Sự kiện Forbes Talks của Forbes Việt Nam nằm trong chuỗi chủ đề lớn về xây dựng thương hiệu sẽ tập trung vào những thay đổi mới nhất trong lĩnh vực phát triển hêt sức sôi động này.

Forbes Talks: Câu chuyện thương hiệu - ảnh 1

   

Sự kiện lần này có chủ đề: Câu chuyện thương hiệu 2017 – Xây dựng thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội.

Sự phát triển của các hệ thống mạng xã hội đã làm thay đổi nhanh chóng các hoạt động xây dựng thương hiệu. Thế giới của những người làm thương hiệu cho tới giờ vẫn có những chiến dịch rầm rộ, bảng quảng cáo, những sự kiện, lễ kỷ niệm hoành tráng và những bữa tiệc lớn. Nhưng giờ đây người ta dần trở nên quen thuộc với những khái niệm mới như KOL – những cá nhân dẫn dắt. Mạng xã hội đã mang lại cho những cá nhân sức mạnh truyền thông, không chỉ còn là “những cơn bão trong tách trà”, mà đôi khi có thể trở nên lớn không ngờ.

Ngay cả khái niệm quảng cáo trên internet cũng trở nên cũ đi, hoặc dần mang một hàm ý khác. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian rất ngắn, nhưng các chất liệu và hình thức truyền thông trên internet cũng đang thay đổi rất nhanh. Video tương tác được nhắc đến nhiều hơn, và trở thành công cụ được yêu thích và hiệu quả với mạng xã hội. Cộng vào đó là các công nghệ mới đã tạo ra các cách tiếp cận hiệu quả và mạnh mẽ hơn cho việc xây dựng thương hiệu.

Đây là những chủ đề sẽ được thảo luận tại Forbes Talks lần này.

Đây cũng là dịp để những người tham dự hội nghị có cơ hội kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác khi gặp gỡ những CEO, nhà quản lý và những chuyên gia hàng đầu trong ngành Thương hiệu. Lắng nghe câu chuyện cụ thể của những thương hiệu đã có các chiến dịch thành công gần đây, sẽ giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt và học hỏi những chiến lược tốt nhất để tạo ra những thương hiệu mạnh, có giá trị bền vững và tiếp cận tốt nhất tới khách hàng.

Bên cạnh đó, người tham gia cũng có cơ hội tìm hiểu những điểm thú vị xung quanh Danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam lần thứ hai do Forbes Việt Nam thực hiện.

Độc giả quan tâm vui lòng đăng ký mua vé và thanh toán trước ngày 18.7.2017 để nhận ngay ưu đãi lên đến 40%.

Chi tiết liên hệ:

Hotline 0 902 440 175

Email: registration@forbesvietnam.com

"Học vấn do người siêng năng đạt được, tài sản do người tinh tế sở hữu, quyền lợi do người dũng cảm nắm giữ, thiên đường do người lương thiện xây dựng". ---- Benjamin Franklin - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.