Sự kiện Forbes Talks của Forbes Việt Nam nằm trong chuỗi chủ đề lớn về xây dựng thương hiệu sẽ tập trung vào những thay đổi mới nhất trong lĩnh vực phát triển hêt sức sôi động này.

Forbes Talks: Câu chuyện thương hiệu - ảnh 1

   

Sự kiện lần này có chủ đề: Câu chuyện thương hiệu 2017 – Xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội.

Sự phát triển của các hệ thống mạng xã hội đã làm thay đổi nhanh chóng các hoạt động xây dựng thương hiệu. Thế giới của những người làm thương hiệu cho tới giờ vẫn có những chiến dịch rầm rộ, bảng quảng cáo, những sự kiện, lễ kỷ niệm hoành tráng và những bữa tiệc lớn. Nhưng giờ đây người ta dần trở nên quen thuộc với những khái niệm mới như KOL – những cá nhân dẫn dắt. Mạng xã hội đã mang lại cho những cá nhân sức mạnh truyền thông, không chỉ còn là “những cơn bão trong tách trà”, mà đôi khi có thể trở nên lớn không ngờ.

Ngay cả khái niệm quảng cáo trên internet cũng trở nên cũ đi, hoặc dần mang một hàm ý khác. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian rất ngắn, nhưng các chất liệu và hình thức truyền thông trên internet cũng đang thay đổi rất nhanh. Video tương tác được nhắc đến nhiều hơn, và trở thành công cụ được yêu thích và hiệu quả với mạng xã hội. Cộng vào đó là các công nghệ mới đã tạo ra các cách tiếp cận hiệu quả và mạnh mẽ hơn cho việc xây dựng thương hiệu.

Đây là những chủ đề sẽ được thảo luận tại Forbes Talks lần này.

Đây cũng là dịp để những người tham dự hội nghị có cơ hội kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác khi gặp gỡ những CEO, nhà quản lý và những chuyên gia hàng đầu trong ngành Thương hiệu. Lắng nghe câu chuyện cụ thể của những thương hiệu đã có các chiến dịch thành công gần đây, sẽ giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt và học hỏi những chiến lược tốt nhất để tạo ra những thương hiệu mạnh, có giá trị bền vững và tiếp cận tốt nhất tới khách hàng.

Bên cạnh đó, người tham gia cũng có cơ hội tìm hiểu những điểm thú vị xung quanh Danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam lần thứ hai do Forbes Việt Nam thực hiện.

Độc giả quan tâm vui lòng đăng ký mua vé và thanh toán trước ngày 18.7.2017 để nhận ngay ưu đãi lên đến 40%.

Chi tiết liên hệ:

Hotline 0 902 440 175

Email: registration@forbesvietnam.com

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100