Với sự khai trương lại cửa hàng Cartier tại khách sạn Rex củng cố vị thế của thương hiệu “Vua của trang sức, trang sức của các vị vua” và là thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam. 
Cartier khai trương lại cửa hàng tại khách sạn Rex TP.HCM - ảnh 1

Không gian bên trong cửa hàng Cartier tại khách sạn Rex - Ảnh: Cartier.

Mất gần mười tháng lên ý tưởng thiết kế và sáu tháng để hoàn thành, thương hiệu “Vua của trang sức, Trang sức của các vị vua” đã khai trương lại tại khách sạn Rex, TP.HCM. Cửa hàng được thiết kế với nhiều chi tiết mới độc đáo. Nội thất bên trong được thiết kế riêng để làm nổi bật DNA của Cartier phù hợp với tinh thần thương hiệu và tạo cảm giác độc đáo cho khách mua sắm. Cửa hàng có phòng VIP riêng để đón khách, khu vực riêng để trưng bày nữ trang, đồng hồ cho cả nam và nữ tạo cho khách cảm giác thoải mái và dễ chịu. Theo tinh thần của nhà Maison, cửa hàng tại Khách sạn Rex có đầy đủ mặt hàng từ nữ trang, đồng hồ, trang sức cưới và phụ kiện.

Với sự khai trương lại cửa hàng Cartier tại Khách sạn Rex củng cố vị thế của thương hiệu “Vua của trang sức, trang sức của các vị vua” và là thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng Cartier tại Khách sạn Rex mong muốn được chào đón bạn đến tham quan và mua sắm.

Địa chỉ cửa hàng Cartier: Khu mua sắm Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại liên hệ: (028) 3521 0370.

"Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình". ---- Socrates - Triết gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 89 tháng 10.2020

 Số 89 tháng 10.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - DANH SÁCH 10 NGÂN HÀNG KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT

    Các ngân hàng tư nhân năng động chiếm tỉ lệ áp đảo và xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu.

  • - HÀNH TRÌNH CHINH ĐÔNG

    Đặt ưu tiên hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững, ông Trịnh Văn Tuấn xây dựng ngân hàng Phương Đông theo một lối riêng.

  • - THÀNH TỰU HAI THẬP NIÊN XÂY NỀN

    Nhiều năm ở chiếu dưới, Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm khai thác mới.

  • ĐƯỜNG ĐẾN SIÊU ỨNG DỤNG

    Có trong tay 20 triệu người dùng, MoMo đặt mục tiêu 50 triệu khách hàng và thành siêu ứng dụng.

  • - SỰ TRỞ LẠI CỦA “NGƯỜI CŨ”

    Ông Huỳnh Thanh Phong dẫn dắt FWD, gương mặt mới trong làng bảo hiểm, nhanh chóng phát triển.

  • - PHỎNG VẤN: TÌM KIẾM TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI

    Thực trạng, cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số của ngân hàng theo quan điểm lãnh đạo ngân hàng VIB.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT SINGAPORE