Classic Deli là kênh bán lẻ trực tuyến các loại thịt, hải sản và thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao. 

Ra đời năm 2005, Classic Fine Foods chuyên cung cấp các loại sản phẩm chất lượng cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị và nhiều đối tác khác trong ngành ẩm thực. Từ tháng 6, Classic Fine Foods chính thức giới thiệu ra thị trường kênh bán lẻ trực tuyến Classic Deli.

Classic Fine Foods ra mắt kênh bán lẻ trực tuyến Classic Deli! - ảnh 1

Hãy biến các bữa ăn tại nhà đạt chuẩn 5 sao với các loại thịt, hải sản và thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao từ Classic Deli. Classic Deli!, mang những sản phẩm chất lượng đến mọi nhà với cách thức mua hàng tiện lợi nhất cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà.

Kênh bán lẻ đa dạng dòng sản phẩm, từ hàng khô, hàng mát đến hàng đông lạnh. Nhân dịp ra mắt trang web, Classic Deli ưu đãi giảm giá 15% cho đơn hàng đầu tiên trên website, chương trình bắt từ ngày 4.6 đến hết ngày 4.7.2020 và áp dụng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng. Nhập mã WELCOME để được giảm giá!

Trải nghiệm mua sắm tại https://classicdeli.market/vn cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn món ăn và đồ uống chất lượng.

-----------------------------------------------------
Liên hệ Classic Deli Việt Nam:

TP.HCM: Lô Vb.17b-19-21a, Đường 22A, KCN trong KCX Tân Thuận,
P.Tân Thuận Đông, Q.7
ĐT: +84 (0) 909 808 367
Email: hcmc-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

Hà Nội: 1/196 Nguyễn Sơn, P.Bồ Đề, Q.Long Biên 
ĐT: +84 (0) 909 606 820
Email: hanoi-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

Đà Nẵng: C4-6 Trần Nhân Tông, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà
ĐT: +84 (0) 935 543 699
Email: danang-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ