Với mục đích mang lại nụ cười và tương lai tươi sáng cho nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp cả nước, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) đã phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức chương trình “Chạy Vì Trái Tim”.

Chạy Vì Trái Tim là một trong những chương trình luôn được Gamuda Land đề cao nhằm mục đích gắn kết cộng đồng, gây quỹ từ thiện, giúp đỡ các em nhỏ đang mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh. Qua 4 năm tổ chức, chương trình “Chạy Vì Trái Tim” tại TP. HCM và Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 48.000 cá nhân, gây quỹ gần 10.6 tỷ đồng và giúp hồi sinh 438 trái tim non bé nhỏ. 

 “Chạy Vì Trái Tim” – Nối nhịp tim, vươn mầm sống - ảnh 1

 

Chương trình “Chạy Vì Trái Tim 2017” với thông điệp mới “Nối nhịp tim, vươn mầm sống” sẽ diễn ra vào lúc 6h00 sáng chủ nhật ngày 12/11/2017 tại Khu đô thị Celadon City, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp HCM quy tụ hơn 15.000 người tham gia. 

 “Chạy Vì Trái Tim” – Nối nhịp tim, vươn mầm sống - ảnh 2

Tổng Giám đốc Gamuda Land (HCMC) - Ông Wyeren Yap Vooi Soon phát biểu trong họp báo giới thiệu chương trình Chạy Vì Trái Tim 2017 diễn ra vào ngày 25/10/17.

Tổng Giám đốc Gamuda Land (HCMC) - Ông Wyeren Yap Vooi Soon chia sẻ: “Từ trước đến nay, chúng tôi luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu, luôn mong muốn mang lại những đóng góp thiết thực và hữu ích cho xã hội. Chính vì vậy, Gamuda Land tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức chương trình “Chạy vì Trái Tim” 2017”.

Hành trình nhân ái “Chạy Vì Trái Tim 2017” nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ: Công ty Cổ Phần Xây lắp và Vật tư Xây dựng CBM, Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty Cổ Phần Fecon South, Trường quốc tế Á Châu, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành, Công ty TNHH Tupperware Việt Nam, Công ty TNHH Lenom Việt Nam, Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư VinaCapital; Công ty TNHH Tham & Wong (Việt Nam), Công ty TNHH Sơn Nippon Việt Nam.

"Bí quyết đổi mới là tập trung toàn bộ sức lực, nhưng không phải để chống lại cái cũ mà để xây dựng cái mới". ---- Socrates - Triết gia Hy Lạp cổ đại

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 79 tháng 12.2019

 Số 79 tháng 12.2019

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - MONG MUỐN HOÀN MỸ

    Công ty lữ hành vạch những tiêu chuẩn hài lòng khách hàng để tiếp thi truyền miệng hiệu quả

  • - ĐIỂM ĐẾN DI SẢN

    Di sản Hội An thu hút khách với chiều sâu về văn hoá nhưng áp lực phát triển nóng

  • - LEGACY YÊN TỬ - MGALLERY : KẾT NỐI XƯA &NAY

    Legacy Yên tử MGallery không nhằm tạo ra một không gian đồ sộ để mọi người trầm trồ. Vì nếu thế, nó sẽ phá hỏng phần chính là văn hoá Việt Nam, là gần gũi và hoà hiếu.

  • - HÀNH TRÌNH NGHĨ DƯỠNG

    Fusion phát triển khách sạn, dịch vụ nghĩ dưỡng tập trung vào chăm sóc sức khoẻ

  • - LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN

    Đối diện với rủi ro là cách nhiểu người chọn cho chuyến du lịch của họ.