Ngày 28.11.2018 vừa qua, thương hiệu Kiton đã có một sự kiện gặp gỡ thân mật tại cửa hàng để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018/19. Event có sự góp mặt của ngài Dante Brandi - Tổng Lãnh sự quán Ý, Fashionisto Thuận Nguyễn, Doanh Nhân Nguyễn Sĩ, Quý Khách Hàng VIP của Kiton, và các đối tác.

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 1

Bộ sưu tập Thu/Đông 2018/19 hướng đến nhu cầu của các quý ông cho những dòng trang phục chất lượng hoàn hảo nhất. Từ trang phục lịch sự đến thường ngày, bộ sưu tập được thiết kế hướng đến mẫu đàn ông thành thị với lối sống thành thị và có phong cách thời thượng, dễ tiếp nhận xu hướng mới nhưng vẫn trung thành với  sự tinh tế vốn có của người Neapolitan. Trong bộ sưu tập lần này, Kiton mang đến thông điệp “Quá khứ được nâng tầm đến thời trang cao cấp trong khi tương lai vẫn luôn gắn liền với truyền thống cổ điển”.

Về bộ sưu tập Thu Đông 2018/2019

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 2

Bộ sưu tập Kiton  Thu/Đông 2018/19 được đánh dấu bằng sự ra mắt bộ sưu tập đầu tiên được ký kết bởi cặp song sinh Mariano và Walter De Matteis, thế hệ thứ ba của gia đình Kiton .

Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế áo khoác ngoài, áo khoác jacket, bộ com lê, quần jogger, áo sơ mi, áo nỉ và giày thể thao. Một bộ sưu tập quần áo nam giới độc quyền được sử dụng chất liệu mang gam màu đơn sắc cùng với kỹ thuật thủ công bậc thầy cho từng đường cắt chuẩn xác nhất. Mỗi một sản phẩm được mang tên riêng thể hiện cảm hứng phong cách và tính năng đặc biệt. 

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 3

Những thiết kế mang tinh thần phóng khoáng và thoải mái, không quá trang trọng dành cho phong cách mỗi ngày. Sự kết hợp hài hòa của trang phục khi đi lịch và sự hấp dẫn của nghệ thuật “Bespoke” – may đo cá nhân là chiến lược mà Kiton  hướng đến để mở đường cho phong cách thành thị năng động và phóng khoáng.

Vẫn đi theo triết lý của Kiton , bộ sưu tập cũng được phát triển thông qua nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật dệt và công nghệ. Các thiết kế, trưng bày tại show độc quyền ở Milan, được truyền tải từ các loại vải đặc biệt của Kiton  như len 14 micron, chất liệu cashmere và linen. Bảng màu xanh, đen, và xám anthracite được tô đậm nổi bật hơn khi được kết hợp với đỏ burgundy. Những mẫu giày thể thao thể hiện tinh thần mới mẻ xuyên suốt bộ sưu tập. 

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 4

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE