Với mục đích mang lại nụ cười và tương lai tươi sáng cho nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp cả nước, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) đã phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức chương trình “Chạy Vì Trái Tim”.

Chạy Vì Trái Tim là một trong những chương trình luôn được Gamuda Land đề cao nhằm mục đích gắn kết cộng đồng, gây quỹ từ thiện, giúp đỡ các em nhỏ đang mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh. Qua 4 năm tổ chức, chương trình “Chạy Vì Trái Tim” tại TP. HCM và Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 48.000 cá nhân, gây quỹ gần 10.6 tỷ đồng và giúp hồi sinh 438 trái tim non bé nhỏ. 

 “Chạy Vì Trái Tim” – Nối nhịp tim, vươn mầm sống - ảnh 1

 

Chương trình “Chạy Vì Trái Tim 2017” với thông điệp mới “Nối nhịp tim, vươn mầm sống” sẽ diễn ra vào lúc 6h00 sáng chủ nhật ngày 12/11/2017 tại Khu đô thị Celadon City, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp HCM quy tụ hơn 15.000 người tham gia. 

 “Chạy Vì Trái Tim” – Nối nhịp tim, vươn mầm sống - ảnh 2

Tổng Giám đốc Gamuda Land (HCMC) - Ông Wyeren Yap Vooi Soon phát biểu trong họp báo giới thiệu chương trình Chạy Vì Trái Tim 2017 diễn ra vào ngày 25/10/17.

Tổng Giám đốc Gamuda Land (HCMC) - Ông Wyeren Yap Vooi Soon chia sẻ: “Từ trước đến nay, chúng tôi luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu, luôn mong muốn mang lại những đóng góp thiết thực và hữu ích cho xã hội. Chính vì vậy, Gamuda Land tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức chương trình “Chạy vì Trái Tim” 2017”.

Hành trình nhân ái “Chạy Vì Trái Tim 2017” nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ: Công ty Cổ Phần Xây lắp và Vật tư Xây dựng CBM, Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty Cổ Phần Fecon South, Trường quốc tế Á Châu, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành, Công ty TNHH Tupperware Việt Nam, Công ty TNHH Lenom Việt Nam, Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư VinaCapital; Công ty TNHH Tham & Wong (Việt Nam), Công ty TNHH Sơn Nippon Việt Nam.

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ