Ngày 28.11.2018 vừa qua, thương hiệu Kiton đã có một sự kiện gặp gỡ thân mật tại cửa hàng để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018/19. Event có sự góp mặt của ngài Dante Brandi - Tổng Lãnh sự quán Ý, Fashionisto Thuận Nguyễn, Doanh Nhân Nguyễn Sĩ, Quý Khách Hàng VIP của Kiton, và các đối tác.

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 1

Bộ sưu tập Thu/Đông 2018/19 hướng đến nhu cầu của các quý ông cho những dòng trang phục chất lượng hoàn hảo nhất. Từ trang phục lịch sự đến thường ngày, bộ sưu tập được thiết kế hướng đến mẫu đàn ông thành thị với lối sống thành thị và có phong cách thời thượng, dễ tiếp nhận xu hướng mới nhưng vẫn trung thành với  sự tinh tế vốn có của người Neapolitan. Trong bộ sưu tập lần này, Kiton mang đến thông điệp “Quá khứ được nâng tầm đến thời trang cao cấp trong khi tương lai vẫn luôn gắn liền với truyền thống cổ điển”.

Về bộ sưu tập Thu Đông 2018/2019

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 2

Bộ sưu tập Kiton  Thu/Đông 2018/19 được đánh dấu bằng sự ra mắt bộ sưu tập đầu tiên được ký kết bởi cặp song sinh Mariano và Walter De Matteis, thế hệ thứ ba của gia đình Kiton .

Bộ sưu tập bao gồm những thiết kế áo khoác ngoài, áo khoác jacket, bộ com lê, quần jogger, áo sơ mi, áo nỉ và giày thể thao. Một bộ sưu tập quần áo nam giới độc quyền được sử dụng chất liệu mang gam màu đơn sắc cùng với kỹ thuật thủ công bậc thầy cho từng đường cắt chuẩn xác nhất. Mỗi một sản phẩm được mang tên riêng thể hiện cảm hứng phong cách và tính năng đặc biệt. 

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 3

Những thiết kế mang tinh thần phóng khoáng và thoải mái, không quá trang trọng dành cho phong cách mỗi ngày. Sự kết hợp hài hòa của trang phục khi đi lịch và sự hấp dẫn của nghệ thuật “Bespoke” – may đo cá nhân là chiến lược mà Kiton  hướng đến để mở đường cho phong cách thành thị năng động và phóng khoáng.

Vẫn đi theo triết lý của Kiton , bộ sưu tập cũng được phát triển thông qua nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật dệt và công nghệ. Các thiết kế, trưng bày tại show độc quyền ở Milan, được truyền tải từ các loại vải đặc biệt của Kiton  như len 14 micron, chất liệu cashmere và linen. Bảng màu xanh, đen, và xám anthracite được tô đậm nổi bật hơn khi được kết hợp với đỏ burgundy. Những mẫu giày thể thao thể hiện tinh thần mới mẻ xuyên suốt bộ sưu tập. 

Kiton ra mắt bộ sưu tập mới thu đông 2018/19 - ảnh 4

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC