Sự kiện SALE cuối mùa Xuân Hè 2019 chính thức bùng nổ với hàng chục thương hiệu thời trang cao cấp. Với ưu đãi lên đến 50%, đây chính là mùa săn hàng hiệu chính hãng được các tín đồ thời trang mong chờ nhất.

Được thực hiện bởi DAFC – công ty thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam – sự kiện là ngày hội mua sắm lớn nhất nửa đầu năm 2019 diễn ra tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Điểm đặc biệt là khách hàng có thể săn được những sản phẩm thời trang mùa mới nhất với giá bất ngờ.

Đại tiệc SALE cuối mùa với giá ưu đãi lên đến 50% - ảnh 1

Tham gia sự kiện là những thương hiệu thời trang đình đám như: Salvatore Ferragamo, Burberry, Dolce&Gabbana, Versace, Bally, Tumi, Armani Exchange, Emporio Armani, Giuseppe Zanotti, Jacqueline (Balmain, Oscar de la Renta, Marchesa, Zuhair Murad, Monique Lhuillier), Just Cavalli, Liu Jo, MCM, Paul&Shark, RESA-Shoes Lounge (Elisabetta Franchi, Chiara Ferragni, ASH, Schutz, Mother Of Pearl), Versace Jeans, Weill…

Hàng ngàn sản phẩm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để phục vụ khách hàng trong sự kiện Sale cuối mùa. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có số lượng giới hạn, nên các tín đồ thời trang hãy tranh thủ đến sớm để lựa chọn được nhiều món đồ yêu thích.

Một số sản phẩm từ SALE cuối mùa Xuân Hè 2019:

Đại tiệc SALE cuối mùa với giá ưu đãi lên đến 50% - ảnh 2

Chương trình diễn ra từ ngày 19/5 đến 30/6/2019 trên hệ thống DAFC và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Hệ thống cửa hàng DAFC:

TP.HCM: Khu mua sắm Khách sạn Rex, TTTM Diamond, Union Square, Saigon Centre, Takashimaya, Landmark 81.

Hà Nội: TTTM Tràng Tiền, Lotte.

Tham khảo thêm trên website DAFC: http://www.dafc.com.vn/   

Fanpage DAFC: @Dafc.company

Instagram DAFC: @dafc_co

Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 6972

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.