Cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần thứ 9 - năm 2019 do Đoàn khoa Quản trị Đoàn trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề “CEO và thách thức phát triển bền vững” đã kết thúc vào ngày 19.4. Cuộc thi được tổ chức nhằm phát hiện và nuôi dưỡng tài năng của những nhà CEO tương lai, đồng thời tạo cơ hội tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao đối với các nhà đầu tư.

Khép lại đêm Gala chung kết cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần thứ 9  - ảnh 1

  

Top bốn thí sinh lọt vào đêm Gala chung kết bao gồm: Minh Ngân, Phú Nhân, Anh Tuấn và Trâm Anh. Họ đều là những sinh viên đầy tài năng, nhiệt huyết và bản lĩnh.

Trải qua các vòng thi, sự trưởng thành trong tư duy và trí tuệ của họ đã tạo nên một đêm Gala chung kết bùng cháy, rực lửa tại Hội trường A116. Với bản lĩnh ấy họ đã chinh phục hoàn toàn Ban Giám khảo và các bạn sinh viên tham dự.

Cuộc thi khép lại với kết quả chung cuộc thuộc về: Giải Nhất - thí sinh Trần Thị Minh Ngân; Giải Nhì - thí sinh Nguyễn Thị Trâm Anh; Giải Ba - thí sinh Lê Đức Anh Tuấn; Giải Bốn - thí sinh Nguyễn Phú Nhân. Cả bốn thí sinh đều đến từ trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Khép lại đêm Gala chung kết cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần thứ 9  - ảnh 2

  

Để đến được vòng cuối, các thí sinh phải trải qua ba vòng thi: Vòng 1 - Vòng Sơ loại; Vòng 2 - gồm các chặng như Đấu loại, Teambuilding, Học tại doanh nghiệp, Training, Pitching nội bộ, Pitching - Phỏng vấn nhóm, Báo cáo kế hoạch chi tiết, CEO meeting và cuối cùng là Vòng 3 - Chung kết.

Trải qua 9 mùa thi, cuộc thi đã thu hút gần 55.000 thí sinh trên khắp khu vực miền Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía doanh nghiệp, các đơn vị trường học, thí sinh...

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ