Grab và MediaDonuts công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc phân phối các giải pháp quảng cáo của Grab đến với các thương hiệu có mục tiêu tiếp cận đối tượng tiêu dùng trên ứng dụng kỹ thuật số tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Grab bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo chính thức - ảnh 1

  

Ngày 2.3.2020, siêu ứng dụng lớn nhất Đông Nam Á, Grab, vừa công bố MediaDonuts, công ty toàn cầu về công nghệ quảng cáo và truyền thông số, làm đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo của GrabAds tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác này, đội ngũ MediaDonuts - GrabAds sẽ mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu đang tìm kiếm và tận những đặc điểm độc đáo của ứng dụng Grab.

Đội ngũ MediaDonuts sẽ làm việc chặt chẽ với các nhận sự của Grab ở từng thị trường và trong toàn vùng để cung cấp các đề xuất tốt nhất dựa trên các nhận định và thấu hiểu người dùng nội địa cũng như khu vực.

Các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Grab hướng đến cung cấp trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao cho người dùng cũng như môi trường an toàn cho thương hiệu, để kết nối với người dùng cách có ý nghĩa nhất qua những thông điệp có tính phù hợp cao với các hành vi của họ ngoài đời thực.

Sức mạnh của nền tảng Grab Ads là lượng người dùng trên 166 triệu thiết bị di động đã cài đặt ứng dụng Grab. Từ khi hoạt động năm 2018, Grab Ads đã phát triển từ dịch vụ quảng cáo bên ngoài xe hơi, cho đến dịch vụ phát sản phẩm mẫu trong xe kết hợp với khả năng tiếp cận lại người dùng trên kênh kỹ thuật số và các hình thức quảng cáo sáng tạo mới trong ứng dụng Grab, bao gồm các loại quảng cáo cho phép người dùng thắng và nhận giải thưởng sau khi xem.

Grab bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo chính thức - ảnh 2

“Chúng tôi rất vui mừng khi công bố thỏa thuận hợp tác với Grab và mong muốn trợ giúp các thương hiệu trong việc kết nối với tập người dùng độc đáo và năng động của Grab,” ông Pieter-Jan de Kroon, giám đốc khu vực của MediaDonuts cho biết, “Chúng tôi đã chứng kiến những lợi ích vượt trội các thương hiệu có được khi sử dụng nền tảng GrabAds và hy vọng với bước tiến này, sẽ mang lại trải nghiệm đó cho nhiều thương hiệu hơn ở từng nước trong khu vực”.

Về góc nhìn tương lai, ông Pieter-Jan de Kroon cho biết, Grab là công ty luôn nhìn về phía trước, điều này giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với trải nghiệm tốt hơn trong ứng dụng của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận tải.

Dữ liệu người dùng phong phú dựa trên những hành vi ngoài đời thực được thu thập qua nhiều tiếp điểm từ vận tải cho đến dịch vụ gọi thức ăn kết hợp với trải nghiệm quảng cáo có thưởng làm cho GrabAds trở thành một nền tảng hấp dẫn để kết nối với người dung một cách tự nhiên, điều này sẽ giúp tạo nên hiệu quả quảng cáo tốt cho dù mục tiêu là gì đi nữa. Chúng tôi tự tin rằng điểm mạnh này sẽ tạo nên sức cộng hưởng tốt với các thương hiệu khắp mọi nơi”

Grab bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo chính thức - ảnh 3

Ken Mandel, giám đốc khu vực của GrabAds, cho biết việc hợp tác với một công ty công nghệ quảng cáo sáng tạo như MediaDonuts để cùng tạo ra những phương thức hiệu quả nhất trong việc kết nối với người dùng trực tuyến.

Với thỏa thuận hợp tác này, các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ có thể tiếp cận và tận dụng được các sự thấu hiểu thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình, cải thiện nhận biết thương hiệu để nâng cao khả năng đạt các mục tiêu kinh doanh.”

MediaDonuts là công ty công nghệ quảng cáo trực tuyến cung cấp dịch vụ trợ giúp các thương hiệu đạt cải thiện hiệu quả kinh doanh lẫn nhận biết thương hiệu qua các kênh truyền thông kỹ thuật số. MediaDonuts hiện là hãng tư vấn cũng như thực hiện các chiến lược quảng cáo kỹ thuật số với quy mô và độ phức tạp cao nhất. Công ty hiện có văn phòng tại 13 nước với trụ sở chính ở Bỉ và Singapore.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100