Ra mắt chưa lâu, nhưng TB Bag đã nhanh chóng trở thành chiếc túi được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Chiếc túi được lăng xê nhiệt tình từ sàn diễn Xuân Hè 2019, với tên gọi TB Bag là tên viết tắt của nhà sáng lập Thomas Burberry, và là một trong những siêu phẩm đầu tay đặc sắc được Riccardo Tisci thiết kế dành cho nhà mốt Anh quốc Burberry.

Được sản xuất hoàn toàn bởi những nghệ nhân thủ công tại Ý, nổi bật cùng logo kim loại mạ vàng 24 carat TB trên túi như một phần tôn vinh di sản và đề cao tinh thần của nhà sáng lập.

Khám phá chiếc TB Bag trứ danh của nhà Burberry - ảnh 1


TB Bag sẽ thỏa mãn những quý cô sang trọng bởi tính ứng dụng cao. Khi chiếc túi có dây đeo chéo tùy chỉnh, có thể tháo rời, đeo vai, ngang thân hoặc cầm tay, bên trong có nhiều ngăn được lót bằng da mềm mại, và kèm theo túi Zip tiện dụng ở phía sau.

Hội tụ đủ mọi yếu tố của thiết kế thời trang và thời thượng, TB Bag hiện đã ra mắt thêm kiểu dáng túi Bum và dáng túi phong bì cầm tay hiện đại, bao gồm nhiều bảng màu độc đáo, cùng cách phối màu đẹp mắt, kết hợp cùng dây đeo kim loại hoặc dây da trong mùa Xuân Hè 2020 này.

Khám phá chiếc TB Bag trứ danh của nhà Burberry - ảnh 2

 

Một trong những điểm cộng cho TB Bag là được làm bằng chất liệu da bê, mềm mịn, cổ điển và sang trọng, đặc biệt chất liệu da được nâng cấp bằng thủ thuật crom cho màu da được bền lâu, bóng sáng, các góc cạnh được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo sự chuẩn xác trong từng đường nét. Chiếc túi còn là thành phẩm được kết hợp từ 28 miếng da thượng hạng đã qua xử lý và tinh chế công phu.

Khám phá chiếc TB Bag trứ danh của nhà Burberry - ảnh 3

TB Bag không đơn thuần chỉ là món phụ kiện mà còn được đánh giá là cả một tâm huyết, một sự sáng tạo vượt bậc mà Riccardo Tisci mang đến. Với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng, TB Bag từ khi ra mắt đến nay đã trở thành một trong những chiếc “It Bag” được săn đón nhất làng mốt, là một trong những sản phẩm chủ lực được tiệu thụ nhiều nhất của Burberry. .

Khám phá chiếc TB Bag trứ danh của nhà Burberry - ảnh 4

 

Túi TB bag của Burberry đã có bán tại cửa hàng:
Khu mua sắm khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC