LG vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam hai mẫu TV OLED 8K là 88ZX và 77ZX. 
​LG ra mắt TV Signature OLED 8K tại Việt Nam - ảnh 1

OLED là công nghệ màn hình tiên tiến nhất và 8K là độ phân giải cao nhất hiện nay, hai công nghệ đỉnh cao này kết hợp lại tạo nên chiếc TV cho chất lượng hình ảnh chuẩn và sống động.

Dòng TV OLED 8K do LG phát triển với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo và các công nghệ hình ảnh, âm thanh đẳng cấp, nhắm tạo nên cuộc cách mạng mới về giải trí tại gia, cung cấp các trải nghiệm hoàn hảo hơn để thưởng thức phim ảnh, thể thao hay game.

Hai mẫu TV OLED 8K được LG ra mắt thị trường Việt Nam là 88ZX (88 inch) và 77ZX (77 inch) là thế hệ TV 8K đầu tiên của LG ứng dụng công nghệ OLED. OLED là công nghệ hiển thị tiên tiến nhất hiện nay, vượt trội hơn các TV 8K sử dụng công nghệ LED thông thường, đặt dấu ấn của LG trên thị trường TV cao cấp.

​LG ra mắt TV Signature OLED 8K tại Việt Nam - ảnh 2

Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phản cao và màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực, điều mà TV công nghệ LED sử dụng đèn nền không làm được.

Phát triển trên nền công nghệ OLED, 88ZX và 77ZX được trang bị độ phân giải 8K 7.680x4.320 pixel. Dòng TV 8K của LG là dòng TV đầu tiên được cấp chứng nhận TV chuẩn 8K theo tiêu chuẩn ngành quốc tế do hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Mỹ (CTA) công nhận, giúp LG tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất tiên phong phát triển công nghệ TV.

​LG ra mắt TV Signature OLED 8K tại Việt Nam - ảnh 3

Bên cạnh đó, với việc trưng bày dòng TV NanoCell 8K - dòng TV LED tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, LG trở thành hãng có đủ cả dòng TV OLED và LED 8K.

LG Signature 88ZX được bán với giá 690 triệu đồng và phiên bản 77ZX có giá 490 triệu đồng.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC