Ngày 15.5, Nhà Xinh đã khai trương showroom thứ 10 tại vị trí đắc địa của TP.HCM tại địa chỉ 187A Hai Bà Trưng, Q.3. Những bộ sưu tập mới cũng được trưng bày tại cửa hàng mới này.

Đây là showroom thứ 10 của Nhà Xinh, tọa lạc tại số 187A Hai Bà Trưng, Q.3 (ngã tư Điện Biên Phủ và Hai Bà Trưng). Các sản phẩm của thương hiệu nội thất nổi tiếng Calligaris đến từ Ý cũng được trưng bày và bán tại đây.

Nền kinh tế đang đối mặt với nhiều thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp sự tập trung cao độ cả về nhân lực, trí lực và vật lực, AKA Group (công ty nội thất sở hữu thương hiệu Nhà Xinh) vẫn duy trì việc mở rộng và phát triển thương hiệu, giữ vững vị trí thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

Nhà Xinh mở showroom thứ 10 và ra mắt bộ sưu tập mới - ảnh 1

Phòng ngủ MÂY mang phong cách đương đại, vừa mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên lại vừa sang trọng.

Với cam kết luôn duy trì và phát triển sản phẩm với những ý tưởng khác biệt và gu thẩm mỹ tinh tế, Nhà Xinh đã thiết kế và sản xuất những sản phẩm nội thất hợp thời và độc đáo, kết hợp với quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để tạo nên không gian sống hài hòa.

Riêng trong năm 2019 Nhà Xinh đã phát triển thêm 4 bộ sưu tập mới với nhiều phong cách phù hợp xu hướng hiện nay: MÂY (phong cách đương đại), PIO và MIAMI (phong cách Bắc Âu – Scandinavian), Shadow (phong cách hiện đại).

Showroom mới có vị trí đắt địa nhằm đưa sản phẩm Nhà Xinh đến gần hơn với khách hàng. Đại diện Nhà Xinh cho biết: "Chúng tôi mang đến cho khách hàng phong cách, lối sống và cảm hứng. Chính trong không gian nội thất đó, khách hàng có thể tự hào thể hiện cái tôi rất riêng, rất độc đáo của họ với thế giới xung quanh".

Bên cạnh Nhà Xinh, tập đoàn nội thất AKA còn sở hữu độc quyền các thương hiệu nổi tiếng thế giới như BoConcept, Ligne Roset, Bellavita Luxury, Baxter, Lago, Ceccotti… nằm trong hệ thống 30 showrooms trải dài từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội.

Website http://www.nhaxinh.com hoặc hotline: 1800 7200.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC