Sự kiện SALE cuối mùa Xuân Hè 2019 chính thức bùng nổ với hàng chục thương hiệu thời trang cao cấp. Với ưu đãi lên đến 50%, đây chính là mùa săn hàng hiệu chính hãng được các tín đồ thời trang mong chờ nhất.

Được thực hiện bởi DAFC – công ty thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam – sự kiện là ngày hội mua sắm lớn nhất nửa đầu năm 2019 diễn ra tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Điểm đặc biệt là khách hàng có thể săn được những sản phẩm thời trang mùa mới nhất với giá bất ngờ.

Đại tiệc SALE cuối mùa với giá ưu đãi lên đến 50% - ảnh 1

Tham gia sự kiện là những thương hiệu thời trang đình đám như: Salvatore Ferragamo, Burberry, Dolce&Gabbana, Versace, Bally, Tumi, Armani Exchange, Emporio Armani, Giuseppe Zanotti, Jacqueline (Balmain, Oscar de la Renta, Marchesa, Zuhair Murad, Monique Lhuillier), Just Cavalli, Liu Jo, MCM, Paul&Shark, RESA-Shoes Lounge (Elisabetta Franchi, Chiara Ferragni, ASH, Schutz, Mother Of Pearl), Versace Jeans, Weill…

Hàng ngàn sản phẩm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để phục vụ khách hàng trong sự kiện Sale cuối mùa. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có số lượng giới hạn, nên các tín đồ thời trang hãy tranh thủ đến sớm để lựa chọn được nhiều món đồ yêu thích.

Một số sản phẩm từ SALE cuối mùa Xuân Hè 2019:

Đại tiệc SALE cuối mùa với giá ưu đãi lên đến 50% - ảnh 2

Chương trình diễn ra từ ngày 19/5 đến 30/6/2019 trên hệ thống DAFC và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Hệ thống cửa hàng DAFC:

TP.HCM: Khu mua sắm Khách sạn Rex, TTTM Diamond, Union Square, Saigon Centre, Takashimaya, Landmark 81.

Hà Nội: TTTM Tràng Tiền, Lotte.

Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/   

Fanpage DAFC: @Dafc.company

Instagram DAFC: @dafc_co

Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 6972

"Chúng ta có thể bất chấp luật lệ của con người, nhưng không thể chống lại những quy luật tự nhiên". ---- Jules Verne - nhà văn

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 84 tháng 5.2020

 Số 84 tháng 5.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - HÀNH TRÌNH 10 NĂM

    Đại dịch COVID-19 khiến ngành bán lẻ rơi vào giai đoại khó khă nhất trong nhiều năm nhưng ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập Tiki nhận ra một điểm sáng khi thị trường thương mại điện tử đi nhanh hơn.

  • - VỮNG VÀNG TAY LÁI

    Sau khi chiếm thị phần lớn trong mảng bán lẻ điện thoại, điện máy, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm thị phần lớn trong chuỗi bán lẻ bách hoá.

  • - SAU NHỮNG NỐT TRẦM

    Sở hữu nhiều mô hình bán lẻ đa dạng, Saigon Co.op đang hướng tới bán lẻ đa kênh và tăng trải nghiệm khách hàng.

  • - TRÒ CHUYỆN CÙNG FORBES VIỆT NAM
  • - XOAY CHUYỂN TRONG ĐẠI DỊCH
  • - DANH SÁCH MIDAS
  • - GIÀU NHẤT THẾ GIỚI