BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group và tập đoàn Hyatt Park đã chính thức ký thỏa thuận dịch vụ, hợp tác triển khai dự án Park Hyatt Phú Quốc tại diễn đàn cấp cao du lịch Việt Nam ngày 9.12.


Park Hyatt Phú Quốc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang đầu tiên của Park Hyatt tại khu vực Đông Nam Á – thương hiệu cao cấp nhất thuộc tập đoàn này và là dự án có định vị cao nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. 

​BIM Land và tập đoàn Hyatt hợp tác triển khai dự án Park Hyatt Phú Quốc - ảnh 1

Rộng 60ha, gồm 65 căn biệt thự, Park Hyatt Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng, nguyên sơ hiếm có trên thế giới. Với phong cách kiến trúc và thiết kế được chắt lọc các yếu tố văn hóa bản địa, nghệ thuật thủ công truyền thống kết hợp với hơi thở đương đại tạo nên diện mạo nghỉ dưỡng độc đáo.

Là bậc thầy về chi tiết, Park Hyatt Phú Quốc mang đến hành trình xa xỉ đậm tính cá nhân, dựa trên 40 năm kinh nghiệm và kiến thức thiết kế những trải nghiệm độc đáo từ một trong năm thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới.

Tại lễ ký kết, ông Adam Owen Riley – trưởng bộ phận Quản lý khách sạn dịch vụ du lịch của BIM Land, cho biết Park Hyatt Phú Quốc là dự án đánh dấu cột mốc đặc biệt trong việc chinh phục dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của BIM Group và Hyatt.

Thỏa thuận dịch vụ đã ký với tập đoàn Hyatt trong khuôn khổ Diễn đàn là sự khẳng định cho vị thế nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và bất động sản du lịch cao cấp của BIM Group.

Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam là sự kiện quy mô quốc gia do Diễn đàn Kinh tế Việt Nam (ViEF) tổ chức thường niên. Đây là lần thứ hai, BIM Land tham gia trong vai trò nhà tài trợ chính và đóng góp thảo luận tại phiên toàn thể.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC