Sự kiện Forbes Talks của Forbes Việt Nam nằm trong chuỗi chủ đề lớn về xây dựng thương hiệu sẽ tập trung vào những thay đổi mới nhất trong lĩnh vực phát triển hêt sức sôi động này.

Forbes Talks: Câu chuyện thương hiệu - ảnh 1

   

Sự kiện lần này có chủ đề: Câu chuyện thương hiệu 2017 – Xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội.

Sự phát triển của các hệ thống mạng xã hội đã làm thay đổi nhanh chóng các hoạt động xây dựng thương hiệu. Thế giới của những người làm thương hiệu cho tới giờ vẫn có những chiến dịch rầm rộ, bảng quảng cáo, những sự kiện, lễ kỷ niệm hoành tráng và những bữa tiệc lớn. Nhưng giờ đây người ta dần trở nên quen thuộc với những khái niệm mới như KOL – những cá nhân dẫn dắt. Mạng xã hội đã mang lại cho những cá nhân sức mạnh truyền thông, không chỉ còn là “những cơn bão trong tách trà”, mà đôi khi có thể trở nên lớn không ngờ.

Ngay cả khái niệm quảng cáo trên internet cũng trở nên cũ đi, hoặc dần mang một hàm ý khác. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian rất ngắn, nhưng các chất liệu và hình thức truyền thông trên internet cũng đang thay đổi rất nhanh. Video tương tác được nhắc đến nhiều hơn, và trở thành công cụ được yêu thích và hiệu quả với mạng xã hội. Cộng vào đó là các công nghệ mới đã tạo ra các cách tiếp cận hiệu quả và mạnh mẽ hơn cho việc xây dựng thương hiệu.

Đây là những chủ đề sẽ được thảo luận tại Forbes Talks lần này.

Đây cũng là dịp để những người tham dự hội nghị có cơ hội kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác khi gặp gỡ những CEO, nhà quản lý và những chuyên gia hàng đầu trong ngành Thương hiệu. Lắng nghe câu chuyện cụ thể của những thương hiệu đã có các chiến dịch thành công gần đây, sẽ giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt và học hỏi những chiến lược tốt nhất để tạo ra những thương hiệu mạnh, có giá trị bền vững và tiếp cận tốt nhất tới khách hàng.

Bên cạnh đó, người tham gia cũng có cơ hội tìm hiểu những điểm thú vị xung quanh Danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam lần thứ hai do Forbes Việt Nam thực hiện.

Độc giả quan tâm vui lòng đăng ký mua vé và thanh toán trước ngày 18.7.2017 để nhận ngay ưu đãi lên đến 40%.

Chi tiết liên hệ:

Hotline 0 902 440 175

Email: registration@forbesvietnam.com

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ