Clé de Peau Beauté công bố đóng góp một phần doanh thu toàn cầu của sản phẩm The Serum cho quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc UNICEF.

Clé de Peau Beauté vừa công bố đồng hành cùng UNICEF trong chương trình mang tên “Unlock the Power of Girls – Khai mở sức mạnh phái nữ”. Đây là một phần của chương trình “Power of Radiance - Tỏa sáng sức mạnh tri thức”, cam kết khoản đóng góp 8,7 triệu USD cho Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF nhằm giúp đỡ trẻ em gái được tiếp cận với giáo dục và kỹ năng.

Clé de Peau Beauté khởi động chương trình “Khai mở sức mạnh phái nữ“ - ảnh 1

Bà Yukari Suzuki, giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu (trái) và bà Henrietta Fore, giám đốc điều hành UNICEF cam kết trao quyền cho các trẻ em gái.

Sự hợp tác giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF khởi nguồn từ năm 2019 khi thương hiệu hỗ trợ những chiến dịch về quyền phụ nữ và giáo dục ở Bangladesh, Kyrgyzstan, Niger và những nước khác.

Trên thế giới có khoảng 97 triệu bé gái không được đến trường do những rào cản như nghèo đói, thiếu cơ sở vật chất, trọng nam khinh nữ hay kết hôn sớm. Tri thức chính là mục tiêu lâu dài để đầu tư vào lợi ích chung của xã hội. Với tầm nhìn này, thương hiệu cùng UNICEF mong muốn truyền lửa cho những bé gái và phụ nữ trên toàn thế giới.

Thương hiệu cam kết quyên góp một phần doanh thu toàn cầu của sản phẩm The Serum để đầu tư vào học vấn, nâng cao vị thế của phụ nữ, khai phá khả năng, thúc đẩy đầu tư vào tri thức. Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, mỗi chai The Serum sẽ được mang bao bì đặc biệt thể hiện thông điệp chiến dịch.     

Đại sứ thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu Felicity Jones công bố chiến dịch

Bà Yukari Suzuki, giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu phát biểu: “Khai phá tiềm năng của các bé gái là mục tiêu mà Clé de Peau Beauté và UNICEF cùng hướng tới. Chúng tôi tự hào tôn vinh sự hợp tác và muốn cùng khách hàng chung tay trong chiến dịch lần này."

Thông qua chiến dịch, chương trình khuyến khích tất cả phụ nữ đóng góp vào việc cung cấp cơ hội học tập và làm việc cho trẻ em gái. Clé de Peau Beauté được xây dựng dựa trên niềm tin rằng phái đẹp có tầm ảnh hưởng tích cực, chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn nằm ở việc mở ra trí tuệ của các bé gái.  

The Serum là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da Key Radiance Care. Chính vì thế, Clé de Peau Beauté hướng tới giáo dục dành cho trẻ em gái, cũng là bước đầu trong hành trình khai phá tiềm năng, nét đẹp tri thức bằng cách kêu gọi phụ nữ trên khắp thế giới tham gia mang đến tương lai tươi sáng hơn.


"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ