An Hiệp Phát với sứ mệnh "Phục vụ, chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển" đã không ngừng hoàn thiện mình, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mỗi ngày có hàng trăm thương hiệu, sản phẩm được quảng cáo rộng rãi trên thị trường. Để nhận được sự quan tâm của cộng đồng, sản phẩm trước tiên phải ấn tượng, đặc biệt chiến lược quảng cáo phải tạo ra sự mong muốn được sử dụng của người tiêu dùng.

Trong các chiến lược marketing mà doanh nghiệp áp dụng, PR giữ vai trò sống còn trong cuộc chiến quảng bá thương hiệu. Sức ảnh hưởng của chương trình PR góp phần quyết định trực tiếp đến sự thành bại của chiến dịch tung sản phẩm mới.

An Hiệp Phát với sứ mệnh "Phục vụ, chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển" đã không ngừng hoàn thiện mình, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chín năm một sứ mệnh của An Hiệp Phát - ảnh 1

Bên cạnh kinh doanh, An Hiệp Phát cũng triển khai hoạt động từ thiện - Ảnh: An Hiệp Phát

Lịch sử như một dòng chảy nhưng bao giờ cũng có khởi nguồn. Cái khởi đầu tốt đẹp từ trí tuệ và nhân văn sẽ hứa hẹn một tương lai tươi sáng và An Hiệp Phát đã có một cái khởi nguồn như vậy.

Con đường đi tới thành công như ngày hôm nay của An Hiệp Phát được hỗ trợ và tư vấn bởi các chuyên gia truyền thông, quy tụ nhiều nhà quản lý dày dạn kinh nghiệm tiếp thị truyền thông thực tế tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng sáng tạo.

Nhìn lại chặng đường chín năm qua của An Hiệp Pháp, thành lập từ tháng 02 năm 2009 Công ty TNHH Quảng cáo An Hiệp Phát đến nay đã khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực quảng cáo, PR thương hiệu với các ngành nghề kinh doanh khác.

Ngày mới thành lập, từ một "tân binh" đến nay sau chín năm hoạt động, doanh thu hàng năm của công ty  TNHH Quảng cáo An Hiệp Phát đạt khoảng gần 40 tỉ khách hàng thân thiết luôn có sự đồng hành của các tập đoàn tên tuổi: Hưng Thịnh, Nam Long, Hà Đô …

Nhân dịp kỷ niệm chín năm thành lập công ty, An Hiệp Phát xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác, đồng hành cùng công ty trong suốt 09 năm qua. Chúc quý khách, quý báo thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong tương lai.

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ