Liệu dòng sản phẩm lõi thế hệ thứ ba của Cole Haan có lặp lại thành công? - ảnh 1

Vừa qua, Cole Haan đã giới thiệu dòng sản phẩm 3.ZERØGRAND bao gồm phiên bản dành cho nam và nữ. Với sự kết hợp màu sắc giữa xám và vàng neon, cả hai phiên bản nam và nữ đều được tạo nên từ những chất liệu tốt nhất, đi kèm với phần đệm Grand.OS nổi tiếng.

Dòng sản phẩm thứ 3 này là sự kế thừa và cải tiến những đăc tính ưu việt nhất của bộ gen công nghệ Grand.OS, cũng như là sự đột phá phong cách từ 2 dòng sản phẩm đời đầu: Cole Haan Zerogrand và 2. Zerogrand.

Liệu dòng sản phẩm lõi thế hệ thứ ba của Cole Haan có lặp lại thành công? - ảnh 2

Dòng sản phẩm đầu tiên Cole Haan Zerogrand để lại dấu ấn đột phá khi tiên phong kết hợp giày Oxford cổ điển với đế giày running hiện đại, giúp người mang có thể phối đồ theo phong cách lịch lãm, cổ điển, nhưng vẫn toát lên nét hiện đại trong tổng thể. Giá trị cốt lõi tạo nên độ dẻo dai cho dòng sản phẩm này, công nghệ đế Grand.OS đã tiếp tục làm nền tảng cho sự ra đời dòng sản phẩm lõi thứ 2.

Ra mắt năm 2017, dòng sản phẩm 2.Zerogrand vượt trội hơn khi tăng cường độ êm ái cho đế giày, kết hợp phần mũ da cổ điển, tiếp tục tạo nên “cú huých” mạnh mẽ, thay đổi những giới hạn sáng tạo trong ngành thời trang da giày.

Vậy, khi giới thiệu BST 3.Zerogrand, nhãn hàng Cole Haan có lặp lại thành công? Trong khi 2 sản phẩm lõi đời đầu đã có thể nói là “siêu phẩm” của sáng tạo thời trang và phong cách?

Có thể nói, 3.ZERØGRAND là sự đột phá xét trên cả 3 tiêu chí: sự thoải mái, phù hợp và linh hoạt. 3.ZERØGRAND tập trung vào việc tạo ra một trải nghiệm độc đáo - chạy dài từ gót chân, cho đến ngón chân - bằng sự linh hoạt và êm ái mà bộ đệm mang lại, cũng như trọng lượng nhẹ nhàng mà những đôi giày đến từ BST này sở hữu. Tuy nhiên, 3.ZERØGRAND còn ý nghĩa hơn thế, vậy phiên bản này đại diện cho điều gì?

Liệu dòng sản phẩm lõi thế hệ thứ ba của Cole Haan có lặp lại thành công? - ảnh 3

Theo ông Scott Patt, Giám đốc Sáng tạo của Cole Haan về triết lý và sản phẩm của thương hiệu này. “Điều mà chúng tôi yêu thích ở thiết kế của 3.ZERØGRAND, chính là việc chúng vẫn giữ nguyên những cốt lõi, thứ mà biến ZERØGRAND trở thành một biểu tượng của Cole Haan nói riêng và ngành công nghiệp giày dép nói chung. Chúng phá vỡ những định kiến về những quy chuẩn trang phục trong từng hoàn cảnh, từ công việc, những ngày bình thường cho đến cuối tuần.” Phá vỡ định kiến về quy chuẩn, nhưng vẫn mang lại sự thời trang lịch lãm, chính là những giá trị cần hướng đến trong phong cách thời trang hiện nay.

Với slogan “Tương lai là ở đây”. 3.ZERØGRAND là sự đột phá trong phong cách, công nghệ và đặc biệt nhất, chính là sự thoải mái.

Với hệ thống đệm Grand.ØS, Cole Haan đem tới một trải nghiệm về sự êm ái theo một cách rất khác. Khi đưa chân vào đôi giày, phần insole với lớp đệm bọt đa điểm bên dưới sẽ tạo một sự đàn hồi vừa đủ cho đôi bàn chân, trong khi khu vực quanh chân được cố định bởi phần Grand.ØS. Và đặc điểm này giúp cho đôi chân luôn giữ được sự thoải mái trong một ngày dài. Và cũng chính tính năng này đã hoàn thiện được mục đích ban đầu của chính Cole Haan – một đôi giày có thể sử dụng được mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

Thoạt nhìn, ấn tượng đầu tiên cho đôi giày chính là kiểu dáng thời trang và có phần cổ điển. Điều này tạo nên một lợi thế cho những người muốn kết hợp nó với những trang phục mang hơi hướng trang trọng, thanh lịch và cổ điển. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

Liệu dòng sản phẩm lõi thế hệ thứ ba của Cole Haan có lặp lại thành công? - ảnh 4

Là một thương hiệu toàn cầu, không chỉ thời thượng, Cole Haan còn được mọi người biết đến bởi chất lượng của sản phẩm thông qua chất liệu và việc áp dụng những công nghệ đột phá nhất của họ trong từng sản phẩm. Suốt chiều dài lịch sử của mình, Cole Haan cam kết mang lại sự khéo léo tỉ mỉ, phong cách vượt thời gian và những thiết kế sáng tạo.

Truy ngược về thế kỷ 20 khi những sản phẩm thời trang bắt đầu tạo nên xu hướng và mở đường cho phong cách ăn mặc lịch lãm trong cộng đồng.

Thập niên 1950 chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ trong thời trang dành cho doanh nhân. Thời kì này đánh dấu sự xuất hiện của những thiết kế mang tinh thần 4C: bao gồm Color (màu sắc), Comfort (sự thoải mái), Correctness (sự chính xác) và Casualness (đời thường). Việc tạo nên những sản phẩm có thể tạo được sự thoải mái, ứng dụng linh hoạt trong đời sống, nhưng vẫn thời trang, tinh tế và thanh lịch là thách thức cho những thương hiệu thời trang hàng đầu như Cole Haan, buộc hãng này phải luôn đổi mới, sáng tạo để tạo sức mạnh cạnh tranh trong ngành và duy trì vị thế thương hiệu hàng đầu của mình.

Thế kỉ 21 – thế kỉ của sự hiện đại. Hiện đại trong công nghệ, trong cách ăn mặc và phong cách sống. Theo đó, mọi người sẽ tập trung hơn vào sự tiện lợi, đơn giản, thoải mái nhưng vẫn giữ nét hiện đại và Cole Haan là thương hiệu giày mà sự hiện đại, phong cách cũng như sự thoải mái đều hiện diện trên từng đường nét của sản phẩm.

Suốt chiều dài phát triển của mình, bên cạnh thời trang và sự thoải mái, hiện đại, Cole Haan luôn hướng đến khía cạnh công nghệ trong mỗi thiết kế giày của mình. Triết lý của Cole Haan cho rằng, cơ thể con người có thể xem như là một cỗ máy lớn. Và bộ đế Grand.ØS (Grand Operating System) chính là hệ điều hành dành cho “cỗ máy” đó, với mục đích tạo nên sự gọn nhẹ, thoải mái, và linh hoạt cho bàn chân – thứ nâng đỡ cả cơ thể.

Với những điểm ấn tượng ở bên trên, đôi giày cũng mang trên mình vài nhược điểm, tuy không hề lớn, nhưng cũng cần phải để mắt đến. Ở phiên bản nữ, phần upper da lộn và phần đệm trắng dễ bám bẩn, nhất là những khi thời tiết trở nên ẩm ương. Ngoài ra, phần da lộn trên đôi giày nữ sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ trở nên dãn ra ở phần cổ.

Nhưng liệu những nhược điểm này có ảnh hưởng đến cơ hội tạo nên tiếng vang lần nữa của Cole Haan, một thương hiệu với lịch sử hơn 90 năm này không?