Chiếc túi TB Bag - viết tắt từ tên của nhà sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, vừa được ra mắt tại sàn diễn Xuân Hè 2019 của nhà mốt Anh quốc này. Chiếc túi này được chính tay giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci thiết kế nhằm tôn vinh di sản và đề cao tinh thần của nhà sáng lập Thomas Burberry.

Burberry ra mắt túi TB Bag - ảnh 1

Logo TB nổi bật xuất hiện hầu hết trong các sản phẩm của bộ sưu tập lần này dưới dạng kim loại hoặc dạng in trên trang phục, phụ kiện...

TB Bag được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu nước Ý, đảm bảo sẽ làm thoả mãn những quý cô mộ điệu sang trọng nhất. Chiếc túi này còn có bảng màu phong phú đi kèm mọi kiểu dáng, phong cách, biến hóa đặc sắc khác nhau.

Một trong những điểm cộng cho TB Bag là được làm bằng chất liệu da bê, mềm mịn, cổ điển và sang trọng. Đặc biệt, chất liệu da được nâng cấp bằng kỹ thuật crom cho màu da được bền lâu, bóng sáng, các góc cạnh được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo sự chuẩn xác trong từng đường nét.

Burberry ra mắt túi TB Bag - ảnh 2

 

Không chỉ là một siêu phẩm đẹp mắt, TB Bag còn có tính ứng dụng cao khi đi kèm dây đeo chéo tùy chỉnh, có thể tháo rời, đeo vai, ngang thân hoặc cầm tay. Bên trong có nhiều ngăn được lót bằng da mềm mại, và kèm theo túi khoá zip tiện dụng ở phía sau.

Burberry ra mắt túi TB Bag - ảnh 3

Châu Bùi mang trên tay chiếc túi TB Bag.

Hội tụ đủ mọi yếu tố của thiết kế thời trang và thời thượng, TB Bag sẽ tiếp tục ra mắt thêm kiểu dáng túi Bum và dáng túi phong bì cầm tay hiện đại, bao gồm nhiều bảng màu độc đáo, cùng cách phối màu đẹp mắt, kết hợp cùng dây đeo kim loại hoặc dây da.

Burberry ra mắt túi TB Bag - ảnh 4

Nữ ca sĩ Chi Pu đeo túi TB Bag ngang hông.

TB Bag không đơn thuần chỉ là món phụ kiện mà còn được đánh giá là cả một tâm huyết, một sự sáng tạo vượt bậc của nhà thiết kế Riccardo Tisci. Với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng, TB Bag của nhà mốt lừng danh Burberry sẽ là “item” được săn lùng rộng khắp và hứa hẹn gây “bão” trong làng thời trang thế giới.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC