Sự kiện SALE cuối mùa Xuân Hè 2019 chính thức bùng nổ với hàng chục thương hiệu thời trang cao cấp. Với ưu đãi lên đến 50%, đây chính là mùa săn hàng hiệu chính hãng được các tín đồ thời trang mong chờ nhất.

Được thực hiện bởi DAFC – công ty thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam – sự kiện là ngày hội mua sắm lớn nhất nửa đầu năm 2019 diễn ra tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Điểm đặc biệt là khách hàng có thể săn được những sản phẩm thời trang mùa mới nhất với giá bất ngờ.

Đại tiệc SALE cuối mùa với giá ưu đãi lên đến 50% - ảnh 1

Tham gia sự kiện là những thương hiệu thời trang đình đám như: Salvatore Ferragamo, Burberry, Dolce&Gabbana, Versace, Bally, Tumi, Armani Exchange, Emporio Armani, Giuseppe Zanotti, Jacqueline (Balmain, Oscar de la Renta, Marchesa, Zuhair Murad, Monique Lhuillier), Just Cavalli, Liu Jo, MCM, Paul&Shark, RESA-Shoes Lounge (Elisabetta Franchi, Chiara Ferragni, ASH, Schutz, Mother Of Pearl), Versace Jeans, Weill…

Hàng ngàn sản phẩm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để phục vụ khách hàng trong sự kiện Sale cuối mùa. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có số lượng giới hạn, nên các tín đồ thời trang hãy tranh thủ đến sớm để lựa chọn được nhiều món đồ yêu thích.

Một số sản phẩm từ SALE cuối mùa Xuân Hè 2019:

Đại tiệc SALE cuối mùa với giá ưu đãi lên đến 50% - ảnh 2

Chương trình diễn ra từ ngày 19/5 đến 30/6/2019 trên hệ thống DAFC và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Hệ thống cửa hàng DAFC:

TP.HCM: Khu mua sắm Khách sạn Rex, TTTM Diamond, Union Square, Saigon Centre, Takashimaya, Landmark 81.

Hà Nội: TTTM Tràng Tiền, Lotte.

Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/   

Fanpage DAFC: @Dafc.company

Instagram DAFC: @dafc_co

Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 6972

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ