Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng và ngành y tế đẩy lùi dịch bệnh, công ty cổ phần Gỗ An Cường đã tặng 500 triệu đồng tiền mặt gởi đến đội ngũ y, bác sĩ và điều dưỡng viên tại TP.HCM

Gỗ An Cường chung tay chống dịch Covid-19 - ảnh 1

Đại diện An Cường tặng 500 triệu đồng cho y- bác sỹ và điều dưỡng bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM.

Bước vào giai đoạn 2, giai đoạn cao điểm của chiến dịch phòng chống đại dịch Covid-19, với nhiều khó khăn đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về nhân lực, trí lực và vật lực, nhất là với các “chiến sĩ áo trắng” nơi tuyến đầu chống dịch.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng và ngành y tế TP.HCM để đẩy lùi dịch bệnh, công ty cổ phần Gỗ An Cường đã trao tặng 500 triệu đồng tiền mặt đến đội ngũ các y bác sĩ và điều dưỡng viên của bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.

Chia sẻ về sự tham gia này, ông Lê Thanh Phong – phó tổng giám đốc công ty cổ phần Gỗ An Cường cho biết, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, nơi tuyến đầu là các bệnh viện chịu áp lực rất lớn trong công tác cứu chữa người bệnh. Ở đó nhân viên y tế chính là những người rất cần phải được bảo vệ bởi các phương tiện phòng hộ cùng sự động viên của cộng đồng bởi họ luôn phải đối mặt với nguy cơ lây nhiễm chéo.

"Với mong muốn san sẻ với Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM trong giai đoạn cao điểm này, chúng tôi cùng đồng hành hỗ trợ bệnh viện như nguồn động viên đến đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng vững tâm, vững nghề để cùng nhau nhanh chóng đẩy lùi đại dịch,” ông Phong nói.

Gỗ An Cường chung tay chống dịch Covid-19 - ảnh 2

Ông Lê Thanh Phong chia sẻ ý nghĩa của hoạt động cộng đồng.

Thời gian qua, trước những diễn biến khắc nghiệt của dịch bệnh, thiên tai, An Cường đã đồng hành cùng Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam cũng như nhiều tổ chức từ thiện xã hội khác thực hiện nhiều hoạt động chia sẻ với cộng đồng.

Khi nông sản của ùn ứ tại cửa khẩu không xuất khẩu được do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Gỗ An Cường đã ủng hộ nông dân tiêu thụ hàng tấn dưa hấu. Trước tình trạng hạn mặn nặng nề tại ĐBSCL, công ty cũng ủng hộ máy lọc nước ngọt cho người dân huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre, đồng thời trao 61 suất tiền - mỗi suất 500.000 đồng giúp bà con bán vé số nghèo đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

"Các hoạt động cộng đồng là nền tảng nâng cao tính nhân văn trong văn hóa công ty và đóng góp cho sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp," theo ông Phong.


"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC