Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng và ngành y tế đẩy lùi dịch bệnh, công ty cổ phần Gỗ An Cường đã tặng 500 triệu đồng tiền mặt gởi đến đội ngũ y, bác sĩ và điều dưỡng viên tại TP.HCM

Gỗ An Cường chung tay chống dịch Covid-19 - ảnh 1

Đại diện An Cường tặng 500 triệu đồng cho y- bác sỹ và điều dưỡng bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM.

Bước vào giai đoạn 2, giai đoạn cao điểm của chiến dịch phòng chống đại dịch Covid-19, với nhiều khó khăn đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về nhân lực, trí lực và vật lực, nhất là với các “chiến sĩ áo trắng” nơi tuyến đầu chống dịch.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng và ngành y tế TP.HCM để đẩy lùi dịch bệnh, công ty cổ phần Gỗ An Cường đã trao tặng 500 triệu đồng tiền mặt đến đội ngũ các y bác sĩ và điều dưỡng viên của bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.

Chia sẻ về sự tham gia này, ông Lê Thanh Phong – phó tổng giám đốc công ty cổ phần Gỗ An Cường cho biết, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, nơi tuyến đầu là các bệnh viện chịu áp lực rất lớn trong công tác cứu chữa người bệnh. Ở đó nhân viên y tế chính là những người rất cần phải được bảo vệ bởi các phương tiện phòng hộ cùng sự động viên của cộng đồng bởi họ luôn phải đối mặt với nguy cơ lây nhiễm chéo.

"Với mong muốn san sẻ với Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM trong giai đoạn cao điểm này, chúng tôi cùng đồng hành hỗ trợ bệnh viện như nguồn động viên đến đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng vững tâm, vững nghề để cùng nhau nhanh chóng đẩy lùi đại dịch,” ông Phong nói.

Gỗ An Cường chung tay chống dịch Covid-19 - ảnh 2

Ông Lê Thanh Phong chia sẻ ý nghĩa của hoạt động cộng đồng.

Thời gian qua, trước những diễn biến khắc nghiệt của dịch bệnh, thiên tai, An Cường đã đồng hành cùng Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam cũng như nhiều tổ chức từ thiện xã hội khác thực hiện nhiều hoạt động chia sẻ với cộng đồng.

Khi nông sản của ùn ứ tại cửa khẩu không xuất khẩu được do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Gỗ An Cường đã ủng hộ nông dân tiêu thụ hàng tấn dưa hấu. Trước tình trạng hạn mặn nặng nề tại ĐBSCL, công ty cũng ủng hộ máy lọc nước ngọt cho người dân huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre, đồng thời trao 61 suất tiền - mỗi suất 500.000 đồng giúp bà con bán vé số nghèo đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

"Các hoạt động cộng đồng là nền tảng nâng cao tính nhân văn trong văn hóa công ty và đóng góp cho sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp," theo ông Phong.


"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 85 tháng 6.2020

 Số 85 tháng 6.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT NĂM 2020

    Danh sách lần thứ tám xuất hiện nhiều công ty kinh doanh ở thị trường nội địa.

  • - KHI TỈ PHÚ THÉP KINH DOANH NÔNG NGHIỆP

    Tập đoàn thép lớn nhất Việt Nam có năm khởi sắc với nhánh kinh doanh nông nghiệp.

  • - TÌM SỨC BẬT MỚI

    Công ty Bột giặt LIX xây dựng chuỗi sản phẩm thương hiệu riêng sau thời gian sản xuất hàng gia công.

  • TAY ĐUA BỀN BỈ

    Domesco nắm bắt cơ hội xuất khẩu thiết bị y tế trong dịch bệnh

  • TRỞ VỀ QUÊ NHÀ

    Sau thời gian phát triển thị trường xuất khẩu, Vicostone củng cố thị trường trong nước

  • XOAY CHUYỂN TRONG DỊCH BỆNH

    Sau khi khi tê liệt, ngành du lịch khởi động lại, bắt đầu với thị trường nội địa

  • GIỮA DÒNG SÓNG DỮ

     Tóm lược lược thuật chia sẻ của lãnh đạo Thế Giới Di Động và Thiên Long trong buổi tọa đàm Giữa dòng sóng dữ

  • TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ 2020 HẬU COVID-19
  • TỈ PHÚ THẾ GIỚI