Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20,000 m2, trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace Thủ Đức được xây dựng dựa trên ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh của một thương cảng sầm uất với những cánh buồm trắng giương cao. 

Được xây dựng và phát triển bởi PQC Hospitality từ năm 2007, White Palace là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở ra mô hình trung tâm hội nghị, sự kiện và yến tiệc.

Luôn được chọn là địa điểm tổ chức của những hội nghị kinh tế lớn, những sự kiện văn hóa giải trí có tầm ảnh hưởng và yến tiệc đẳng cấp trong suốt 12 năm, White Palace đã khẳng định uy tín và giá trị mà một thương hiệu tiên phong có thể mang đến cho khách hàng của mình.

Không ngừng phát triển và đầu tư về chiều sâu cho những trải nghiệm của khách hàng, White Palace đã tiếp tục nâng cấp trung tâm Hội nghị White Palace tại 194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM với một diện mạo mới ấn tượng.

Khám phá kiến trúc độc đáo tại Trung tâm sự kiện và triển lãm mới của White Palace - ảnh 1

Từ giữa năm 2019, White Palace tiếp tục mang đến cho khách hàng địa điểm thứ hai dành riêng cho sự kiện và triển lãm với kiến trúc, công suất và công năng vượt trội tại đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 hơn 4 km, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 6,7 km và cách Dĩ An, Bình Dương 10 km.

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20.000m2, trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace được xây dựng dựa trên ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh của một thương cảng sầm uất với những cánh buồm trắng giương cao.

Toàn bộ mặt tiền kiến trúc được bao bọc bởi kết cấu thép với hoa văn tạo hình hiện đại. Sự phối hợp tinh tế giữa các hình khối vừa mạnh mẽ, vững chãi, vừa uyển chuyển, mềm mại đã kiến tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo. Tại khu vực tiền sảnh, thiết kế gỗ uốn lượn nhịp nhàng tựa như những con sóng tự do, phóng khoáng kết hợp mặt trần tráng gương lấp lánh ánh bạc mang đến cảm quan thẩm mỹ đậm chất nghệ thuật, khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. 

Sở hữu các không gian đa chức năng trong nhà và ngoài trời cùng hai đại sảnh với chiều cao trần hơn 9 mét, White Palace mang đến cảm giác choáng ngợp cho bất cứ ai lần đầu đặt chân đến. Toàn bộ sảnh tiệc được trang bị hệ thống móc treo trần có tải trọng lên đến 1,5 tấn/điểm, hệ sàn chịu lực 500kg/m2 cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED tối tân, đáp ứng mọi yêu cầu dàn dựng phức tạp nhất của các nhà tổ chức sự kiện, triển lãm.

Chính vì thế, ngay từ khi mới ra mắt, White Palace đã trở thành điểm đến cho những triển lãm tầm vóc quốc tế và sự kiện âm nhạc đỉnh cao của các ca sỹ hàng đầu.

Khám phá kiến trúc độc đáo tại Trung tâm sự kiện và triển lãm mới của White Palace - ảnh 2

Là dự án đánh dấu bước phát triển đột phá của PQC Hospitality trong lĩnh vực sự kiện - triển lãm tại Việt Nam, White Palace Thủ Đức được xem là điểm đến hàng đầu cho những sự kiện, triển lãm và yến tiệc đẳng cấp tại khu vực phía Bắc TP.HCM.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, các chuyên gia sự kiện và yến tiệc của White Palace sẽ luôn đồng hành cùng đối tác trong suốt quá trình tổ chức, từ giai đoạn phác thảo ý tưởng, dàn dựng chương trình đến lựa chọn thực đơn yến tiệc chiêu đãi và đón tiếp khách mời. Đội ngũ hàng trăm nhân sự được đào tạo bài bản sẽ đảm bảo khả năng phục vụ cùng lúc lên đến 6,500 khách với chất lượng dịch vụ đồng nhất.

Với hai trung tâm tọa lạc trên những trục đường huyết mạch, phân bổ hợp lý theo hai hướng phát triển mở rộng của thành phố, khách hàng của White Palace có thể lựa chọn địa điểm phù hợp và thuận tiện. Khách hàng không chỉ có được những điều kiện tốt đảm bảo cho sự thành công mà còn nhận được giá trị tinh thần của một thương hiệu xứng tầm với hình ảnh và vị thế của mình.

TRUNG TÂM SỰ KIỆN VÀ TRIỂN LÃM WHITE PALACE
108 Phạm Văn Đồng, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Sự kiện&Triển lãm: +84 98 270 7170 | Yến tiệc: +84 98 269 6964
Email: info-pvd@whitepalace.com.vn | www.whitepalace.com.vn

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ