An Hiệp Phát với sứ mệnh "Phục vụ, chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển" đã không ngừng hoàn thiện mình, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Mỗi ngày có hàng trăm thương hiệu, sản phẩm được quảng cáo rộng rãi trên thị trường. Để nhận được sự quan tâm của cộng đồng, sản phẩm trước tiên phải ấn tượng, đặc biệt chiến lược quảng cáo phải tạo ra sự mong muốn được sử dụng của người tiêu dùng.

Trong các chiến lược marketing mà doanh nghiệp áp dụng, PR giữ vai trò sống còn trong cuộc chiến quảng bá thương hiệu. Sức ảnh hưởng của chương trình PR góp phần quyết định trực tiếp đến sự thành bại của chiến dịch tung sản phẩm mới.

An Hiệp Phát với sứ mệnh "Phục vụ, chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển" đã không ngừng hoàn thiện mình, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chín năm một sứ mệnh của An Hiệp Phát - ảnh 1

Bên cạnh kinh doanh, An Hiệp Phát cũng triển khai hoạt động từ thiện - Ảnh: An Hiệp Phát

Lịch sử như một dòng chảy nhưng bao giờ cũng có khởi nguồn. Cái khởi đầu tốt đẹp từ trí tuệ và nhân văn sẽ hứa hẹn một tương lai tươi sáng và An Hiệp Phát đã có một cái khởi nguồn như vậy.

Con đường đi tới thành công như ngày hôm nay của An Hiệp Phát được hỗ trợ và tư vấn bởi các chuyên gia truyền thông, quy tụ nhiều nhà quản lý dày dạn kinh nghiệm tiếp thị truyền thông thực tế tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng sáng tạo.

Nhìn lại chặng đường chín năm qua của An Hiệp Pháp, thành lập từ tháng 02 năm 2009 Công ty TNHH Quảng cáo An Hiệp Phát đến nay đã khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực quảng cáo, PR thương hiệu với các ngành nghề kinh doanh khác.

Ngày mới thành lập, từ một "tân binh" đến nay sau chín năm hoạt động, doanh thu hàng năm của công ty  TNHH Quảng cáo An Hiệp Phát đạt khoảng gần 40 tỉ khách hàng thân thiết luôn có sự đồng hành của các tập đoàn tên tuổi: Hưng Thịnh, Nam Long, Hà Đô …

Nhân dịp kỷ niệm chín năm thành lập công ty, An Hiệp Phát xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác, đồng hành cùng công ty trong suốt 09 năm qua. Chúc quý khách, quý báo thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong tương lai.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 86 tháng 7.2020

 Số 86 tháng 7.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - KỲ VỌNG LÀN SÓNG THỨ TƯ

    30 Công ty lớn nhất trong danh sách Golbal 2000 đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Nhìn lại ba làn sóng đầu tư trong 30 năm qua để kỳ vọng vào làn sóng thứ tư.

  • - TÁO MỸ TRỒNG ĐẤT VIỆT

    Việt Nam chính thức xuất hiện trong báo cáo về các nhà cung ứng của Apple. Hướng đi sắp tới: sản xuất tại Việt Nam ?

  • - TRONG TỔ SẾU ĐẦU ĐÀN

    Khu công nghệ cao TP.HCM đón các doanh nghiệp công nghệ và thu hút ngành phụ trợ.

  • HƯỚNG ĐI KHÁC BIỆT

    Bất động sản công nghiệp nóng lên với sự dịch chuyển chuỗi sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài. Quy mô khiêm tốn nhưng khu công nghiệp Long Hậu có hướng phát triển riêng

  • - 25 DOANH NGHIỆP MỸ PHẢN ỨNG SỚM NHẤT TRƯỚC COVID-19

    Bảng xếp hạng mới của Forbes hợp tác với đối tác nghiên cứu Just Capital, đánh giá phản ứng của 100 doanh nghiệp lớn nhất trên sàn chứng khoán Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19 về khía cạnh hỗ trợ và bảo vệ người lao động, khách hàng và cộng đồng.

  • - NHỮNG CÔNG TY KHỞI NGHIỆP TỈ ĐÔ TIẾP THEO - GƯƠNG THẦN

     Nghệ sĩ ba lê Brynn Putnam có được nguồn doanh thu đột biến 300 triệu đô la Mỹ nhờ một thiết bị tập luyện tương tác có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà

  • - DANH SÁCH CELEBITY 100