Tháng 3.2020, Hermès chính thức tham gia vào ngành công nghiệp mỹ phẩm cao cấp, đánh dấu thêm sự có mặt của một tên tuổi lẫy lừng gia nhập vào phân khúc vô cùng tiềm năng này.

Bộ sưu tập đầu tiên, Rouge Hermès, không chỉ là một phụ kiện trang điểm thiết thân dành cho các quý cô, mà còn là một sản phẩm tiếp nối truyền thống 180 của thương hiệu xa xỉ đến từ nước Pháp, với toàn bộ tinh thần và giá trị vốn có. 

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng nước hoa và mỹ phẩm.

Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/ sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ và nữ tính.

Hermès ra mắt bộ sưu tập son, chính thức gia nhập ngành mỹ phẩm cao cấp - ảnh 1

Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện ở mùi hương của các sản phẩm, và tất cả được kiểm soát bởi sự am hiểu tinh thần Hermès của Pierre -Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Mỗi thỏi son Hermès được chế tác bằng tay bởi các vật liệu cao cấp: sơn mài, kim loại đánh bóng hoặc phủ màu, và đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới.

Thiết kế của thỏi son cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng màu sắc đa dạng: 24 mã màu của bộ sưu tập Rouge Hermès được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès.

Hermès ra mắt bộ sưu tập son, chính thức gia nhập ngành mỹ phẩm cao cấp - ảnh 2

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 4.3.2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 3.2020 tại cửa hàng Hermès (Takashimaya Center, quận 1, TP.HCM).

Hermès ra mắt bộ sưu tập son, chính thức gia nhập ngành mỹ phẩm cao cấp - ảnh 3