wang của riêng mình, kết hợp sự ảnh hưởng của hip-hop, R&B và rap, khẳng định sự linh hoạt táo bạo với tư cách là một nghệ sĩ có khả năng tạo dựng phong cách, hình thành nên con đường sáng tạo độc đáo giống như những quý ông và quý bà Pasha de Cartier. 

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ