MMA Impact 2020 - sự kiện lớn nhất về tiếp thị di động trong năm sẽ có sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu từ lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo và truyền thông, sẽ diễn ra vào ngày mai, 19.11.

Nhiều diễn giả uy tín sẽ có mặt tại MMA Impact Việt Nam 2020 là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tất cả sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều và đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề nóng trong ngành.

Ngày mai 19.11, khai mạc sự kiện tiếp thị di động MMA Impact Vietnam 2020 - ảnh 1

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ tại MMA Impact Vietnam 2020 

Đến với Impact 2020, người tham gia sẽ cùng luận bàn về xu hướng nổi bật trong năm 2020: Purposeful Marketing (tiếp thị ý nghĩa) và vai trò cốt lõi của phương châm này trong ngành tiếp thị hiện đại.Trong năm 2020 với đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành truyền thông và công nghệ đã chứng kiến tốc độ phát triển kỷ lục để đáp ứng được nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Vì thế, các doanh nghiệp cần phải tìm được “purpose” (mục đích) cho thương hiệu của mình, từ đó có thể tạo dựng được những chiến dịch quảng bá hiệu quả, có sức ảnh hưởng lan toả và lâu dài. Người tham dự sẽ cùng chia sẻ về tầm quan trọng của Purposeful Marketing cũng như cách nắm bắt sức mạnh của nó để vượt qua đại dịch lần này.

Danh sách diễn giả sẽ góp mặt tại MMA Impact 2020 bao gồm: ông Sundar Bharadwaj – giáo sư Marketing của đại học Georgia và trường Terry College of Business; bà Trâm Nguyễn - giám đốc quốc gia của Google Việt Nam/Lào/Campuchia; ông Rohit Dadwal - tổng giám đốc MMA APAC; ông Tom Simpson - phó chủ tịch cấp cao AdColony APAC; bà Bessie Lee - đồng sáng lập và CEO Withinlink cùng nhiều chuyên gia đầu ngành khác.

Cơ hội lắng nghe những bài học đáng giá của năm 2020 đầy biến động

Xoay quanh chủ đề “Kiến tạo tương lai của tiếp thị hiện đại”, MMA Impact 2020 được thiết kế để nâng cao và xây dựng tiềm năng marketing hiện đại của các nhà tiếp thị. Không chỉ mang tới cho người tham dự kho tài liệu lớn thông qua các báo cáo do MMA Global tổng hợp, đây là dịp để các chuyên gia, đối tác của MMA bàn về những vấn đề nóng của ngành tiếp thị.

Ngày mai 19.11, khai mạc sự kiện tiếp thị di động MMA Impact Vietnam 2020 - ảnh 2

Các chuyên gia tiếp thị chia sẻ về tiếp thị di động tại Việt Nam ở sự kiện của MMA 

Trong panel với chủ đề “Sự trỗi dậy của nền kinh tế Internet Việt Nam”, đại diện Google sẽ chia sẻ thứ hạng của Việt Nam trên trường quốc tế dựa trên mức độ tăng trưởng và doanh thu của nền kinh tế Internet.

Phiên đối thoại sẽ đào sâu vào xu hướng mới của người tiêu dùng khi họ bắt đầu chuyển qua tiêu dùng trên Internet ở nhiều lĩnh vực đa dạng như bán lẻ, giáo dục và tài chính. Các thương hiệu hàng đầu cũng chia sẻ cách mà họ đang thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp trong nền kinh tế Internet hiện nay.

Làm thế nào để thiết kế một chiến dịch marketing thành công trong thời Covid-19? Đại diện Biti's, Cường Nguyễn sẽ chia sẻ cách thương hiệu quốc gia này đối mặt với Covid-19 ra sao và truyền cảm hứng khi tạo nên chiến dịch quảng bá ý nghĩa và thành công nhất của Biti’s nửa đầu năm 2020.

Một trong những chủ đề thú vị khác tại MMA Impact 2020 là “live streaming trong thương mại điện tử 4.0”. Bà Bessie Lee từ Withinlink sẽ bàn về một trong những xu hướng đang gây sốt tại Trung Quốc: live streaming.

Với việc 5G sắp được phổ biến, live streaming là một kênh bán hàng tiềm năng và đầy sáng tạo giúp doanh nghiệp có thể kết nối nhanh hơn với khách hàng. Bà cũng sẽ đề cập đến những thách thức mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt khi tích hợp live streaming vào chiến dịch kinh doanh của mình.

Một số chủ đề tiêu biểu khác cũng sẽ được thảo luận và chia sẻ tại MMA Impact bao gồm: “Số liệu về người tiêu dùng nông thôn tại Việt Nam” từ Cốc Cốc; “Tiếp thị bằng influencer” từ Samsung; bàn tròn “Mở khóa những cơ hội tiềm ẩn xung quanh ngành trò chơi điện tử” với sự tham gia của AdColony và Oppo.

MMA Impact Việt Nam 2020 diễn ra từ 8-12h ngày 19.11 tại TP.HCM. 
Đêm trao giải Smarties: Danh sách các chiến dịch tiếp thị di động xuất sắc nhất sẽ được vinh danh vào cùng ngày 19.11
Đăng ký ngay tại:
https://www.mmaglobal.com/impactvietnam2020#register
Hotline: 0834.269.997 (Ms.Xuân) - 0978.757.275 (Ms.Hân).

 

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.