Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của nhiều doanh nghiệp, và việc ứng dụng công nghệ cho đúng đối tượng, đúng hoàn cảnh. 

Những điều cần biết về diễn đàn CEO-CMO Việt Nam 2018 - ảnh 1

Diễn đàn CEO-CMO Việt Nam 2018

Tương lai của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thực tế, các doanh nghiệp phải đối mặt và đáp ứng với sự thay đổi và phát triển nhanh chóng của công nghệ trong thời đại 4.0. Những câu chuyện về việc ứng dụng blockchain/AI/Internet of Things trong tiếp thị quảng cáo, những thay đổi trong cách tiếp cận khách hàng, đo lường hiệu quả, đổi mới sản phẩm cũng như những tác động của công nghệ… sẽ được chia sẻ và trao đổi trực tiếp giữa những nhà lãnh đạo của các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Những chia sẻ của Alphabet, Facebook, SEA, Fossil, SuntoryPepsico, Active,… chắc chắn sẽ mang đến người tham dự những góc nhìn mới về vấn đề kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số.

Những yếu tố xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững và mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm những đối tác tiềm năng

Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 sẽ quy tụ hơn 300 lãnh đạo và nhà tiếp thị của những doanh nghiệp lớn thuộc những ngành nghề khác nhau tại Việt Nam. Người tham gia có cơ hội mở rộng mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm cho mình những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng tại buổi networking.

Lần đầu tiên được tổ chức bởi MMA Việt Nam

Diễn đàn CEO-CMO là lần đầu tiên Hội nghị dành riêng cho CEO-CMO được tổ chức tại Việt Nam. MMA đã khẳng định sự dẫn đầu trong việc thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành tiếp thị di động và sự sáng tạo, cũng như vai trò kết nối các doanh nghiệp, và tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển, thông qua các sự kiện thường niên như hội nghị CEO-CMO.

Đăng kí tại:https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2018/request-invite

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ