Vietnamme ra đời với kỳ vọng tạo nên cầu nối đưa văn hóa nghệ thuật Việt Nam đến đại chúng, thông qua việc khắc họa nguồn cảm hứng bản địa dưới góc nhìn mới mẻ hơn cho cộng đồng.

Là tổ chức quy tụ những người trẻ, Vietnamme tự hào là đội ngũ những người trẻ có tư duy toàn cầu và có thái độ tích cực với đời sống văn hóa nghệ thuật Việt Nam. Với giá trị cốt lõi này, Vietnamme mong muốn lan tỏa các dự án nghệ thuật bản địa với hình thức mới lạ đến cộng đồng.

Đối thoại cộng đồng với Vietnamme Talk - ảnh 1

Để mang nghệ thuật bản địa đến gần với công chúng, Vietnamme tổ chức các hoạt động hướng đến giới trẻ nhằm khơi gợi niềm cảm hứng với nghệ thuật. Các hoạt động đang thực hiện như Chuỗi các lớp học nghệ thuật (Lớp học Tò Te), MeAlive (dự án nghệ thuật cộng đồng hợp tác cùng Knowhere Marketspace) và lần đầu tiên tổ chức sự kiện đối thoại cộng đồng về nghệ thuật Vietnamme Talk.

Vietnamme Talk diễn ra ngày 15.12.2019 này tại Soul Live Project (216 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM). Dự án Vietnamme Talk 01: Thụ Động hướng đến sự trân trọng với nghệ thuật bản địa, với tinh thần muốn nuôi dưỡng và lan tỏa nguồn cảm hứng đến khán giả.

Lắng nghe câu chuyện của nghệ sĩ. Dựa trên chủ đề đối thoại năm nay, Vietnamme Talk mời đến chương trình các đại diện chia sẻ về câu chuyện của chính họ: bà Thủy Nguyễn (sáng lập The Factory Contemporary Arts Centre và Thủy Design House) và nữ MC Trác Thúy Miêu.

Trải nghiệm không gian Art Fair. Không gian triển lãm nghệ thuật với sự tham gia của các thương hiệu bản địa (local brands) đã được chọn lọc, những sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Đây là nơi nghệ sĩ Việt có cơ hội giới thiệu tác phẩm, tương tác với người tham dự. Hiện Art Fair đã xác nhận 7 đơn vị tham gia gồm Monosketch, Lê Mai, Pinbong, Ỷ Vân Hiên, 8K Studio, IXEO, Ananas.

Thông tin chi tiết: Fanpage: Vietnamme Talk; email: projectvietnamme@gmail.com

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ