Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của nhiều doanh nghiệp, và việc ứng dụng công nghệ cho đúng đối tượng, đúng hoàn cảnh. 

Những điều cần biết về diễn đàn CEO-CMO Việt Nam 2018 - ảnh 1

Diễn đàn CEO-CMO Việt Nam 2018

Tương lai của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thực tế, các doanh nghiệp phải đối mặt và đáp ứng với sự thay đổi và phát triển nhanh chóng của công nghệ trong thời đại 4.0. Những câu chuyện về việc ứng dụng blockchain/AI/Internet of Things trong tiếp thị quảng cáo, những thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng, đo lường hiệu quả, đổi mới sản phẩm cũng như những tác động của công nghệ… sẽ được chia sẻ và trao đổi trực tiếp giữa những nhà lãnh đạo của các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Những chia sẻ của Alphabet, Facebook, SEA, Fossil, SuntoryPepsico, Active,… chắc chắn sẽ mang đến người tham dự những góc nhìn mới về vấn đề kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số.

Những yếu tố xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững và mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm những đối tác tiềm năng

Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 sẽ quy tụ hơn 300 lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn thuộc những ngành nghề khác nhau tại Việt Nam. Người tham gia có cơ hội mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm cho mình những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng tại buổi networking.

Lần đầu tiên được tổ chức bởi MMA Việt Nam

Diễn đàn CEO-CMO là lần đầu tiên Hội nghị dành riêng cho CEO-CMO được tổ chức tại Việt Nam. MMA đã khẳng định sự dẫn đầu trong việc thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành tiếp thị di động và sự sáng tạo, cũng như vai trò kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển, thông qua các sự kiện thường niên như hội nghị CEO-CMO.

Đăng kí tại:https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2018/request-invite

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.