Generali Việt Nam và CIMB Việt Nam đã ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng trong thời hạn 5 năm.

Generali Việt Nam ký kết hợp tác với CIMB phát huy thế mạnh công nghệ số - ảnh 1

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Generali Việt Nam – thành viên của tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới và ngân hàng CIMB – một trong những ngân hàng năng động và có tổng giá trị tài sản cao nhất thị trường Đông Nam Á, sẽ giúp phát huy tối đa thế mạnh của hai bên nhằm nâng cao trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Từ sự tương đồng trong định hướng phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm và tận dụng công nghệ số để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Generali Việt Nam và CIMB đã đi đến thỏa thuận hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm ưu việt như Vita- Sống Tự Tin, Vita-Lá Chắn Vàng…của Generali Việt Nam qua mạng lưới phân phối của CIMB trong thời hạn 5 năm.

Việc hợp tác này sẽ gia tăng những tiện ích cộng thêm cho khách hàng khi có nhu cầu về tài chính – bảo hiểm. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giải pháp toàn diện về dịch vụ tài chính và sản phẩm bảo hiểm trong cùng một không gian hiện đại, với cùng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ đó mang lại những trải nghiệm tích cực hơn.

Khách hàng khi giao dịch tại các chi nhánh CIMB sẽ được tư vấn và cung cấp đồng thời các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và các giải pháp bảo hiểm ưu việt của Generali Việt Nam được thiết kế phù hợp nhu cầu và năng lực tài chính để đưa ra những quyết định tài chính và đầu tư nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn.

Đây là mối quan hệ hợp tác đầu tiên được chính thức khởi động trong năm 2019 hướng đến mục tiêu đa dạng hóa và phát triển mạng lưới phân phối ưu việt của Generali Việt Nam; đồng thời giúp tăng cường lợi thế cạnh tranh của CIMB trong giai đoạn đầu tăng tốc tại thị trường Việt Nam.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với CIMB là tín hiệu khởi đầu tích cực cho năm 2019 của Generali Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mang đến sự tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn cho khách hàng của Generali Việt Nam và CIMB. Tôi kỳ vọng rằng qua việc tăng cường kinh doanh với các đối tác ngân hàng hiện có và triển khai thêm với các đối tác mới, kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng của Generali Việt Nam trong năm 2019.”

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC