Với chỉ số tăng trưởng đáng kể trong việc đô thị hóa cũng như tiêu dùng, Việt Nam mở ra nhiều cơ hội phát triển cho ngành bán lẻ và chuyển nhượng thương hiệu.

Mở rộng cơ hội kinh doanh mới cho ngành bán lẻ và chuyển nhượng thương hiệu - ảnh 1

“Shop & Store Vietnam 2018” sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 28 đến ngày 30.03.2018 tại TP. HCM  

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Reed Tradex đã khởi động chương trình Confex quốc tế “Shop and Store Vietnam” – một sự kiện chuyên nghiệp cung giải pháp kinh doanh cho ngành bán lẻ và chuyển nhượng thương hiệu. Phiên bản đầu tiên sẽ được ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28.03 - 30.03.2018.

“Shop & Store Vietnam 2018” mang đến trải nghiệm mới với chương trình Confex, tập trung vào việc truyền tải nội dung và thông tin 360 độ trong ngành thông qua sự kết hợp giữa các chương trình hội nghị (conference) và triển lãm (exhibition).

Triển lãm sẽ hội tụ các nhà cung cấp giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, phần mềm tài chính, hệ thống thương mại điện tử, hệ thống quản lý cửa hàng, thiết bị phục vụ. Đây cũng là nơi hỗ trợ kết nối và giao thương B2B giữa các các đơn vị nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ với các doanh nhân, nhà đầu tư và những người mua tiềm năng. Khách tham gia sẽ có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với hơn 100 thương hiệu đến từ hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mở rộng cơ hội kinh doanh mới cho ngành bán lẻ và chuyển nhượng thương hiệu - ảnh 2

Triển lãm sẽ là nơi hội tụ các nhà cung cấp giải pháp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực: vực bán lẻ, phần mềm tài chính, hệ thống thương mại điện tử, hệ thống quản lý cửa hàng, thiết bị phục vụ

“Shop & Store Vietnam” - Conference sẽ mang đến một loạt những thông tin chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia, những kinh nghiệm phát triển, thông tin cập nhật về xu hướng trên thị trường. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động mang tính thực tiễn và định hướng thị trường cũng được đưa vào chương trình, chẳng hạn như Siêu thị Kỹ thuật số (Digital Supermarket) và Trải nghiệm Xã hội Phi tiền mặt (Cashless Society) với ứng dụng tương lai định hướng xu thế giao thương không tiền mặt.

Ngoài hai mảng chính là “Bán lẻ” (retail) và “Nhượng quyền thương hiệu” (franchise), chương trình triển lãm cũng đồng thời mang đến những trải nghiệm mới mẻ với mảng kinh doanh “Thiết kế và lắp đặt cửa hàng” (shop design and fitting) Reed Tradex đồng thời thực thi những chương trình hỗ trợ xuyên suốt, với sự kết hợp và hợp tác cùng các đơn vị và tổ chức chuyên môn như Retail & Franchise Asia, World Franchise Associates, v.v.

Để biết thêm thông tin, vui lòng theo dõi tại website: www.shopandstorevietnam.com

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ